Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Tặng ngay voucher 200.000 đồng nội soi không đau, không khó chịu tại Bệnh viện Thu Cúc

Chỉ một cú click chuột ngay tại đây và đăng ký, bạn đã nhận được voucher 200.000 đồng nội soi dạ dày – đại tràng không đau, không khó chịu tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với ưu đãi đặc biệt này, khách hàng hoàn toàn có thể thoải mái thực hiện nội soi để thăm khám, phát hiện sớm và điều trị kịp thời các bệnh lý tiêu hóa mà chẳng cần phải suy nghĩ nhiều về vấn đề chi phí.
Hệ tiêu hóa của bạn đang bị đe dọa…

Tại nước ta, các bệnh về đường tiêu hóa luôn đứng top đầu trong nhóm bệnh nội khoa. Thông tin này không hề bất ngờ bởi trên thực tế đường tiêu hóa của chúng ta đang bị đe dọa bởi nhiều yếu tố:

    Điều nguy hiểm của các bệnh lý đường tiêu hóa là thường tiến triển trong âm thầm, có triệu chứng không rõ ràng nên rất khó phát hiện sớm. Đơn cử như bệnh ung thư dạ dày, nhiều trường hợp khi thấy biểu hiện thì bệnh đã ở giai đoạn muộn, việc điều trị gặp nhiều khó khăn, hiệu quả giảm sút.

    Đây là lý do vì sao các chuyên gia y tế khuyên rằng nên đi khám ngay khi có những dấu hiệu bất thường liên quan đến tiêu hóa như đau bụng, ăn uống khó tiêu, hay buồn nôn, ợ hơi, sụt cân nhanh… Qua thăm khám và nội soi tiêu hóa, các tổn thương và bệnh lý ở đường tiêu hóa sẽ được phát hiện sớm và điều trị kịp thời, tránh để xảy ra những hậu quả đáng tiếc.

    Chia sẻ về vấn đề này, bác sĩ CKII Phạm Thái Sơn (Trưởng đơn vị Chẩn đoán hình ảnh, nội soi – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc) cho biết: “Nội soi tiêu hóa là là kỹ thuật thăm dò chức năng tối ưu nhất để thăm khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý tiêu hóa. Nếu như trước đây bạn còn chần chừ vì sợ nội soi thường sẽ gây đau, khó chịu thì nay đã có các phương pháp nội soi mới vô cùng nhẹ nhàng, thoải mái như nội soi gây mê, nội soi qua đường mũi. Chỉ mất khoảng 10 – 15 phút không đau, không khó chịu nhưng biết được bệnh và xử lý ngay từ khi mới chớm.”

    Quá trình nội soi dạ dày – đại tràng tại bệnh viện thu cúc luôn diễn ra êm ái, nhẹ nhàng, giúp phát hiện sớm, chẩn đoán chính xác các bệnh lý đường tiêu hóa để ngăn chặn kịp thời.

    Xuất phát từ mong muốn giúp khách hàng an tâm điều trị, tiết kiệm tối đa chi phí, bệnh viện thu cúc dành tặng voucher 200.000 đồng khi thực hiện các dịch vụ nội soi tiêu hóa:

    - Nội soi dạ dày - tá tràng thường

    - Nội soi dạ dày - tá tràng qua đường mũi

    - Nội soi dạ dày - tá tràng gây mê

    - Nội soi đại trực tràng gây mê

    - Nội soi toàn bộ ống tiêu hóa thường hoặc gây mê

    Chỉ cần click tại đây, điền đầy đủ các thông tin cần thiết và đăng ký, bạn sẽ được nhận ngay voucher, nhanh chóng thực hiện nội soi dạ dày – đại tràng không đau, không khó chịu.

    bệnh viện thu cúc là địa chỉ nổi tiếng về thực hiện nội soi dạ dày – đại tràng không đau, không khó chịu, nhận được nhiều phản hồi tích cực. Tại đây, người bệnh sẽ được nội soi với đội ngũ bác sĩ giỏi, hệ thống máy nội soi hiện đại, môi trường sạch sẽ, được khử trùng tuyệt đối.

    “Tôi đăng ký ngay khi biết thông tin về chương trình tặng voucher 200.000 đồng nội soi dạ dày – đại tràng không đau, không khó chịu của bệnh viện thu cúc. Quả đúng là một món quà đúng thời điểm, nhờ nội soi mà tôi phát hiện có polyp ở dạ dày và cắt bỏ luôn. Quá trình nội soi rất nhẹ nhàng, các bác sĩ và điều dưỡng đều thân thiện, chu đáo. Chi phí thì nhờ có voucher nên không cần phải suy nghĩ nhiều”, chị H. N. Anh (28 tuổi, Hà Nội) cho biết.

    Lưu ý: số lượng voucher có hạn, hãy đăng ký ngay hôm nay để nhận ưu đãi!

    Link đăng ký: https://benhvienthucuc.com/noi-soi-khong-dau-2/

    Nếu có thắc mắc cần giải đáp, xin vui lòng liên hệ:

    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

    286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

    Email: contact@thucuchospital.vn

    Liên hệ: 1900 55 88 96

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/tang-ngay-voucher-200000-dong-noi-soi-khong-dau-khong-kho-chiu-tai-benh-vien-thu-cuc-n145026.html)

Tin cùng nội dung

  • Thời gian gần đây em rất hay bị tê bì lòng bàn tay. Khi em cố gắng nắm chặt bàn tay lại thấy rất đau và nhức, và dù đã cố gắng nhưng em cũng không thể nắm chặt tay lại được. Những lúc như thế em không thể làm việc gì nặng. Em đi khám thì BS chẩn đoán em bị hội chứng ống cổ tay, cho em đeo nẹp. Em nghe nói ở TPHCM có phẫu thuật nội soi điều trị bệnh này, vậy em nên đến bệnh viện nào, đăng ký phẫu thuật luôn có được không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Minh Khôi - Bình Thuận)
  • Chào bác sĩ, Cháu bị lệch sống mũi do va chạm cách đây 4 năm. Hiện cháu không tự tin khi giao tiếp vì chiếc mũi bị lệch 1 bên. Cháu muốn chỉnh mũi lại nhưng không biết nhiều thông tin về lệch sống mũi, phương pháp chữa lệch sống mũi nào giúp lành và tự nhiên nhất, nên khám chữa tại bệnh viện nào và giá cả là bao nhiêu? Mong nhận được hồi âm sớm từ BS. Cháu cám ơn BS nhiều! (Hùng Lê - hungle...@gmail.com)
  • Tôi 55 tuổi, bị đau lưng đã lâu, đi khám thì tìm ra bệnh thoát vị đĩa đệm. Tôi đọc báo thấy phẫu thuật nội soi cột sống, chỉ định cho các trường hợp thoát vị đĩa đệm vùng cột sống cổ, ngực và thắt lưng có rất nhiều ưu điểm do tính chất ít xâm lấn. Tôi muốn điều trị bằng phương pháp này thì nên đến đâu? Chi phí nghe nói là khá cao, cụ thể là bao nhiêu? Cảm ơn Mangyte! (Nguyễn Văn Duy - nguyen…@gmail.com)
  • Bác sĩ cho em hỏi khám ngực ở bệnh viện nào uy tín vậy ạ? (Thanh Tuyền – TPHCM)
  • Em muốn mua bảo hiểm y tế của bệnh viện da liễu TPHCM, vậy em có thể mua ngay tại BV không ạ? Nếu có thể thì được lấy ngay không và giá bao nhiêu vậy ạ? Em rất mong nhận được phản hồi từ mangyte, em xin cám ơn. (Anh Vân - tranong...@gmail.com)
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
  • Nội soi phế quản (Bronchoscopy) là một thủ thuật giúp chẩn đoán và điều trị một số bệnh lý đường hô hấp bao gồm phế quản và phổi.
  • Nội soi dạ dày (gastroscopy) là một kỹ thuật nội soi (endoscopy) mà bác sĩ dùng để khảo sát bên trong ống tiêu hóa trên của bạn (bao gồm thực quản, dạ dày và tá tràng).
  • Nội soi đại tràng (colonoscopy) là một kỹ thuật nội soi (endoscopy) mà bác sĩ dùng để khảo sát bên trong lòng đại tràng (ruột già) của bạn.
  • Viêm thanh khí phế quản là một bệnh thông thường gây ảnh hưởng đến đường dẫn khí làm cho trẻ khó thở. Thường biến ở trẻ biết đi và tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY