Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Bệnh viện Thu Cúc tặng miễn phí gói đẻ: Tiếp sức cho mẹ bầu chuẩn bị vượt cạn

Tham gia Hội thảo “ Khi nào cần sinh mổ” do Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc tổ chức vào ngày 23/7 tới đây, các mẹ bầu không chỉ được bác sĩ Nguyễn Văn Hà – Nguyên Phó Trưởng khoa đẻ của bệnh viện Phụ Sản Trung uơng trực tiếp giải đáp mọi thắc mắc về vấn đề khi vượt cạn, mà còn có cơ hội nhận gói đẻ miễn phí trị giá 31,5 triệu đồng.

Hoang mang khi bị chuyển mổ ở “phút thứ 90”

Mọi mẹ bầu đều muốn sinh thường, đây cũng là phương pháp được tất cả các bác sĩ sản khoa và chuyên gia y tế khuyên mẹ nên lựa chọn để mang lại những lợi ích tốt nhất cho cả mẹ và trẻ sơ sinh. Tuy nhiên, trong một số trường hợp đặc biệt, việc sinh mổ lại cần thiết để đảm bảo an toàn cho mẹ và bé. Chính điều này cũng khiến không ít mẹ bầu rơi vào thế bị động, hoang mang không biết phải phản ứng thế nào.

Được sinh thường là mong muốn của rất nhiều mẹ bầu nhưng không ít trường hợp việc sinh mổ lại cần thiết để đảm bảo an toàn cho mẹ và bé.

Chia sẻ về vấn đề này, bác sĩ Nguyễn Văn Hà – Nguyên Phó Trưởng khoa đẻ của bệnh viện Phụ Sản Trung ương, hiện là Trưởng khoa Sản của Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc cho biết: “Trong sản khoa những trường hợp sinh thường chuyển mổ không hiếm. Có trường hợp trong quá trình thăm khám sớm phát hiện bất thường thì sản phụ sẽ chủ động hơn nhưng cũng có không ít trường hợp buộc phải chuyển mổ khi đã thấy được phần đầu của em bé.

Các mẹ bầu hiện đại cần trang bị cho mình những kiến thức cần thiết để chủ động trong mọi tình huống

Sinh mổ hay sinh thường phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, “vậy nên thay vì lo lắng thì các mẹ hãy trang bị cho mình những kiến thức cần thiết để nếu có phải chuyển mổ ở “phút thứ 90” thì cũng không luôn chủ động, không hoang mang, lo lắng. Bên cạnh đó, các mẹ hãy tìm hiểu và lựa chọn cho mình một cơ sở y tế uy tín có dịch vụ tốt cùng đội ngũ bác sĩ giỏi để kịp thời xử lý mọi tình huống phát sinh.” – Bác sĩ Hà chia sẻ thêm.

Hội thảo “Khi nào cần sinh mổ?” – Trang bị đầy đủ kiến thức cho mẹ bầu

Với mong muốn mang đến cho các mẹ bầu cái nhìn tổng quan về phương pháp sinh mổ, những trường hợp sinh thường buộc phải sinh mổ, Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc tổ chức hội thảo “ Khi nào cần sinh mổ” vào chiều ngày 23/7 tại cơ sở 2 Hệ thống y tế Thu Cúc - Phòng khám ĐKQT Thu Cúc, 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tại buổi hội thảo, bác sĩ Hà sẽ chia sẻ tất cả những kiến thức liên quan đến vấn đề sinh mổ, đồng thời tháo gỡ mọi vướng mắc của các mẹ bầu liên quan đến vấn đề mang thai, vượt cạn. “Mẹ bầu hiện đại là phải trang bị cho mình những kiến thức cần thiết liên quan đến vấn đề mang thai, vượt cạn và hội thảo chính là nơi để giúp mẹ vững tin bước vào hành trình thiêng liêng nhất trong cuộc đời người phụ nữ. Và nếu “buộc phải chuyển mổ giữa chừng” cùng tự tin đón con yêu chào đời.

Tại hội thảo mẹ sẽ được những chuyên gia đầu ngành trực tiếp tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về vấn đề mang thai, vượt cạn

Bên cạnh đó, khi tham dự hội thảo các mẹ bầu còn có cơ hội lắng nghe những chia sẻ thực tế từ những mẹ bỉm sữa có quá trình sinh khó buộc phải chuyển mổ, những câu chuyện đi sinh đặc biệt của gia đình Cựu tuyển thủ Quốc gia Phạm Như Thuần, gia đình Kiếm thủ Vũ Thành An... Đồng thời các chuyên gia sản khoa của Bệnh viện Thu Cúc cũng sẽ tư vấn giúp mẹ lựa chọn gói sinh và hình thức sinh phù hợp.

Dự hội thảo LỚN – Nhận quà tặng KHỦNG

Không chỉ cung cấp những kiến thức bổ ích và khoa học cho mẹ bầu, Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc còn dành tặng rất nhiều quà tặng hấp dẫn. Không chỉ dành tặng ưu đãi 30% phí thai sản mà  Bệnh viện Thu Cúc còn tặng rất nhiều quà tặng có giá trị cho các mẹ bầu đến tham dự. Đặc biệt, Thu Cúc dành tặng gói đẻ miễn phí trị giá 31,5 triệu đồng cùng hàng ngàn voucher sử dụng dịch vụ tại đây, cụ thể:

- Voucher chọn bác sĩ Hà đẻ miễn phí, trị giá: 5.000.000 VNĐ 150

- Voucher Plasma, trị giá: 500.000 VNĐ

- Voucher được chọn giờ sinh miễn phí, trị giá: 3000.000 VNĐ

- Voucher gửi bé ban đêm (1 đêm) : trị giá 300.000 VNĐ

- Voucher siêu âm 5D miễn phí, trị giá : 600.000 VNĐ

- Bộ quà tặng giá trị: Bình sữa Puttiatti Hàn Quốc, Sữa morinaga, Bộ quần áo/ gối Nous...

Hội thảo “Khi nào cần sinh mổ” sẽ trang bị cho mẹ đầy đủ kiến thức để có thể tự tin bước vào hành trình vượt cạn và có cơ hội nhận hàng ngàn quà tặng giá trị

Hội thảo hứa hẹn sẽ mang tới nhiều thông tin vô cùng bổ ích, đồng thời tạo sân chơi giao lưu, chia sẻ cho các mẹ bầu về quá trình mang thai và sinh nở. Ngay từ bây giờ, các mẹ bầu có thể đăng ký tham gia chương trình để có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn và đầy ý nghĩa.

Thông tin chi tiết về chương trình mẹ có thể xem tại đây.

HỆ THỐNG Y TẾ THU CÚC

Cơ sở 1 : Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Cơ sở 2 : Phòng khám ĐKQT Thu Cúc 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0904.97.0909

Tổng đài: 1900.55.88.96

Email: contact@thucuchospital.vn

Website: http://benhvienthucuc.vn/

[THU CÚC] ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN HỖ TRỢ GIẢM 30% THAI SẢN TRỌN GÓI - DUY NHẤT 23/7/2020

Đăng ký

*Cam kết bảo mật thông tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/benh-vien-thu-cuc-tang-mien-phi-goi-de-tiep-suc-cho-me-bau-chuan-bi-vuot-can-n176832.html)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Chào các mẹ, mình là một người phụ nữ Việt Nam chính hiệu còn chồng mình là người Ấn Độ. Mình vừa trải qua quá trình sinh em bé tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc, do đó, mình muốn chia sẻ những kinh nghiệm của mình cho các mẹ bầu sắp sinh để các mẹ có thể lựa chọn cho mình một nơi sinh con lý tưởng.
  • Tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc bệnh nhân đăng kí cắt amidan, nạo VA bằng dao plasma sẽ được miễn phí tiền xét nghiệm – lưu viện.
  • Làm mẹ là một thiên chức, một hạnh phúc không có gì có thể sánh bằng. Sau hơn 9 tháng thai kỳ nặng nhọc, “cửa ải” cuối cùng mẹ phải vượt qua đó là lúc “vượt cạn”. Mẹ nên tránh mắc phải những sai lầm dưới đây, kiểm soát tốt hành động của mình, giữ sức cho bản thân cũng như giúp bác sĩ làm việc hiệu quả để thiên thần của mẹ chào đời nhanh chóng hơn.
  • Chỉ một cú click chuột ngay tại đây và đăng ký, bạn đã nhận được voucher 200.000 đồng nội soi dạ dày – đại tràng không đau, không khó chịu tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với ưu đãi đặc biệt này, khách hàng hoàn toàn có thể thoải mái thực hiện nội soi để thăm khám, phát hiện sớm và điều trị kịp thời các bệnh lý tiêu hóa mà chẳng cần phải suy nghĩ nhiều về vấn đề chi phí.
  • Theo các chuyên gia y tế, phụ nữ từ 21 tuổi trở lên hoặc từ khi bắt đầu quan hệ T*nh d*c nên đi khám phụ khoa ít nhất 6 tháng một lần. Bên cạnh đó có những báo động từ cơ thể chị em cần đi khám phụ khoa ngay để bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản của bản thân.
  • (MangYTe) - Nội soi đại tràng là một trong những cách tốt nhất để ngăn ngừa hoặc phát hiện sớm ung thư đại trực tràng. Trước khi nội soi, đại tràng cần phải làm sạch, rỗng để bác sĩ có thể quan sát một cách kỹ càng và chính xác nhất.
  • (MangYTe) - Nhờ kiểm tra vú tại nhà định kì bằng cách sờ nắn vú thông thường mà bà T.T.N (63 tuổi, Hà Nội) đã phát hiện khối u vú khi mới chỉ ở giai đoạn I – giai đoạn sớm ung thư vú. Sau khi được phẫu thuật loại bỏ khối u, bảo toàn vú và kết hợp điều trị bằng Thu*c, đến nay tình trạng của bà đã ổn định, không còn tế bào ung thư.
  • Trường hợp của anh H.V.T (54 tuổi, ở Bắc Giang). Sau một thời gian uống Thu*c chữa nhiệt miệng không khỏi, anh tới bệnh viện khám mới biết mình mắc ung thư lưỡi.
  • Nhiều người cho rằng, mắc ung thư nếu điều trị, đặc biệt là phẫu thuật thì càng làm di căn nhanh hơn, dẫn tới Tu vong sớm. Do vậy mà trong rất nhiều trường hợp, bệnh nhân ung thư từ chối đến bệnh viện để điều trị.
  • Việc tăng giờ khám đến 20h tất cả các ngày trong tuần (từ thứ 2 đến chủ nhật) và không tăng thêm bất cứ khoản chi phí nào, thực hiện thanh toán Bảo hiểm y tế (BHYT) như trong giờ hành chính của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đang nhận được những đánh giá tích cực từ cộng đồng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY