Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Cách giúp ngôi nhà trong lành đón năm mới

Bên cạnh sắp xếp đồ đạc gọn gàng, lau chùi, quét dọn nhà cửa, máy lọc không khí cũng góp sức giúp cho ngôi nhà trong lành hơn để đón Tết.

Cuối năm là thời điểm các gia đình lên lịch dọn dẹp để sẵn sàng cho tổ ấm tươm tất mừng xuân. Bên cạnh việc sắp xếp căn nhà sao cho gọn gàng, nhìn sạch đẹp thì một trong những yếu tố quan trọng cũng cần được quan tâm là chất lượng không khí trong nhà. Ngôi nhà bị ám mùi nấm mốc, khói Thu*c lá, bụi mịn từ ô nhiễm môi trường và vi khuẩn, virus... khiến không gian sống không được trong lành, tác động xấu đến sức khỏe.

Với những gia đình có trẻ em, chất lượng không khí có ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của bé. trẻ rất dễ nhiễm bệnh khi tiếp xúc với vi khuẩn, virus hay khói bụi ô nhiễm từ môi trường. trong thời dịch, giữ cho các bé an toàn khỏe mạnh càng trở thành mối quan tâm của phụ huynh. để ngôi nhà tươi mới, trong lành đón xuân, các gia đình có thể chọn thiết bị chuyên dụng loại bỏ vi khuẩn, virus, bụi mịn và nấm mốc.

Một thiết bị chuyên dụng để giúp lọc không khí, bụi mịn giúp ích cho gia đình. Ảnh: Panasonic.

Giải pháp lọc khí cho ngôi nhà để đón năm mới

Là một trong những thương hiệu đi tiên phong trong việc chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng, sản phẩm máy lọc không khí của panasonic với công nghệ nanoe sẽ mang đến bầu không khí trong lành hơn cho tổ ấm.

Đại diện Panasonic cho biết, công nghệ nanoecó khả năng ức chế vi khuẩn, virus cúm (H1N1, H5N1) lơ lửng trong không khí hoặc bám trên đồ vật, vốn khó được vệ sinh bằng biện pháp lau dọn thông thường. Theo kiểm chứng của Đại học Nông nghiệp và Thú y Obihiro và Trung tâm Nghiên cứu Vệ sinh An toàn Thực phẩm Động vật (Nhật Bản) năm 2008, công nghệ nanoe ức chế 99% H1N1 trong 6 giờ, còn với H5N1 là 99,9% trong 4 giờ.

Các mùi ẩm mốc, khói Thu*c hay mùi từ việc nấu nướng cũng không còn đáng e ngại, mùi khó chịu được khử sạch trong 15 phút, trả lại không gian trong lành cho ngôi nhà với nanoe. Theo Trung tâm phân tích sản phẩm của Panasonic năm 2008.

Sử dụng máy lọc không khí panasonic giúp cải thiện chất lượng không khí trong nhà. ảnh: panasonic.

Thời điểm cuối năm, do ảnh hưởng của thời tiết cùng với khí thải từ các phương tiện đi lại, các công trình, nhà máy..., không ít gia đình ở thành phố đóng kín cửa để tránh bụi mịn. song việc cửa đóng then cài chỉ làm hạn chế một phần. với sự góp sức của sản phẩm của panasonic không chỉ giúp ức chế virus, vi khuẩn, máy lọc không khí panasonic với màng lọc hepa tích hợp còn có khả năng lọc sạch 99,97% các hạt siêu bụi mịn có kích thước 0.3μm theo japan standard (jis). gia đình có thể tận hưởng không khí thông thoáng hơn và hạn chế được các bệnh về hô hấp.

Không chỉ mang đến những công nghệ nâng cao chất lượng sống của con người, panasonic còn có những giải pháp thân thiện với môi trường. theo đại diện panasonic, máy lọc khí của hãng tích hợp công nghệ econavi giúp tiết kiệm điện năng tới 60% và có tuổi thọ màng lọc lên đến 10 năm. đây là gợi ý cho gia đình lựa chọn vừa kinh tế, vừa tiết kiệm năng lượng và góp phần bảo vệ môi trường. xem thêm thông tin về máy lọc không khí panasonic tại đây.

Ngọc An

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/cach-giup-ngoi-nha-trong-lanh-don-nam-moi-4407683.html)

Tin cùng nội dung

  • Viêm phế quản cấp là tình trạng nhiễm trùng cây phế quản, hệ thống ống mang khí đến hai lá phổi.
  • Thói quen uống rượu bia, hút Thu*c lá, thừa cân ở nam giới...không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà còn ảnh hưởng cả vấn đề sinh sản
  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY