Huyết áp , Tim mạch hôm nay

Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội thắt chặt các biện pháp an toàn trong dịch COVID - 19

Tại Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội, các biện pháp sàng lọc được thực hiện nghiêm ngặt nhằm giữ cho bệnh nhân, nhân viên y tế và khách hàng sự an toàn tốt nhất

Khách hàng khai báo thông tin về sức khỏe khi đến bệnh viện

Quy trình sàng lọc cho tất cả mọi người trước khi bước vào tòa nhà khám chữa bệnh. Việc sàng lọc và phân luồng được thực hiện theo đúng hướng dẫn của Bộ y tế bao gồm kiểm tra thân nhiệt, khai thông tin về yếu tố dịch tễ. Bất kỳ ai có triệu chứng hoặc nghi ngờ sẽ được đánh giá về mặt y tế bởi một bác sĩ phụ trách tại khu vực cách ly được bố trí ngoài bệnh viện.  Nếu bác sĩ xác nhận là trường hợp nghi nhiễm COVID-19 bệnh nhân sẽ được chuyển tới các bệnh viện được chỉ định để cách ly và điều trị theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế.

Quý khách hàng có thể tải Bảng câu hỏi sàng lọc COVID-19 tại đây: https://drive.google.com/file/d/18iAAiykQpP0np9EFCuIKyz7nCRwjFYGu/view?usp=sharing

Khách thăm được kiểm tra sàng lọc trước khi vào bệnh viện

Vì lợi ích của tất cả mọi người, HÃY:

    Đeo khẩu trang khi bước vào tòa nhà và đang ở trong khu vực bệnh viện.

Nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên y tế, chỉ được phép vào thăm bệnh nhân nặng theo đúng hướng dẫn và chỉ thị của Chính phủ.


Khách thăm được yêu cầu kiểm tra nhiệt độ và khai báo thông tin y tế trước khi vào bệnh viện

Trong trường hợp quý khách có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: contact@hfh.com.vn hoặc 024.35771100.

Thư của Tổng Giám đốc (CEO) của Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội gửi toàn thể nhân viên:

Tại Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội chúng ta vẫn tiếp tục tập trung đảm bảo an toàn cho bệnh nhân, nhân viên, khách hàng và tiếp tục mang lại cho bệnh nhân dịch vụ chăm sóc an toàn nhất. Các bạn đều biết dịch bệnh COVID 19 đang tiến triển thế nào xung quanh chúng ta, chúng ta phải không ngừng đưa ra các biện pháp ứng phó phù hợp. Bên cạnh các biện pháp sàng lọc hiện tại, chúng ta cập nhật thêm các yếu tố nguy cơ mới phát hiện cũng như các khu vực có bệnh nhân nhiễm mới.

TÔI CÓ THỂ LÀM GÌ ĐỂ LUÔN AN TOÀN?

Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội đã đưa ra hướng dẫn rõ ràng và yêu cầu toàn bộ nhân viên đều phải tuân thủ. Đó là hướng dẫn về kiểm tra thân nhiệt mỗi khi bạn bước vào bệnh viện, đeo khẩu trang khi tiếp xúc với bệnh nhân và tiếp xúc chỗ đông người, thường xuyên rửa tay và trang bị đầy đủ đồ bảo hô cá nhân khi tiếp xúc với ca nghi ngờ COVID 19.

Hãy luôn thông báo cho chúng tôi tình trạng sức khỏe của bạn: Thông báo cho Trưởng phòng và Phòng Nhân sự nếu bạn đã từng tiếp xúc với những người đã nhiễm, nghi nhiễm COVID 19, với những người đã từng đến vùng dịch hay khi có bất cứ thay đổi nào đối với khai báo trước đó của bạn.

CHÚNG TA CÓ ĐẦY ĐỦ THIẾT BỊ PHÒNG HỘ ĐỂ GIỮ AN TOÀN CHO CHÚNG TA KHÔNG?

Để giữ an toàn cho mọi người và đặc biệt là tránh bị lây nhiễm, Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội luôn tuân thủ mọi chỉ thị và hướng dẫn mà Chính phủ, Bộ Y tế Việt Nam đưa ra, trong đó bao gồm cả công tác quản lý việc sử dụng dụng cụ và trang thiết bị bảo hộ sao cho phù hợp khi mà nhu cầu về khẩu trang và các thiết bị bảo hộ cá nhân ngày càng tăng và các dự đoán còn chưa rõ ràng: Chúng ta cung cấp phương tiện bảo hộ khi có yêu cầu, phù hợp với tiêu chuẩn và y lệnh trong khi vẫn phải tổ chức quản lý chặt chẽ nguồn dự trữ cho thời gian sắp tới.

VẬY ĐIỀU TÔI BĂN KHOĂN? LO LẮNG? GÓP Ý LÀ GÌ?

Xin chân thành cảm ơn toàn thể các bạn đã thông cảm và hợp tác tuân thủ mọi hướng dẫn và yêu cầu liên quan đến việc bảo đảm an toàn. Chúng tôi biết rằng những yêu cầu đặc biệt được đưa ra là từ đội ngũ y tế và điều dưỡng. Chúng tôi cần phải giữ an toàn cho các bạn và làm cho các bạn cảm thấy an toàn.

Xin cảm ơn các bạn, và chúng tôi biết rằng chúng tôi có thể tin tưởng ở các bạn, những người làm việc chuyên nghiệp trong lĩnh vực y tế cùng nhau vượt qua thử thách khó khăn này!

Thay mặt Ban giám đốc Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội

Ông Jef Peeters

Tổng giám đốc (CEO)

Hoa Mai

Nguồn: suckhoedoisong.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe toàn dân (http://suckhoetoandan.vn/p/5e84846bf8ec6ed2ce0a0e22)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY