Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

Bí quyết mặc đồ giúp bạn trông sành điệu như siêu mẫu

Chỉ cần có những món đồ đơn giản và tuân thủ những nguyên tắc mặc đồ sau bạn có thể trông sành điệu như một siêu mẫu khi ra đường. Theo phong cách thời trang tối giản nhưng lại tạo nên vẻ sang trọng, thời thượng.

Theo trang Brightside, dưới đây là những món đồ mà bạn nên có trong tủ đồ:

1. Áo thun cơ bản

Bạn nên chọn những chiếc áo phông có tông màu đen, trắng, xám hoặc hồng hoặc bất kỳ màu nào mà bạn cảm thấy thích và tự tin nhất.

Nếu bạn có đôi vai hơi rộng và thô thì không nên diện áo hai dây hoặc tanktop bởi sẽ để lộ khuyết điểm. Nên chọn áo thun có tay và để trông gọn gàng hơn bạn nên sơ vin áo, kết hợp mặc với váy hoặc quần bò.

2. Quần bò jeans

Quần bò jeans đã trở thành một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái. Khi chọn quần jeans, điều quan trọng là dựa hình dáng cơ thể, cân nặng và số đo để chiếc quần jeans trông vừa vặn và thoải mái nhất.

Quần jeans cạp cao sẽ khiến chân bạn trông dài hơn, tôn nét duyên dáng, nữ tính.

Đối với những người có đôi chân thẳng và đẹp, quần jeans bó sát là một sự lựa chọn tuyệt vời, giúp bạn khoe những đường cong cơ thể hoàn hảo.

3. Áo khoác nh

Một bộ đồ để toát lên được thần thái sang chảnh không thể không có áo khoác nhẹ. Chiếc áo khoác mà bạn lựa chọn có thể là blazer, áo vét ngắn, hoặc áo khoác có một chút điểm nhấn.

Nên chọn màu sắc phù hợp với trang phục bạn đang mặc, màu sắc nên có tông đối lập nhau như trắng- đen, xanh - trắng hoặc vàng - đen trông bạn sẽ thời thượng hơn rất nhiều.

4. Phụ kiện, trang sức

Đồ trang hay những phụ kiện đi kèm sẽ khiến bộ đồ của bạn trông hoàn hảo hơn. Có thể là khuyên tai, vòng cổ, đồng hồ, túi xách hoặc thắt lưng.

Không nên đeo quá nhiều phụ kiện vì sẽ khiến bạn trông rườm rà.

5. Giày bốt ankle

Giày bốt ankle đang dần trở thành xu hướng được ưa chuộng vì sự đơn giản nhưng lại rất sang trọng.

Tuy nhiên nên chọn giày bốt không cao quá mắt cá chân, để đôi chân của bạn không bị quá ngắn. Nên chọn giày cao khoảng từ 5-7cm để tăng thêm chiều cao và giúp chân trông dài hơn.

6. Giày cao gót

Giày cao gót tuy cổ điển nhưng luôn có một sức hấp dẫn kì lạ đối với phái nam. Nếu bạn diện những chiếc váy lộng lẫy thì không thể thiếu một đôi giày cao gót giúp tôn dáng hơn.

Nên chọn những đôi giày cao gót chất lượng tốt để không bị đau chân và khó chịu khi bạn phải di chuyển nhiều.

7. Chọn đồ lót đúng cách

Nếu bạn có số đo 3 vòng đúng chuẩn siêu mẫu nhưng không biết cách chọn đồ lót thì bộ đồ của bạn sẽ bị phá hủy hoàn toàn.

Hãy chọn đồ lót cùng màu với quần áo để không bị lộ màu đồ lót gây phản cảm. Không nên diện đồ lót quá diêm dúa vì khi mặc quần bò ôm sẽ nhìn mất thẩm mỹ và khiến bạn xấu hổ.

Chỉ cần nhớ những bí quyết trên, bạn sẽ diện đồ trông thời thượng như một siêu mẫu mà không cần những món đồ quà đắt tiền.

Thu Hương

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/bi-quyet-mac-do-giup-ban-trong-sanh-dieu-nhu-sieu-mau-25351/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY