Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

Bật mí bí quyết để có khuôn mặt đẹp tự nhiên vào mỗi buổi sáng

Một số người không thích trang điểm vào buổi sáng hoặc họ không có thời gian để làm việc đó. Nhưng phải làm sao để bất cứ khi nào bước ra khỏi cửa, dù không đeo một lớp trang điểm nhưng bạn cũng đẹp, thậm chí là vào buổi sáng.

Theo trang Boldsky, dưới đây là một số mẹo giúp chúng ta đẹp tự nhiên vào mỗi buổi sáng:

Tẩy tế bào chết môi với bàn chải đánh răng

Hãy bắt đầu với bước cơ bản. Khi bạn thức dậy vào buổi sáng và đánh răng, hãy tẩy tế bào chết môi bằng bàn chải đánh răng. Nhẹ nhàng chà môi bằng bàn chải đánh răng. Điều này đảm bảo rằng tất cả da khô trên môi của bạn hoàn toàn biến mất.

Tẩy tế bào chết da mặt

Bước này giúp loại bỏ các tế bào da chết trên khuôn mặt của bạn, làm cho làn da của bạn trông tươi mới, tự nhiên và sạch sẽ. Xoa kem tẩy tế bào chết lên mặt và nhẹ nhàng mát-xa rồi rửa mặt. Bạn cũng có thể sử dụng máy mát-xa mặt hoặc bàn chải để làm như vậy.

Làm cho da bạn trông sáng hơn

Đây là một trong những bước quan trọng nhất. Thực hiện bằng cách vỗ nhẹ vào mặt. Bạn cũng có thể nhẹ nhàng kéo má. Điều này giúp làm tăng lưu thông máu, nhờ đó giúp làm cho làn da của bạn trở nên sáng và tươi mới.

Một phương pháp thay thế để làm cho làn da của bạn trông tươi sáng hơn ngay lập tức là sử dụng mặt nạ tự làm.

Thành phần:

- 1 muỗng cà phê nước chanh

- 2 muỗng canh bột đậu gà

- 1 muỗng canh sữa chua

- Một nhúm bột nghệ

Cách sử dụng: Trộn tất cả các thành phần này lại với nhau. Thoa lên mặt ngay sau khi thức dậy vào buổi sáng và để nó trong khoảng 10 đến 15 phút. Rửa mặt với nước và bạn sẽ thấy da bạn sáng tức thì.

Thoa kem dưỡng ẩm

Điều quan trọng là giữ ẩm cho làn da dù bạn có trang điểm hay không. Bạn có thể thoa kem dưỡng ẩm thông thường và nhẹ nhàng vỗ lên mặt để da có thể hấp thụ hoàn toàn. Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng son dưỡng ẩm để giữ ẩm cho môi.

Chải lông mày

Bước này là rất quan trọng nếu bạn không không trang điểm. Chải lông mày trước khi ra ngoài để có bộ lông mày bóng mượt, tự nhiên.

Uốn mi

Để đẹp tự nhiên, bạn không nhất thiết phải sử dụng mascara. Hãy sử dụng kẹp mi để có mi cong và đẹp. Sử dụng 2 lần để có kết quả tốt nhất.

Hoài Nguyễn

Theo tạp chí sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/bat-mi-bi-quyet-de-co-khuon-mat-dep-tu-nhien-vao-moi-buoi-sang-25277/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY