Kinh tế xã hội hôm nay

Bé trai 4 tuổi ở Hà Tĩnh rơi xuống hố ga bên đường Tu vong

MangYTe - Theo mẹ ra đồng đi thu hoạch lạc, cháu bé 4 tuổi ở Hà Tĩnh chạy đi chơi. Không thấy con đâu, người thân tá hỏa đi tìm thì phát hiện cháu bé đã Tu vong dưới hố ga không đậy nắp ven đường.

Công an huyện lộc hà, (hà tĩnh) đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn tới việc một cháu bé 4 tuổi Tu vong dưới hố ga không có nắp đậy bên đường.

Hố ga không nắp nơi cháu H. gặp nạn.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 16h chiều 28/5, chị N.T.N. (trú thôn Xuân Hải, thị trấn Lộc Hà, huyện Lộc Hà) cùng con trai là cháu T.V.H. (SN 2016) ra cánh đồng gần nhà để thu hoạch lạc. Vì mải công việc nên lúc chị N. thu hoạch lạc thì để con trai chơi một mình.

Người thân đau xót trước cái ch*t của cháu H.

Đến 18h cùng ngày, khi chị n. về nhà không thấy con đâu mới hốt hoảng cùng người thân chia nhau đi tìm. chị n. sực nhớ thời điểm đó con mình có chơi gần hố ga bên đường ven biển, nên thông báo mọi người ra đó tìm. đến nơi một số người đã bật đèn pin soi xuống dưới hố thì phát hiện cháu đã Tu vong.

Tại hiện trường, hố ga sâu, đầy nước nằm bên tuyến đường ven biển hà tĩnh đoạn qua thôn xuân hải. mặc dù không có nắp đậy nhưng hố ga này không hề có rào chắn hay biển cảnh báo nguy hiểm.

Được biết, hoàn cảnh gia đình chị N. thuộc diện khó khăn, cháu H. là con thứ 2 của chị N.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Sơn Nguyễn

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/be-trai-4-tuoi-o-ha-tinh-roi-xuong-ho-ga-ben-duong-tu-vong-20200529072003753.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY