Chuyện lạ hôm nay

Bí mật đằng sau cặp song sinh tự nhiên cùng mẹ khác cha

(MangYTe) - Kết quả một đêm ngoại tình của người mẹ ở miền Đông Nam Trung Quốc là 2 con trai sinh đôi có 2 người cha hoàn toàn khác biệt và mọi việc chỉ bị phơi bày sau khi 2 đứa trẻ được tiến hành kiểm tra ADN để đăng ký khai sinh.

Kiểm tra ADN cho thấy 2 anh em có những người cha khác nhau

Mới đây, một bà mẹ sống ở thành phố Hạ Môn, Trung Quốc đã được yêu cầu làm xét nghiệm ADN cho 2 con trai song sinh để đáp ứng các yêu cầu về đăng ký giấy khai sinh. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra thực sự đã khiến mọi người bị sốc và hé lộ bí mật vụng trộm của bà mẹ ra ánh sáng.

Theo báo Strait Herald, cuộc kiểm tra được thực hiện tại Trung tâm xác thực tư pháp tỉnh Phúc Kiến cho thấy một trong 2 đứa trẻ song sinh không hề có mối quan hệ huyết thống về mặt sinh học với người đáng lẽ phải là cha trên danh nghĩa của mình.

Hai đứa trẻ sinh đôi thực chất là anh em cùng mẹ khác cha

Báo The Guardian cho biết cặp sinh đôi có 2 người cha khác nhau là một trường hợp cực kỳ hiếm gặp, được gọi là tình trạng “superfecundation”, chỉ xảy ra với tỷ lệ 1/13.000 ca mang thai.

Điều đó xảy ra khi một người phụ nữ có quan hệ T*nh d*c với 2 người đàn ông khác nhau trong vòng 24 giờ đồng hồ trước hoặc sau khi rụng trứng, dẫn đến sự thụ tinh ở cả 2 trứng.

Bà mẹ ban đầu đã đổ tội, nói rằng chồng can thiệp vào kết quả kiểm tra nhưng rồi sau khi bị thẩm vấn nhiều lần, cuối cùng thừa nhận đã trải qua tình một đêm và phản bội người chồng. Bất ngờ khi hóa ra chính chồng cô đã nghi ngờ trong một thời gian dài, khi thấy một trong hai đứa trẻ trông có vẻ khác lạ.

Không rõ số phận của đứa con ngoài giá thú sẽ như thế nào bởi theo tờ Daily Mail, chồng của người phụ nữ “chỉ hạnh phúc khi nuôi con của mình chứ không phải con của một người nào khác”.

Trà Xanh Theo NS

Mạng Y Tế
Nguồn: Dân trí (https://dantri.com.vn/chuyen-la/bi-mat-dang-sau-cap-song-sinh-tu-nhien-cung-me-khac-cha-20190330080257046.htm)

Tin cùng nội dung

  • Theo các nhà khoa học, duy trì vóc dáng thanh mảnh, nói không với Thu*c lá và sở hữu nhà riêng trước tuổi 50 là chìa khóa để sống thọ 100 tuổi.
  • Theo Vụ trưởng Pháp chế (Bộ Y tế), phải xem xét toàn bộ mọi vấn đề xem đúng, sai ở chỗ nào rồi mới quy trách nhiệm.
  • Đừng bao giờ sử dụng các biện pháp giảm cân tức thời như phẫu thuật, uống Thuốc bởi chúng chỉ làm tổn hại và tàn phá cơ thể bạn nhanh hơn.
  • BS. Nguyễn Ngọc Lợi, Giám đốc Trung tâm chăm sóc sinh non bệnh viện Phụ sản Trung ương cho biết, Trung tâm đã phẫu thuật thành công cho cặp song sinh non tháng 24 tuần tuổi (có cân nặng 500g và 600g). Hiện sức khỏe của cặp song sinh này ở tình trạng tốt, và được xuất viện về nhà.
  • Trong những ngày tết, dù bao bận bịu, trên Facebook của bác sĩ Trương Quang Định, Phó giám đốc Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP.HCM) vẫn chia sẻ tâm sự, cập nhật tình hình sức khỏe của hai bé Long - Phụng, cặp song sinh vừa được tách rời vào cuối năm 2013.
  • Khô *m đ*o là hiện tượng bình thường ở phụ nữ, đặc biệt là những người lớn tuổi hoặc phụ nữ mãn kinh. Có một số cách có thể làm chậm quá trình đó để phụ nữ có thể kéo dài “tuổi thanh xuân” trong cuộc sống vợ chồng.
  • Nước chanh, cà rốt, dầu ăn, rau và trái cây, chocolate... có tác dụng làm trắng răng khiến bạn bất ngờ.
  • Nhấm chút trà gừng, uống nước dừa, ăn chuối, tắm nhanh nước nóng... đều có thể giúp bạn giảm đau đầu, mệt mỏi, khó chịu do uống quá chén.
  • Môi trường xung quanh luôn có nguồn phóng xạ tự nhiên. Song, liều lượng cũng như mức độ ảnh hưởng đến sức khỏe lại phụ thuộc vào thói quen sinh hoạt.
  • Nên uống 100ml nước ép cải bó xôi hàng ngày, giúp loại bỏ độc tố và táo bón. Nước ép cam cũng rất hữu dụng với chứng khó đi tiêu này.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY