Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bắt nhân viên đánh giá đồng nghiệp qua khảo sát, sếp gây phẫn nộ với toàn công ty nhưng kết quả cuối cùng là điều ông ta không ngờ tới

Gậy ông đập lưng ông, giờ đây người sếp phải câm nín trước quyết định sai lầm của mình.

Mỗi công ty sẽ có những hình thức đánh giá Ở một start-up nọ với quy mô khoảng gần 50 nhân sự, sếp tổng là một người giỏi chuyên môn nhưng khả năng lãnh đạo yếu kém và chưa tốt. Đành rằng như thế đồng nghĩa với việc sếp cần học hỏi nhiều, nhưng ông ta lại mắc cái chứng "học đòi, học lỏm". Tức là đi tham khảo ở mỗi nơi một cách quản lý Lúc đầu đưa ra quyết định này, nhiều Đến hôm công bố kết quả, không một ai biết trước chuyện gì sẽ xảy ra. Hệ thống khảo sát có thể thống kê và đưa ra đáp số

Người xuất sắc nhất là một chị làm kế toán, và kẻ bị chê bai là yếu kém nhất không ai khác chính là sếp.

Cấp trên sau khi nhìn thấy tên mình hiện to và rõ ràng trên màn hình bỗng câm nín, không còn hí hửng như phút ban đầu thông báo thể lệ bình chọn Sếp đi về phòng trong tức giận và từ đó không bao giờ nhắc lại chuyện này nữa.

Hành động trên của người sếp đã đặt ra một bài học đúng đắn với những ai làm quản lý, lãnh đạo. Đánh giá một

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bat-nhan-vien-danh-gia-dong-nghiep-qua-khao-sat-sep-gay-phan-no-voi-toan-cong-ty-nhung-ket-qua-cuoi-cung-la-dieu-ong-ta-khong-ngo-toi-20200225175435494.chn)

Tin cùng nội dung

  • Ðầu tư cho y tế cơ sở (bao gồm y tế tuyến xã, phường, thị trấn và y tế thôn, bản) gắn với chăm sóc sức khỏe ban đầu và y tế dự phòng là chiến lược chăm sóc sức khỏe đỡ tốn kém
  • Chi nhánh nào đạt kế hoạch kinh doanh thì nhân viên vui vẻ khi đề cập đến thưởng Tết, ngược lại không ít người buồn rầu vì năm nay không hoàn thành chỉ tiêu.
  • Trong nghề y chúng ta từng chứng kiến sai lầm của đồng nghiệp và dĩ nhiên là cũng có đồng nghiệp chứng kiến sai lầm của chúng ta.
  • Hòa hợp với đồng nghiệp trong công việc không chỉ nâng cao năng suất lao động, mà nó còn nâng cao sức khoẻ và tuổi thọ.
  • Bệnh nhân bị nhồi máu cơ tim, bác sĩ phải tận dụng thời gian vàng để giành mạng sống người bệnh. Họ chỉ mất vài phút để xét nghiệm máu và đưa ra phác đồ điều trị kịp thời.
  • Em có khám sức khỏe tổng quát tại bệnh viện Chợ Rẫy, trong đó có xét nghiệm máu và đã có kết quả âm tính với HIV, nay em muốn xin một giấy chứng nhận không bị nhiễm HIV riêng, bản tiếng Anh. Cho em hỏi có thể làm ở đâu và mình có phải xét nghiệm lại không hay chỉ cần đem kết quả đã có để làm bản chứng nhận riêng?(do yêu cầu của công ty nên em cần 1 bản chứng nhận HIV bằng tiếng Anh riêng). Nhờ mangyte.vn tư vấn giúp. (Hoang Lan - TPHCM)
  • Khảo sát dẫn truyền dây thần kinh giúp kiểm tra xem các dây thần kinh dẫn truyền các tín hiệu điện có tốt và có nhanh hay không.
  • Xét nghiệm đánh giá độ lọc cầu thận (eGFR) được sử dụng không phải để trực tiếp chẩn đoán các bệnh về thận mà nhằm đánh giá hoạt động chức năng của thận có tốt hay không.
  • Chụp CT scan đánh giá vôi hóa mạch vành là phương pháp thăm dò nhằm tìm những đốm canxi, hay sự vôi hóa trên thành của động mạch vành nuôi tim
  • Hãy dùng danh sách các câu hỏi dưới đây để giúp bạn đánh giá một nơi ở thích hợp cho người cao tuổi, chẳng hạn như nhà dưỡng lão, hay nhà dành cho người cao tuổi tích cực,...