Ẩm thực hôm nay

Bật mí bí kíp nho nhỏ giúp chị em thảnh thơi đón Tết

Giáp Tết và Tết luôn là khoảng thời gian người phụ nữ bận rộn nhất trong năm. Dưới đây là tổng hợp những bí quyết giúp chị em cân bằng công việc và gia đình, giữ vững phong độ “đảm việc nước, giỏi việc nhà” giữa những bộn bề, lo lắng.

Đón tết, ai cũng vui. ngày tết người người xúng xính trong váy áo, gia đình đầm ấm trong bữa cơm sum họp. nhưng để có những ngày như vậy, chị em phụ nữ cũng đã phải trải qua những ngày "bù đầu" chuẩn bị đón năm mới sang. bài viết sẽ gửi tới một số gợi ý hữu ích giúp chị em rảnh rang hơn để đón tết 2022 thêm trọn vẹn.

Chuẩn bị trước kế hoạch Tết

Mỗi năm, mỗi thay đổi – đặc biệt, với tình hình dịch bệnh diễn ra trong năm nay, chúng ta bắt tay chuẩn bị một kế hoạch chi tiết cho những ngày tết 2022, đón tết tại nhà cùng những hoạt động truyền thống sẽ là lựa chọn an toàn hơn cả. chính vì vậy, việc lên kế hoạch chuẩn bị đón tết cần được chi tiết và chu đáo hơn để bạn và cả gia đình sẵn sàng cùng nhau đón một năm mới trọn vẹn, không âu lo.

Việc lên kế hoạch trước sẽ giúp bạn chủ động ngân sách chi tiêu của mình, tránh việc mua sắm quá tay mà "bay" ngay những khoản lương, thưởng cuối năm. Hơn thế nữa, bạn hoàn toàn có thể cùng cả nhà thực hiện những công việc này khi đã có một kế hoạch chuẩn bị chu đáo như: dọn dẹp nhà cửa, mua sắm cho cả nhà vào những ngày này đảm bảo cân đối với lịch làm việc của ông xã, của bạn, lịch học của các con.

San sẻ công việc

Có thể nói, phát triển sự nghiệp cá nhân, cân đối cùng cuộc sống gia đình chu toàn luôn là những điều người phụ nữ hướng đến. Chính điều này dẫn đến nhiều chị em vô tình trở thành hình mẫu tiêu biểu của những người "ôm việc vào mình".

Vì vậy, đừng quên nhiệm vụ "san sẻ" cùng các thành viên trong nhà, điều này sẽ giúp bạn thực hiện kế hoạch tốt hơn, chủ động hơn rất nhiều.

Mua sắm thông minh

Với nhu cầu tiêu dùng hiện nay, những sản phẩm tiện lợi vừa đảm bảo dinh dưỡng, chất lượng nhưng lại dễ dàng chế biến trong thời gian ngắn đang ngày càng được ưa chuộng. Thấu hiểu được điều này, Fresh Garden đã đưa vào hệ thống bánh của mình là sản phẩm Pizza Fresh Garden – món ăn yêu thích của các bé yêu, lạ miệng, thơm ngon. Chỉ trong 10 phút được làm nóng đơn giản, với 3 thao tác: bóc bánh, cho vào lò nướng (hoặc nồi chiên không dầu), bày đĩa và thưởng thức.

Vậy là cả nhà đã có ngay bữa ngon dinh dưỡng, là phần thưởng hấp dẫn cho bé sau khi dành thời gian giúp đỡ bố mẹ chuẩn bị đón Tết.

Sản phẩm có giá cả hợp lý, đa dạng chọn lựa

Bộ sưu tập pizza cấp đông 220g từ Fresh Garden có đến 3 chọn lựa: vị bò bulgogi, vị gà teriyaki, vị xúc xích tươi. Mỗi bánh có kích cỡ vừa vặn với khẩu phần. Nếu chưa chắc hương vị nào dành cho mình thì cách tốt nhất để xác định chính là… thử và thưởng thức đủ đầy. Bộ 3 giòn rụm đậm đà chắc chắn sẽ khiến bạn "ăn là nghiện mãi". Pizza có giá thành từ 79.000đ/bánh – đây là mức giá phải chăng, bạn hoàn toàn có thể mua nhiều vị cùng lúc để dự trữ ăn dần.

Dinh dưỡng chất lượng từ nguyên liệu nhập khẩu cao cấp

Chiếc bánh được sử dụng phương pháp cấp đông tức thời nên bảo đảm trọn vẹn vị tươi ngon, tự nhiên của từng thành phần. Nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ, Pháp, New Zealand như phô mai Mozzarella dai, thịt gà, bò tươi thượng hạng… là điểm ghi dấu làm nên sự nổi bật của pizza Fresh Garden. Đó là sự quan tâm của đội ngũ đầu bếp và nghiên cứu sản phẩm về sức khỏe, các thành phần và giá trị dinh dưỡng, quy trình sản xuất khép kín.

Từ đó, mang đến chiếc bánh thơm ngon và chất lượng, hòa quyện ăn ý của phô mai, thịt và sốt, đồng thời là nguồn dinh dưỡng dồi dào vitamin A, D, E, protein, kali, cải thiện sự hấp thụ canxi, tăng sức khỏe của hệ xương…

Nhân đôi vị ngon, bùng nổ mọi giác quan

Pizza Fresh Garden sẽ mang đến một trải nghiệm ẩm thực tại gia đầy kích thích và khác biệt. Phô mai mozzarella New Zealand hảo hạng vàng óng được bổ sung định lượng so với bánh thông thường, nổi bật hương vị riêng đặc trưng. Cầm miếng bánh lên là thấy ngập tràn phô mai thơm béo tan chảy, kéo dài niềm vui bất tận. Tỉ lệ công thức nước sốt đậm vị thơm lừng khiến nhân thịt đậm đà tương tự pizza được nướng trong lò đá. Đế bánh mỏng giòn xốp, không tạo cảm giác ngán vì quá dày bột như nhiều sản phẩm trên thị trường.

Sản phẩm đã có mặt trên hệ thồng Fresh Garden cùng một số điểm siêu thị, cửa hàng. Hãy là những người trải nghiệm chân thực chuyến phiêu lưu vị giác mới mẻ và thú vị từ bộ 3 thơm ngon Pizza Fresh Garden ngay hôm nay bạn nhé!

Fresh Garden – Bánh tươi mỗi ngày

Website: www.freshgarden.vn

Hotline đặt hàng: 024 3856 3856

Facebook: Fresh Garden

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bat-mi-bi-kip-nho-nho-giup-chi-em-thanh-thoi-don-tet-20220113212132884.chn)
Từ khóa: đón tết

Chủ đề liên quan:

đón tết

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY