Tin y tế hôm nay

Tin y tế

BV Thu Cúc: Tăng giờ khám phí không đổi, hưởng BHYT

Việc tăng giờ khám đến 20h tất cả các ngày trong tuần (từ thứ 2 đến chủ nhật) và không tăng thêm bất cứ khoản chi phí nào, thực hiện thanh toán Bảo hiểm y tế (BHYT) như trong giờ hành chính của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đang nhận được những đánh giá tích cực từ cộng đồng.
Chi phí không đổi, được hưởng BHYT

Là người thường xuyên sử dụng các dịch vụ y tế tại Bệnh viện thu cúc, chị Trần Thu T. (27 tuổi – nhà ở Cầu Giấy, Hà Nội) không dấu nổi niềm vui khi nghe tin bệnh viện kéo dài thời gian khám chữa bệnh đến 20h tất cả các ngày trong tuần. “Nhà mình có con nhỏ. Hai vợ chồng lại là công chức nhà nước. Thời gian làm việc và đi về của cả hai đều rất khắt khe. Thằng bé còn nhỏ nên không tránh khỏi chuyện ốm sốt. Nhiều khi vợ chồng mình rơi vào thế bị động trong việc đưa con đi khám. Những hôm hết giờ hành chính toàn phải đưa con đến các phòng khám tư nhân khám với giá chát mà lại không yên tâm về chất lượng…”, chị Trang tâm sự.

Chị T. cũng cho biết thêm, việc tăng giờ khám nhưng không tăng chi phí khám và vẫn được thanh toán chế độ BHYT trong giờ hành chính của Bệnh viện thu cúc đã giúp gia đình chị chủ động được thời gian, không làm ảnh hưởng đến công việc đặc biệt là tiết kiệm được rất nhiều chi phí khám chữa bệnh. Bởi thực tế, các cơ sở y tế khám ngoài giờ hành chính đều tăng chi phí và ít thực hiện chế độ BHYT.

Chia sẻ với chúng tôi, anh Nguyễn Quang T. (28 tuổi – Thanh Xuân, Hà Nội) đang đưa mẹ đi khám tại Bệnh viện thu cúc cho biết: “ Mình làm cho công ty nước ngoài nên công việc rất bận, giờ giấc rất nghiêm ngặt. Nhiều khi bản thân thấy có vấn đề về sức khỏe cũng không thu xếp được thời gian đi khám nói gì đến việc đưa người thân đi khám bệnh. May được cô bạn thân giới thiệu Bệnh viện thu cúc làm việc đến 20 giờ, tôi mới thu xếp đưa mẹ đi kiểm tra sức khỏe được. Thật bất ngờ khi 20h vẫn là giờ hành chính tại một bệnh viện lớn như thế này. Điều đáng nói hơn là chi phí khám bệnh ban đầu và phí các dịch vụ phát sinh không hề thay đổi so với khung giờ hành chính. Mẹ tôi có BHYT nên tiết kiệm được rất nhiều…”

Theo quan sát của chúng tôi, 19h00 vẫn còn rất nhiều bệnh nhân đến khám. Hầu hết tất cả các khoa, chuyên khoa của Bệnh viện thu cúc vẫn đang vận hành hết công suất để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của khách hàng.

Bệnh viện nỗ lực, người bệnh an tâm

Được Sở Y tế Hà Nội đánh giá là một trong điểm sáng trong khối Y tế ngoài công lập, với số lượng bệnh nhân vào hàng cao nhất, Bệnh viện thu cúc luôn mong muốn đáp ứng tối đa nhu cầu khám và điều trị ngày càng cao của bệnh nhân.

Không chỉ hài lòng về vấn về chi phí, khách hàng thăm khám ở khung giờ tăng thêm cũng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng khám, chữa bệnh. Bệnh viện tập hợp đội ngũ giáo sư, bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực y tế. Các trang thiết bị máy móc vận hành liên tục để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, với hệ thống đặt lịch hẹn khám, khách hàng chủ động lựa chọn ngày, giờ mong muốn, thoải mái thu xếp công việc sau đó tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe, tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Thầy Thu*c ưu tú Lê Tuyên Hồng Dương - Giám đốc chuyên môn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế thu cúc cho biết: “Với mong muốn đặt lợi ích người bệnh lên hàng đầu, Bệnh viện thu cúc tăng thêm thời gian khám chữa bệnh từ 7 giờ đến 20 giờ các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật mà không tăng thêm bất cứ khoản chi phí nào, đồng thời vẫn tiến hành thanh toán BHYT cho người bệnh. Hy vọng nỗ lực này của bệnh viện sẽ giúp khách hàng được chủ động thăm khám, điều trị, giúp việc chăm sóc sức khỏe hiệu quả và tiết kiệm hơn.”

Xem thông tin chi tiết giờ khám tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế thu cúc: https://benhvienthucuc.com/them-gio-kham-tien-gio-lam-phi-khong-doi/

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/bv-thu-cuc-tang-gio-kham-phi-khong-doi-huong-bhyt-n130494.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY