Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bé trai 12 tuổi vẫn bú mẹ 4 lần/ngày, đi ngủ đòi sờ ngực mẹ mới ngủ được

Ở tuổi 37, sau 3 lần thụ tinh nhân tạo tìm con, Địch Oanh mới hạ sinh thành công một bé trai. Cũng chính vì lẽ đó cô nuông chiều con mọi nơi mọi lúc, thậm chí tới tận 12 tuổi mới cai sữa cho con.

Tất cả trẻ nhỏ đều cần được bú mẹ bởi sữa mẹ là thức ăn tốt nhất trong những tháng đầu đời của mỗi đứa trẻ. Sữa mẹ không chỉ là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời nhất mà qua quá trình cho con bú còn làm tăng thêm sự gắn kết tình cảm mẹ con. Nhưng dù sữa mẹ có tốt thế nào thì cũng phải đến lúc trẻ cần cai sữa. Đó là yêu cầu cần thiết cho sự phát triển về thể chất cũng như tâm S*nh l* của trẻ nhỏ.

Tuy vậy vẫn có những bà mẹ vì nuông chiều con quá mức mà không chịu cai sữa cho con dù bé đã lớn. Mới đây trên diễn đàn dành cho các bà mẹ ở Trung Quốc đã lan truyền chóng mặt video ghi lại cảnh một bé trai đòi bú mẹ. Từ video có thể thấy cậu bé đã rất lớn chứ không còn bé bỏng. Cậu bé lướt ván trượt vào phòng rồi nằm bò lên người mẹ mình đòi bú. Sau khi bú mẹ xong, cậu bé lại ra khỏi phòng trên chiếc ván trượt. Khỏi phải nói cảnh tượng ấy gây sốc thế nào cho người xem.

Theo PNVN

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/gia-dinh/be-trai-12-tuoi-van-bu-me-4-lan-ngay-di-ngu-doi-so-nguc-me-moi-ngu-duoc-20200315085803188.htm)
Từ khóa: gia đình

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Chúng ta không thể phủ nhận rằng người cao tuổi (NCT) là một vốn quý, một tiềm năng giàu có về kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng sống... tuy nhiên, sự đóng góp của NCT vẫn chưa được biết đến đầy đủ.
  • Với những người có đôi chân lạnh trong mùa đông hãy dũng cảm bỏ tất khi lên giường đi ngủ vì đôi chân sẽ được làm ấm rất nhanh khi ở trong chăn.
  • Như một phép lạ kỳ diệu, bé trai 3 tuổi Adonis Ortiz ở Mỹ đã hồi phục mau chóng sau khi cấy ghép tới 5 cơ quan nội tạng.
  • Có rất nhiều nguyên nhân gây ra vô sinh ở nam giới, trong đó, các nguyên nhân hay gặp nhất là tinh hoàn ẩn và bất thường ở cơ quan Sinh d*c.
  • Sáng nay, khi ngang qua cửa hàng đồ lót nữ, con trai 6 tuổi của tôi nói rất hồn nhiên Sao nhìn thấy mấy cái này, chim con tự nhiên nó to lên. Ngộ quá. Chúng tôi rất lo lắng. Phải chăng cháu bị dậy thì sớm? Tôi cũng nghe nói các xét nghiệm xác định dậy thì sớm rất đắt phải không Mangyte ? Tôi nên đưa con đến đâu để khám, Mangyte ơi? (Nguyễn Minh Luận,Q.1, TPHCM)
  • Chào Mangyte, Hè này tôi đưa gia đình lên Sài Gòn chơi, tiện thể khám sức khỏe tổng quát cho cả nhà luôn. Tôi muốn khám ở BV Hòa Hảo mà nghe nói chỗ đó đông lắm, phải lấy số từ 4h sáng lận, mà ba mẹ tôi cao tuổi rồi. Vậy làm cách nào để gia đình tôi có thể khám bệnh nhanh chóng, tiện lợi nhất? (Công Minh - Bến Tre)
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY