Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

Bí quyết tẩy trang son kem lì các bánh bèo nên biết

Son kem lì- dòng son đang làm mưa làm gió hiện nay. Tuy nhiên, với tính chất bám màu tốt vì vậy rất khó để làm sạch môi khi dùng loại son này.

Khi loại bỏ son môi cứng đầu với nước tẩy trang, đôi môi của bạn sẽ có cảm giác khô và nứt nẻ.

Theo trang Liveglam, dưới đây là một số cách để làm sạch đôi môi một cách dễ dàng mà không để lại bất kì cảm giác khó chịu nào:

1. Dầu

Hãy vào nhà bếp của bạn và lấy các loại dầu như dầu ô liu, dầu dừa, hoặc thậm chí cả dầu em bé. Cho dầu ra bông tẩy trang và chà lên môi của bạn. Son môi sẽ được làm sạch và bạn sẽ cảm thấy môi mình có độ ẩm nhất định.

2. Vaseline

Vaseline cũng hoạt động như một chất tẩy son môi kỳ diệu. Chỉ cần bôi nó lên môi, để trong một phút, và sau đó lau nó bằng giấy lụa. Môi bạn sẽ sạch và mềm hơn

3. Nước tẩy trang Micellar

Cái tên nước tẩy trang micellar xuất phát từ phân tử mixen có trong sản phẩm. Mixen là nhóm phân tử nano có đầu ưa nước và đuôi kỵ nước hòa tan trong dầu. Mixen hút dầu và bụi mà không làm khô da, và loại bỏ màu sắc rất tốt!

4. Son dưỡng môi (Lip balm)

Nếu bạn đang trên đường và muốn lau bỏ hay muốn thay đổi màu son, thì bạn có thể sử dụng son dưỡng môi! Tương tự như vaseline, chỉ cần bôi son dưỡng lên môi, để trong 1-2 phút , và sau đó lau đi.

5. Tẩy da chết môi (Lip Scrub)

Để xóa sạch son môi bạn cũng có thể sử dụng tẩy trang môi! Nếu tại nhà không có, bạn có thể tự làm tẩy da chết môi bằng đường nâu và mật ong. Bạn chỉ cần trộn đều với nhau rồi thoa lên môi cho đến khi môi của bạn sạch sẽ.

6. Bàn chải đánh răng

Nếu bạn vẫn điểm một vài vết son sau khi đã tẩy trang, hãy dùng bàn chải đánh răng (khác với bàn chải bạn dùng để đánh răng) và nhẹ nhàng tẩy đi. Điều này sẽ loại bỏ hoàn toàn lượng còn sót lại và giúp môi sạch sẽ. Hãy đảm bảm là môi của bạn được dưỡng ẩm sau khi tẩy trang nhé!

Hoài Nguyễn

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/bi-quyet-tay-trang-son-kem-li-cac-banh-beo-nen-biet-25334/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY