Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bệnh viện Trung ương Huế chi viện cho Bắc Giang chống dịch

(MangYTe) Đoàn thầy Thu*c, tình nguyện viên của Bệnh viện Trung ương Huế lên đường đến chi viện cho tỉnh Bắc Giang chống dịch COVID-19.

Sáng ngày 31/5, bệnh viện trung ương huế cho biết, đơn vị vừa tổ chức lễ xuất quân đoàn thầy thu*c tình nguyện của bệnh viện đến để hỗ trợ tỉnh bắc giang chống dịch covid-19.

Đoàn gồm 18 cán bộ, nhân viên là những chuyên gia thuộc các lĩnh vực hồi sức tích cực, hồi sức tim mạch, chống độc... do tiến sĩ, bác sĩ nguyễn thanh xuân, phó giám đốc bệnh viện trung ương huế làm trưởng đoàn.

Tại Bắc Giang, đoàn có thể sẽ phụ trách một bệnh viện dã chiến hoặc phối hợp tác nghiệp cùng các đơn vị khác tuỳ theo tình hình thực tế.

Bên cạnh trực tiếp tham gia điều trị, sàng lọc, truy vết..., các chuyên gia bệnh viện trung ương huế còn dự kiến trình bày một số báo cáo khoa học nhằm chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn trong chăm sóc và điều trị bệnh nhân covid-19.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận tại buổi lễ:

Đoàn thầy Thu*c tình nguyện của Bệnh viện Trung ương Huế lên đường đến hỗ trợ tỉnh Bắc Giang chống dịch COVID-19.Lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên - Huế tham dự và tặng hoa cho đoàn.Đoàn gồm 18 cán bộ, nhân viên của Bệnh viện Trung ương Huế.
Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế nông thôn (https://kinhtenongthon.vn/benh-vien-trung-uong-hue-chi-vien-cho-bac-giang-chong-dich-post42874.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY