Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

Bật mí thần dược giúp xóa nếp nhăn, tàn nhang chuẩn không cần chỉnh

Làn da xuất hiện nhiều các nếp nhăn, tàn nhang, các vết chân chim là dấu hiệu của lão hóa da. Bạn muốn làm đẹp da với phương pháp tự nhiên thì hãy áp dụng ngay 3 loại thảo dược giúp xóa nếp nhăn, tàn nhang ngay tại nhà.

Khi bước sang tuổi 30 khuôn mặt của bạn trở nên lão hóa, xuất hiện nhiều nếp nhăn, tàn nhang, làn da không còn căng tràn sức sống. Cùng với cuộc sống bận rộn, áp lực công việc bạn không có nhiều thời gian cho việc chăm sóc da hoặc sử dụng các phương pháp phẫu thuật là trẻ hóa da rất tốn tiền. Bạn đừng quá lo lắng với 3 loại thảo dược giúp xóa nếp nhăn, tàn nhang dưới đây sẽ mang đến cho bạn làn da đẹp không tên tuổi.

Thảo dược hoa Atiso đánh bay nếp nhăn, tàn nhang

Atiso là một loại thảo dược thiên nhiên có chứa rất nhiều chất khoáng như sắt, phốt pho, vitamin A, B, C. Atiso không chỉ là thực phẩm được dùng để thanh lọc, giải khát mà còn là vị thuốc hữu hiệu trong việc điều trị các loại bệnh về da cho phái đẹp.

Thần dược hoa atiso làm trẻ hóa làn da

Ngoài dồi dào hàm lượng vitamin C trong hoa Atiso còn chứa chất chống ôxy hóa rất mạnh là chất flavonoid. Chất này ngăn chặn quá trình lão hóa da do các gốc tự do, giúp giảm bớt nếp nhăn và tàn nhang, hạn chế tình trạng da xỉn màu.

Hơn nữa, nhờ khả năng chống ôxy hóa cao và thanh nhiệt, giải độc nên khi đắp hoa Atiso lên mặt, bạn sẽ cảm thấy sự thay đổi về làn da của mình mịn màng hơn. Không chỉ vậy, hoa Atiso còn giúp bảo vệ làn da của bạn tránh những tác nhân gây hại cho da từ bên ngoài như ánh nắng, khói bụi, ô nhiễm môi trường.

Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 thìa dầu ô liu, 1 thìa đường cùng 1 thìa siro hoa Atiso, trộn đều nguyên liệu trên rồi thoa lên mặt. Massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch mặt với nước lạnh. Bạn kiên trì áp dụng sau 3 tuần sẽ thấy khuôn mặt giảm dần nếp nhăn và vết tàn nhang cũng mờ dần.

Làn da đẹp mịn màng từ nghệ

Nghệ là một loại thần dược trong làm đẹp da được rất nhiều chị em áp dụng. Với thành phần tinh chất curcumin trong nghệ kích thích quá trình trao đổi chất trong các mạch máu dưới da, giúp nuôi dưỡng da, thúc đẩy quá trình tái tạo da mới, làm da trở nên hồng hào, mịn màng hơn.

Và nhờ dưỡng chất chống ôxy hóa trong nghệ giúp cho quá trình đào thải các tế bào da nhiễm sắc tố melamin ra khỏi cơ thể nhanh chóng. Đồng thời, nghệ có giúp da của các mẹ tránh các tác hại từ ánh sáng mặt trời, giúp da trắng làm mờ nếp nhăn, tàn nhang.

Sáng mịn làn da, đánh bay vết nhăn và tàn nhang từ nghệ

Cách làm đẹp da từ nghệ cách đơn giản nhất là bạn dùng tinh bột nghệ hòa cùng chút nước rồi bôi lên vùng da bị nhăn và tàn nhang. Để phát huy tối đa công dụng của nghệ bạn kết hợp cùng với chanh nhé. Chanh có chứa axit nhẹ giúp tẩy nhanh các vết sậm màu trên da cùng hàm lượng cao vitamin C giúp da thêm trắng khỏe, mịn màng, cải thiện tình trạng nếp nhăn và tàn nhang.

Bạn thực hiện như sau dùng 2 thìa tinh bột nghệ cùng 1 thìa nước cốt chanh và 1 thìa nước lọc. Làm sạch da mặt sau đó trộn đều 3 nguyên liệu trên rồi đắp lên mặt. Massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất thấm vào da. Sau 15 phút rửa lại mặt với nước sạch. Chỉ cần thực hiện 2-3 lần/ tuần làn da của bạn sẽ được cải thiện nhanh chóng.

Lá trà xanh loại bỏ nếp nhăn, tàn nhang

Trà xanh không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn giảm thiểu tối đa các vấn đề lão hóa da như nếp nhăn, nám da, sạm da, xuất hiện tàn nhang. Trà xanh được xem là trợ thủ đắc lực giúp làn da khỏe mạnh, mịn màng, trẻ hóa làn da.

Dùng lá trà xanh làm đẹp da trị tàn nhang và giảm nếp nhăn

Trà xanh ngăn ngừa da bị hư hại và nhăn nheo. Lượng vitamin E dồi dào trong lá trà xanh hủy diệt các gốc tự do làm tổn thương da. Hơn nữa, trà xanh chứa chất chống oxy hóa mạnh giúp bảo vệ da khỏi những tác hại của môi trường bên ngoài. Làm mờ các vết nhăn, nám da, tàn nhang cùng với việc ngăn sự xuất hiện thêm nhiều nếp nhăn, cải thiện làn da xỉn màu…

Một số loại mặt nạ mà bạn có thể áp dụng để làm đẹp da như: Nước trà xanh, bạn dùng nước này xoa đều lên mặt và cổ vào mỗi buổi sáng và tối trước khi đi ngủ. Cách này sẽ giúp bạn hạn chế sự hình thành nếp nhăn.

Hơn nữa bạn có thể dùng kết hợp trà xanh và trứng gà. Những dưỡng chất từ trứng gà giúp cân bằng các chất trong da, tăng cường độ ẩm và mang đến làn da sáng mịn. Bạn chỉ cần dùng 2 thìa cà phê bột gạo trộn cùng nước trà xanh cùng lòng đỏ trứng gà. Đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa sạch, bạn sẽ thấy làn đẹp lên trông thấy, giảm dần các nếp nhăn và tàn nhang sau 3 tuần thực hiện.

Thật tuyệt vời phải không? Chỉ với 3 loại thần dược có ngay trong nhà bếp đã giúp bạn đánh bay các vấn đề về da. Chỉ cần bạn chăm chỉ thực hiện và áp dụng đúng cách sẽ nhanh chóng lấy lại làn da như mong muốn. Chúc các bạn thành công!

Lan Anh

Theo Tạp chí Sống Khoẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/bat-mi-than-duoc-giup-xoa-nep-nhan-tan-nhang-chuan-khong-can-chinh-24546/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY