Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Mẹ nên sắm gì để chuẩn bị đầy đủ cho bé đón Tết?

Những món đồ này sẽ giúp các mẹ bỉm có một cái Tết thật đầy đủ.

1. Dung Dịch Giặt Quần Áo Cho Bé

Dung Dịch Giặt Quần Áo Cho Bé D-Nee - Chai 3000ml (Tím) với hương thơm nhẹ nhàng từ những cánh hoa lavender kết hợp cùng công thức đặc biệt giúp thổi bay vết bẩn hiệu quả. Dung tích 3000ml giúp mẹ tiết kiệm tối đa trong quá trình chăm sóc vệ sinh bé. Dung dịch có độ pH trung tính nên không làm tổn thương da tay và quần áo.

[Box thông tin shop] - Dung Dịch Giặt Quần Áo Cho Bé

2. Thùng mix vị 18 hộp sữa

Sản phẩm có độ đặc lỏng: có thể uống được - thuận tiện cho cha mẹ. Sự pha trộn giữa ngũ cốc, sữa lỏng góp phần giúp trẻ ngon giấc hơn. Thành phần phong phú với prebiotic inulin tự nhiên, tạo điều kiện tiêu hóa dễ dàng. Sữa này phù hợp cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên.

[Box thông tin shop] - Thùng mix vị 18 hộp sữa

3. Tã Quần Huggies Dry Gói Cực Đại

Tã Quần Huggies Dry Gói Cực Đại với mẫu bao bì mới cùng sự cải tiến công nghệ thấm hút an toàn, sẽ mang lại sự an tâm cho mẹ và dễ chịu cho bé khi sử dụng sản phẩm. Được làm từ chất liệu bông mềm mại, thấm hút tốt, khử mùi và chống hăm da hiệu quả mang lại cảm giác thoải mái tối ưu cho làn da của bé.

Với màng đáy thoát ẩm 100%, cho phép không khí lưu thông dễ dàng, thoát ra khỏi màng đáy nhanh gấp 10 lần, giúp da bé luôn khô thoáng và ngăn ngừa hăm tã hiệu quả. Cấu trúc lõi thấm hút chống tràn ngược bên trong tã có lớp lõi thấm hút chứa các hạt siêu thấm giúp hút khô và khóa chặt các chất lỏng bên trong 1 cách hoàn hảo.

[Box thông tin shop] - Tã Quần Huggies Dry Gói Cực Đại

4. Bộ Đồ Chơi Xếp Hình Thông Minh

Thanh Bi Nam Châm Buckyball miDoctor - Đồ chơi cho phép trẻ sử dụng tư duy cũng như logic để tạo nên mô hình đầy hấp dẫn từ nhiều chi tiết. Qua việc vui chơi không những giúp trẻ phát triển toàn diện, đặc biệt là về khả năng tư duy, tính cẩn thận, tỉ mỉ và cố gắng hoàn thành công việc tốt nhất mà còn nuôi dưỡng trí tưởng tượng phong phú khi trẻ tự xây dựng câu chuyện cho riêng mình.

[Box thông tin shop] - Bộ Đồ Chơi Xếp Hình Thông Minh

https://afamily.vn/me-nen-sam-gi-de-chuan-bi-day-du-cho-be-don-tet-2022010909003836.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/me-nen-sam-gi-de-chuan-bi-day-du-cho-be-don-tet-2022010909003836.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Đến tuần thai thứ 34, người mẹ cần chuẩn bị những vật dụng cần thiết cho việc sinh nở, vì chuyển dạ có thể xảy ra bất cứ lúc nào.
  • Mâm cỗ đủ đầy cũng thể hiện lòng thành của con cháu tưởng nhớ đến ông bà tổ tiên trong gia đình, cầu năm cũ qua đi năm mới đến trong an lành và may mắn.
  • Cúng tất niên tiến hành vào chiều và tối 30 Tết, trước lễ cúng giao thừa. Trong bữa cơm gia đình có mặt đông đủ, nói chuyện vui, động viên nhau phấn đấu trong năm mới.
  • Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn vài mẹo nhỏ giúp bạn dọn sạch nhà một cách nhanh chóng và đơn giản.
  • Mỗi khi tết đến, việc lau dọn nhà cửa thường tốn rất nhiều thời gian, công sức của các bà nội trợ. Những mẹo làm sạch tủ bếp dưới đây sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian mà vẫn hiệu quả.
  • Dậy thì là giai đoạn thay đổi lớn cả về thể xác lẫn tinh thần, trẻ phải học giữ gìn vệ sinh cá nhân, tập làm chủ những hành vi của mình…
  • Năm nay 19 tuổi, em đã đăng ký hiến máu tình nguyện theo phát động của trường.
  • Con em bị té cách đây 2 ngày, trên đầu bị lõm vào một lỗ khoảng 2x2cm, không sưng, không chảy máu. Em đưa bé vào BV huyện khám, các bác sĩ bảo lên BV tỉnh chụp CT scan. Nhà em chưa có ai phải chụp CT bao giờ nhưng nghe nói chụp CT khó chịu lắm, phải vô hóa chất gì đó mới chụp. Bé nhà em sợ lắm, em phải làm sao để trấn an bé? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn ạ! (Bạch Huệ - huetrang…@gmail.com)
  • Con tôi bị bệnh u tuyến thượng thận đã đi chụp phim và BS chỉ định phải mổ. Cho tôi hỏi hiện tại BHYT của con tôi ở Trung tâm cấp cứu 115, nếu tôi muốn đưa cháu đến mổ và điều trị tại BV Nội tiết tố TW hoặc BV Việt Đức thì phải BHYT hỗ trợ được bao nhiêu? Chi phí cho 1 ca mổ là bao nhiêu? Mong sớm được hồi đáp. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Thu Anh - Hà Nội)
  • Chào Mangyte, BS điều trị nghi ngờ tôi bị xơ vữa động mạch vành sau 10 năm bị tiểu đường. BS chỉ định chụp CT mạch vành cản quang. Mangyte có thể cho biết, tôi cần chuẩn bị gì trước khi chụp. Tôi có đăng ký bảo hiểm y tế tại BV quận 1, TPHCM. Tôi muốn chuyển viện đi chụp CT cản quang tại Hòa Hảo. Vậy cho bảo hiểm có thanh toán khoản này? Xin cảm ơn. (Nguyễn Văn Hải, Quận 1, TPHCM).
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY