Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Bát mì này có thể làm hỏng cuộc đời 1 đứa trẻ, nhiều cha mẹ không coi trọng, vẫn vô tư cho con ăn

Ngồi ăn mì mà hai bà cháu thu hút sự chú ý của cả quán ăn, riêng ông chủ quán thì lắc đầu phán đoán 1 câu về tương lai của đứa trẻ.

Mức sống trong xã hội ngày càng được nâng cao và hầu hết các gia đình đều chỉ có 1 đến 2 con nên luôn nâng niu, chiều chuộng con cái hết mực. nhưng cha mẹ nên nhớ rằng yêu thương con đúng mực, còn nếu chiều chuộng con cái quá mức sẽ hủy hoại Gần đây,

Lê thích ăn mì bò nhưng nhìn thực đơn mà bà Trương choáng váng. Giá tô mì bò là 32 tệ (tương đương hơn 100 nghìn đồng), quá đắt so với tưởng tượng của bà Trương. Thương cháu, bà đành bấm bụng gọi 1 tô. Thấy ông chủ quán hỏi "Thế bà ăn gì?", bà Trương xấu hổ cũng gọi 1 tô mì cho mình nhưng chỉ chọn tô mì không thịt có giá 10 tệ (khoảng hơn 30 nghìn đồng).

Trong lúc đợi nhân viên quán chế biến món mì bò, bé Lê buồn bã liền lấy bát đĩa ra nghịch. Cậu bé còn ném bát đĩa xuống sàn nhà, cháu cứ ném xuống bà Trương lại nhặt lên. Đến khi bát mì bò thơm phức bưng ra, cậu bé cắm cúi ăn ngon lành, 1 lát là hết sạch bát mì và vẫn còn thòm thèm. Lúc này, cậu bé nhìn sang bát mì của bà và kéo về phía mình, bới tung bát mì để tìm thịt bò nhưng không thấy miếng thịt nào, bèn gào lên: "Bà ăn hết thịt của cháu rồi, bà xấu xa, con sẽ mách mẹ con, không cho bà ở nhà con nữa".

Thấy mọi người trong quán đổ dồn sự chú ý về phía 2 bà cháu, bà trương xấu hổ quá liền nói: "cháu tôi nay đói quá nên mới nổi nóng như vậy". khi 2 bà cháu rời đi, chủ quán mì nói: "

Theo ông chủ quán mì, cậu bé trên còn nhỏ nhưng đã thể hiển rõ sự bất hiếu ngay từ bé. và dưới đây là 3 biểu hiện điển hình của 1

Nhiều bố mẹ nghĩ rằng đôi khi con mình cư xử thiếu lễ phép và lịch sự, đơn giản là vì trẻ còn nhỏ, lớn lên chúng sẽ biết điều hơn. nhưng trên thực tế, một

2. Luôn thích chiếm giữ đồ của người khác

Không ít người thấy mừng vì con luôn giữ khư khư đồ của mình và biết chiếm lấy đồ của người khác, cho rằng 3. Không có lòng biết ơn

Trong suy nghĩ cố hữu của các bậc cha mẹ, việc bố mẹ dành hết những điều tốt đẹp nhất cho con cái là điều đương nhiên, nhưng họ không biết rằng con cái cũng có bổn phận phải biết ơn cha mẹ, ông bà. chình vì thế mới có chuyện

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bat-mi-nay-co-the-lam-hong-cuoc-doi-1-dua-tre-nhieu-cha-me-khong-coi-trong-van-vo-tu-cho-con-an-20201013135724298.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Ba tôi bị tiểu đường đã lâu, nay có biến chứng hoại tử ở chân, điều trị mãi không khỏi nhưng gia đình không muốn ba tôi phải đoạn chi. Nghe nói có phương pháp điều trị bằng oxy cao áp có thể giúp giữ lại chân tay cho người bệnh tiểu đường. Xin hỏi bệnh viện nào có điều trị phương pháp này và chi phí có tốn kém lắm không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thanh Hương - huomgnguyen...@yahoo.com.vn)
  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Tính khí thất thường là một biểu hiện khá bình thường ở trẻ em, nhưng đôi khi sự thất thường ấy lại là nguyên nhân khiến bầu không khí gia đình thêm căng thẳng. Liệu đứa trẻ ấy có hư và cha mẹ chúng nên làm gì?
  • Có một điều thú vị cha mẹ nên biết, tuổi lên 2 chính là “tuổi nói không” ở trẻ và nếu biết cách sẽ không những khắc phục được sự ương bướng ở con mà còn là cơ hội rất tốt để giúp trẻ hình thành và phát triển nhân cách.
  • Cha mẹ cần dạy con biết đâu là giới hạn và trẻ không thể có mọi điều chúng muốn. Nếu không học được điều này, chúng sẽ trở thành người phụ thuộc.
  • Nhà mỗi cậu quý tử độc đinh, từ nhỏ tới lớn cậu muốn gì cha mẹ chiều nấy, còn mỗi vớt trăng dưới nước, hái sao trên trời là cậu chưa được toại nguyện.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Một số Thuốc trị mụn OTC (không cần kê đơn) có thể gây phản ứng dị ứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Nhiều nghiên cứu cho thấy, 60 - 80% sản phụ có thể sinh thường nếu trước đó sinh mổ.