Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bật mí 5 tuýp kem chống nắng có thêm công dụng chống lão hóa tuyệt vời mà hội chị em 30+ nên tậu ngay

Kem chống nắng giờ đây là vật bất ly thân của các chị em. Với nhu cầu skincare ngày càng cao, các hãng mỹ phẩm cũng cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chống nắng khác nhau với mẫu mã đa dạng, tương thích với từng loại da.

Bật mí 5 tuýp kem chống nắng có thêm công dụng chống lão hóa tuyệt vời mà hội chị em 30+ nên tậu ngay - Ảnh 1.

Chứa 2% Octocrylene, 7% Homosalate, 4% Oxybenzone, những hoạt chất có khả năng hấp thụ tốt tia UVB và tia UVA, xử lý và phân huỷ chúng.

Công thức dạng sữa lỏng, có màu trắng đục. Khi thoa lên da, sản phẩm thẩu thấu rất nhanh chóng, đem lại cảm giác khô ráo mà không để lại vệt trên gương mặt. Ở dạng này, chúng hoàn toàn lý tưởng khi được kết hợp cùng vitamin C giúp gia tăng hiệu quả chống nắng lên gấp nhiều lần.

Giá: 950.000 VNĐ/60ml

Trên đây là 5 tuýp kem chống nắng kiêm chống lão hóa mà các bạn không nên bỏ qua. Cùng chăm sóc thật tốt làn da của mình để tự tin chẳng ngại nắng gió.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bat-mi-5-tuyp-kem-chong-nang-co-them-cong-dung-chong-lao-hoa-tuyet-voi-ma-hoi-chi-em-30-nen-tau-ngay-20200730170723105.chn)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY