Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

Bí quyết giúp vòng 1 căng đầy từ thiên nhiên

(SKGĐ) Vòng 1 căng đầy luôn là niềm khát khao của phái đẹp. Không cần dùng đến dao kéo, những thực phẩm thiên nhiên sẽ giúp chị em tăng kích cỡ “núi đôi” nhanh chóng và an toàn.

Khoai mỡ

Loại củ này chứa các chất béo có tác dụng kích hoạt các hormone estrogen. Khi hormone này được kích hoạt, những mô mỡ vú được kích thích, làm tăng kích thước, săn chắc cho vòng 1. Bạn nên chế biến và tiêu thụ khoai mỡ trong bữa ăn hằng ngày để giúp tăng kích thước núi đôi hiệu quả.

Ăn khoai mỡ giúp tăng kích thước vòng 1.

Cam thảo

Cam thảo chứa phyto - chất dinh dưỡng cần thiết giúp tăng cường các bộ phận riêng của phái nữ. Bạn có thể uống nước cam thảo hai lần một tuần để vòng 1 phát triển và trở nên săn chắc hơn.

Thì là

Uống nước thì là cho vòng 1 căng đầy.

Thì là chứa nhiều chất dinh dưỡng phyto giúp cho vòng 1 căng đầy. Cho một muỗng canh hạt cây thì là và một nửa thìa cà phê rau thìa là vào ly nước ấm rồi để qua đêm, uống vào hôm sau. Uống 2 ngày/ tuần để đạt kết quả tốt nhất.

Cỏ ba lá đỏ

Đây là một loại thảo dược làm tăng kích thước vú nhanh chóng. Lượng protein và các chất dinh dưỡng phong phú trong cỏ ba lá đỏ có tác dụng kích thích nội tiết tố nữ, từ đó làm tăng kích cỡ vòng 1. Bên cạnh đó, loại cây này còn hỗ trợ huyết áp ổn định và các bệnh về tim mạch.

Bồ công anh

Rễ bồ công anh giúp kích thích vòng ngực phát triển.

Rễ cây bồ công anh là một trong những thảo dược tốt nhất giúp tăng kích thước vòng ngực mà không cần phẫu thuật. Loại rễ này không những làm tăng sản xuất tế bào vú cùng với các mô vú mà còn giúp ngăn ngừa ung thư vú.

Linh Nhi

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/bi-quyet-giup-vong-1-cang-day-tu-thien-nhien-20279/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY