Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Bí kíp giữ nhan sắc của mỹ nhân 30 tuổi Jenny Trần

Ở tuổi 30, vừa là bà mẹ đơn thân 1 con, vừa là chủ thẩm mỹ viện Mirage, hoa hậu Jenny Trần vẫn giữ nhan sắc trẻ trung, luôn tự tin, tươi mới.

bi kip giu nhan sac cua my nhan 30 tuoi jenny tran - 1

Jenny Trần – hoa hậu thân thiện Việt Nam quốc tế tại Mỹ hiện là “single mom”, một mình chăm sóc con gái Madelynn Mai Khôi tại Mỹ. Người ta vẫn hay nói: việc tồn tại trên đất nước xa lạ chăng hề dễ dàng với bất cứ ai và càng khó khăn gấp bội với một bà mẹ đơn thân như Jenny. Vừa phải chăm sóc đứa con bé nhỏ của mình, vừa phải duy trì cuộc sống cho cả 2 mẹ con, quá nhiều gánh nặng đổ ập lên đôi vai của người phụ nữ như cô. Hằng ngày, dù công việc có bận rộn đến đâu đi chăng nữa, Jenny Trần luôn cố gắng dành thời gian để quan tâm con, thường xuyên đưa con gái đi du lịch nước ngoài để đứa trẻ không cảm thấy thiếu thốn tình thương khi không có cha. Đó luôn là điều mà Jenny quan tâm nhất vì con gái chính là “tài sản” quý giá nhất với cô.

bi kip giu nhan sac cua my nhan 30 tuoi jenny tran - 2

Bên cạnh việc chăm sóc con gái, Hoa hậu Jenny Trần còn khá bận rộn với công việc kinh doanh Viện thẩm mỹ đa quốc gia Mirage. Những ngày đầu xây dựng thương hiệu thẩm mỹ của riêng mình, Jenny Trần đã có nhiều lần tưởng chừng như gục ngã trước những khó khăn của cuộc sống mưu sinh, nhưng cô không cho phép bản thân mình chịu thua. Nếu như những người khác dành 8 tiếng một ngày để làm việc thì Jenny dành 10, 12, thậm chí là 15 tiếng để làm việc, có những ngày thời gian để ngủ cũng chẳng có. Nỗ lực đến thế nên mọi thứ cô có được cho đến hiện tại là thực sự xứng đáng. Hệ thống Viện thẩm mỹ Mirage hiện giờ đã có tới 3 cơ sở: 2 cơ sở ở California Mỹ và 1 cơ sở ở TP. Hồ Chí Minh với mong muốn phục vụ những khách hàng trên chính đất nước quê hương.

bi kip giu nhan sac cua my nhan 30 tuoi jenny tran - 3

Dành thời gian lớn trong ngày cho công việc kinh doanh, một mình điều hành 3 cơ sở của Viện thẩm mỹ, Jenny Trần phải giải quyết mọi vấn đề một mình. Sau ngày làm việc căng thẳng, thời gian giải trí duy nhất mà Jenny có được chính là lúc chăm sóc con, dù bận rộn thế nào đi chăng nữa. Đối với cô đó là niềm hạnh phúc nhỏ nhoi bên cạnh những bộn bề cuộc sống thường ngày.

Jenny trần khiến mọi người không khỏi bất ngờ khi đã bước sang tuổi 30, thường xuyên phải đối mặt với những áp lực nhưng vẫn giữ được nét xuân trẻ mà hiếm ai có thể làm được. bí kíp “hack” tuổi của người đẹp jenny trần là gì?

Luôn cố gắng luyện tập để giữ form dáng

Công việc bộn bề, phải chăm sóc con thế nhưng Jenny Trần luôn có ý thức rằng mình phải giữ gìn hình ảnh sau khi đăng quang. Cô thường xuyên dành ra khoảng 2 tiếng mỗi ngày để tập gym và vô cùng khắt khe trong chế độ ăn.

bi kip giu nhan sac cua my nhan 30 tuoi jenny tran - 4

Dành thời gian rảnh để làm những thứ mình thích

Để giữ được nhan sắc, yếu tố tinh thần cũng đóng vai trò quan trọng, với một người có quá nhiều áp lực cả gia đình, con cái lẫn công việc như Jenny Trần thì việc giải toả tinh thần lại càng quan trọng hơn. Cô thường dành chút thời gian rảnh để thực hiện những công việc mình yêu thích như đưa con gái và gia đình đi du lịch nước ngoài và nghỉ ngơi, hoặc sưu tầm hàng hiệu. Ít ai biết HH Jenny Trần sở hữu cả kho hàng hiệu đắt tiền từ túi xách, giày dép, quần áo và phụ kiện. Jenny chia sẻ mua sắm hàng hiệu cũng là cách giúp cô giải stress hiệu quả. Dù bận rộn cách mấy, Jenny Trần vẫn luôn cố gắng dành thời gian để giải toả phần tinh thần của mình.

bi kip giu nhan sac cua my nhan 30 tuoi jenny tran - 5

Dù bận rộn với quá nhiều mối lo, jenny trần vẫn dành một chút thời gian để chăm sóc và yêu thương bản thân mình, đây chính là bí kíp khiến cô luôn giữ được nhan sắc khi đã bước vào tuổi 30.

(Khám phá).

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/lam-dep-moi-ngay/bi-kip-giu-nhan-sac-cua-my-nhan-30-tuoi-jenny-tran-c291a417546.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY