Kinh tế xã hội hôm nay

Bé trai sống lang thang đuối nước, người bạn đứng trên bờ gào khóc kêu cứu

Trong lúc ra bờ kênh rửa mặt, bé trai khoảng 12 tuổi sống lang thang rơi xuống kênh đuối nước. Người bạn đứng trên bờ bất lực gào khóc kêu cứu vì không biết bơi.

Đến 9h30 ngày 4/9, công an tp thuận an cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan vẫn đang khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai vụ trẻ đuối nước Tu vong xảy ra trên địa bàn.

Sự việc xảy ra vào khoảng 7h30 ngày 4/9 tại con kênh thuộc cống cầu quay, xã an sơn, tp thuận an, tỉnh bình dương. thời điểm trên, bé trai khoảng 12 tuổi đến bờ kênh để rửa mặt nhưng không may bị trượt chân rơi xuống kênh.

Cầu cống quay nơi bé trai rơi xuống Tu vong.

Người bạn trên bờ không biết bơi nên đành bất lực, gào khóc kêu cứu và nhìn bạn bị dòng nước nhấn chìm. Người dân phát hiện sự việc chạy lại ứng cứu nhưng nạn nhân đã mất tích.

Nhận tin báo, đội cứu nạn cứu hộ tp thuận an đã có mặt triển khai công tác tìm kiếm. sau khoảng 20 phút, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy. theo người bạn của bé trai, cả 2 sống lang thang cùng nhau ở miệng cống. sáng nay, người bạn ra rửa mặt thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Người dân trong khu vực bàn tán xôn xao trước sự việc.

Trước đó, vào chiều ngày 3/9 trên địa bàn thị xã tân uyên, tỉnh bình dương cũng xảy ra trường hợp bé trai 10 tuổi đi tắm sông đồng nai và bị đuối nước mất tích. sau nhiều giờ tìm kiếm, sáng ngày 4/9 thi thể bé vẫn chưa được tìm thấy.

Hiện công an TP Thuận An đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc đồng thời truy tìm thân nhân của bé trai.

Yên Nhi

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/be-trai-song-lang-thang-duoi-nuoc-nguoi-ban-dung-tren-bo-gao-khoc-keu-cuu-202009041124162.htm)
Từ khóa: sống lang thang

Tin cùng nội dung

  • Nạn nhân bị đuối nước ngoài hội chứng ngạt thở cấp tính còn có những biểu hiện bệnh lý khác như: thân nhiệt hạ, toan chuyển hóa và một số thương tổn quan trọng.
  • Có rất nhiều nguyên nhân gây ra vô sinh ở nam giới, trong đó, các nguyên nhân hay gặp nhất là tinh hoàn ẩn và bất thường ở cơ quan Sinh d*c.
  • Mùa hè, nhiều trẻ thường tắm sông, suối. Do vậy, việc phòng ngừa và biết cách xử lý khi trẻ bị đuối nước là rất quan trọng.
  • Việc học bơi trên cạn, không cần bể bơi này sẽ không thể bằng phương pháp bơi thực tế trong nước, song nó cũng cung cấp những phương pháp cơ bản nếu không may trẻ gặp sự cố.
  • Hè đến và nguy cơ T*i n*n ch*t đuối đang hiện hữu.Vì vậy xin cung cấp 1 số thông tin liên quan đến cách cấp cứu người bị ch*t đuối.
  • Theo TS Phạm Anh Tuấn, Giám đốc Trung tâm E-Bơi, trẻ em có thể học bơi, phòng chống đuối nước và cấp cứu đuối nước mà không cần…xuống nước.
  • Khi gặp người bị đuối nước, cần bình tĩnh, xử trí khẩn trương, kiên trì, ngay tại chỗ để giải phóng đường hô hấp.
  • Để giảm thiểu các ca Tu vong đáng tiếc do ch*t đuối, ngoài việc cảnh báo cho trẻ, một kỹ năng cần thiết mà các bậc phụ huynh nên biết đó là hô hấp nhân tạo.
  • Sáng nay, khi ngang qua cửa hàng đồ lót nữ, con trai 6 tuổi của tôi nói rất hồn nhiên Sao nhìn thấy mấy cái này, chim con tự nhiên nó to lên. Ngộ quá. Chúng tôi rất lo lắng. Phải chăng cháu bị dậy thì sớm? Tôi cũng nghe nói các xét nghiệm xác định dậy thì sớm rất đắt phải không Mangyte ? Tôi nên đưa con đến đâu để khám, Mangyte ơi? (Nguyễn Minh Luận,Q.1, TPHCM)
  • Vừa qua, trong một thời gian ngắn trên địa bàn một số tỉnh như Nghệ An, Đồng Nai, Đăk Lăk, Hà Nội, Nam Định, Quảng Nam và một số tỉnh thành khác liên tục xảy ra tình trạng trẻ đuối nước.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY