Dinh dưỡng hôm nay

Bé gái rơi từ tầng 12A sẽ xuất viện vào ngày mai (5/3)

(MangYTe) - Theo Bệnh viện Nhi Trung ương, bé gái N.P.H., 3 tuổi, rơi từ tầng 12A tòa chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội sẽ được xuất viện trong sáng mai (5/3).

sau khi bị rơi từ căn hộ ở tầng 12a của chung cư, bé được đưa đến cấp cứu và điều trị tại bệnh viện nhi trung ương.

Tình trạng hiện tại của bé là tỉnh táo, tiếp xúc tốt; không ho, không sốt, không có dấu hiệu khó thở.

Khớp háng của bé đã được cố định bằng máng bột; không có triệu chứng đau; không có sưng – nóng – đỏ. Kết quả chụp XQ khớp háng bên phải đã trở lại vị trí bình thường.

Hôm nay (4/3), các bác sĩ khoa Chỉnh hình Nhi (BV Nhi T.Ư) khám, đánh giá lại toàn trạng cho bệnh nhi trước khi ra viện (chụp XQ lồng ngực; siêu âm ổ bụng).

Bé gái rơi từ tầng 12A sẽ xuất viện vào ngày mai - Ảnh 1.

Tình trạng hiện tại của bé là tỉnh táo, tiếp xúc tốt; không ho, không sốt, không có dấu hiệu khó thở.

Như Dân sinh đưa tin, khoảng 16h38 ngày 28/2, bé gái hơn 2 tuổi bò từ trong nhà, trèo ra lan can rồi treo mình lơ lửng ở tầng 12A toà nhà 60B Nguyễn Huy Tưởng. Nhiều người dân ở tòa nhà bên cạnh hoảng sợ hô hoán mọi người ở quanh khu vực đến ứng cứu.

Sau đó, bé gái bị tuột tay, rơi xuống dưới. may mắn, anh nguyễn ngọc mạnh (31 tuổi, trú tại thôn vĩnh thanh, xã vĩnh ngọc, huyện đông anh, tp hà nội) nhanh chóng trèo lên mái che của sảnh tòa nhà và đỡ được cháu bé. người dân và gia đình lập tức đưa bé gái đi cấp cứu tại bệnh viện nhi.

PL

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/be-gai-roi-tu-tang-12a-se-xuat-vien-vao-ngay-mai-5-3-20210304180008287.htm)

Tin cùng nội dung

  • Y học cổ truyền và y học hiện đại đều đã công nhận trà là một dược liệu tốt cho sức khỏe.
  • Ngày tốt theo quan điểm cổ truyền là những ngày hoàng đạo, ngày có sao tốt chiếu và không phạm vào những ngày kiêng kỵ cố định.
  • Sau khi cho cu Tý Thuốc ho, còn mình thì uống cao ích mẫu chị Lan để cả hai lọ: Thuốc ho của con và cao ích mẫu của mình ở đầu giường hai mẹ con nằm.
  • Hiện tượng đau mỏi vùng vai gáy và đau lan xuống cánh tay với cảm giác tê bì, nóng rát, hạn chế vận động cột sống cổ... là một tình trạng bệnh lý thường gặp trong các bệnh xương khớp và thần kinh ...
  • TS. John McBride và các cộng sự thuộc Bệnh viện nhi Akron ở bang Ohio (Mỹ) đã tiến hành nghiên cứu với 520.000 trẻ em ở 54 quốc gia trên thế giới.
  • Bà Hợi bị viêm họng nên đi mua Thuốc kháng sinh cephalothin về uống. Uống Thuốc được 3 hôm thì bà thấy bớt đau họng và cũng hết sốt nhưng bà lại thấy bí tiểu.
  • Được mẹ cho nằm bú bình, sau đó bé ngủ. Khoảng 3 tiếng sau, người mẹ mang cháo vào cho con ăn thì đã thấy toàn thân tím tái. Ngay lập tức trẻ được đưa đến viện cấp cứu nhưng không kịp.
  • Khi trẻ được sinh ra hoàn toàn khỏe mạnh, nhưng không hiểu vì sao sau một thời gian ngắn được cho ăn,cho bú đầy đủ, trẻ lại yếu dần và thậm chí dẫn đến Tu vong,
  • Đau lưng là triệu chứng thường do nhiều nguyên nhân khác nhau. Theo các chuyên gia y tế, cơn đau lưng có thể hết trong vài ngày bằng các cách đơn giản. Thực tế, một số thực phẩm có đặc tính tự nhiên chống đau và chống viêm có thể giúp giảm các triệu chứng đau lưng của bạn nếu bạn thêm chúng vào chế
  • Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng nước cốt chanh có công dụng điều trị sỏi thận và làm chậm quá trình phát triển sỏi mới ở những người dễ mắc bệnh sỏi thận.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY