Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

Bí quyết trẻ dai của các quý bà tuyệt sắc

(SKGĐ) Vẻ đẹp gây sốc của những quý bà “gần đất xa trời” khiến công chúng ngỡ ngàng đến “phát sốt”.

1. China Machado

Bất chấp tuổi tác, China Machado (có bố là người Bồ Đào Nha và mẹ là người Trung Quốc, hiện sống ở Mỹ). Ở tuổi ngoài 80, Machado vẫn cực kỳ hấp dẫn và hiện được hãng thời trang săn đón, cụ đã ký hợp đồng làm người mẫu với IMG Models - công ty đại diện cho rất nhiều siêu mẫu, và được mời chụp ảnh cho tạp chí thời trang hàng đầu thế giới Vogue và mỗi tháng Machado lại xuất hiện trên một tạp chí nào đó.

China Machado lớn lên trong một tòa nhà với đầy kẻ hầu người hạ. Hiện giờ, bà đang sở hữu một gallery chuyên trưng bày và bán tranh có tiếng. Khi được hỏi làm gì đặc biệt để giữ mãi vẻ thanh xuân, China Machado cho biết là cụ nhảy từ hồi còn trẻ và đến bây giờ, bà vẫn nhảy rất “bạo liệt” hàng ngày, bất cứ khi nào có thể. Ngoài ra, bà còn rất thích vẽ tranh. Những bức tranh màu nước của bà rất đẹp.

2. Carmen Dell’Orefice

Mặc dù cũng đã ngoài 80 tuổi nhưng Carmen Dell’Orefice vẫn sải bước đầy tự tin trên sàn catwalk. Bà là một trong những lớp siêu mẫu đầu tiên trong lịch sử thời trang. Bà mang trong mình dòng máu của cả Hungary và Ý. Bà đã kết hôn và ly dị đến ba lần, bà có một cô con gái độc nhất, và ít ai biết bà từng có tuổi thơ đau khổ và nghèo đói.

Vẻ đẹp của bà từng là nguồn cảm hứng sáng tạo cho các nhà thiết kể nổi tiếng và các nhiếp ảnh gia, đồng thời bà là gương mặt quảng cáo cho rất nhiều hãng mỹ phẩm. Nay ở tuổi “xưa nay hiếm”, nhưng Carmen Dell’Orefice vẫn "oanh tạc" sàn diễn thời trang với mật độ đều đều.

Với bí quyết chăm sóc sắc đẹp của Carmen Dell’Orefice là: ngủ đủ, chăm vận động, hạn chế hút thuốc và uống rượu, cho tới thời điểm hiện tại Carmen vẫn giữ được vẻ trẻ trung tràn ngập sức sống. Mái tóc bạch kim quyến rũ, đôi mắt hút hồn và phong thái sang trọng quý phái của Carmen đã hoàn toàn “đánh lừa” người đối diện, khiến không ai đoán được số tuổi của bà.

3. Isabel Preysler

Vẫn sở hữu khuôn mặt và thân hình nóng bỏng mà các thiếu nữ 20 tuổi cũng phải ao ước. Maria Isabel Arrastia Preysler sinh năm 1951 tại thủ đô Manila của Philippin. Khi còn trẻ, bà Preysler đã từng là một người mẫu, người dẫn các chương trình truyền hình tại Tây Ban Nha. Ba cuộc hôn nhân và 5 người con là “thành quả” khá đình đám của người đẹp có nhan sắc “bất lão” này.

Điều khiến dư luận thế giới vô cùng kinh ngạc là thân hình thon thả và bốc lửa như một siêu mẫu của Isabel Preysler vẫn đang thách thức thời gian dù bà đã bước sang độ tuổi "cổ lai hy". Ở Tây Ban Nha, Preysley là một biểu tượng về sắc đẹp và sự lịch thiệp. Bằng chứng là bà đã từng được tạp chí Hola bầu chọn là người phụ nữ thanh lịch và ăn mặc đẹp nhất Tây Ban Nha vào các năm 1991, 2002 và 2006, 2007.

Ở tuổi ngoài 60, bà vẫn là một thiếu nữ xinh đẹp với thân hình bốc lửa của một người mẫu. Mặc dù đã cao tuổi, thân hình của bà vẫn rất thon thả với những đường cong quyến rũ. Isabel Preysler thì cho biết bà không làm gì đặc biệt hơn những người phụ nữ khác, nghĩa là luôn cố gắng ăn uống điều độ, tập thể dục hàng ngày và đi spa mỗi tuần.

Ngân Khánh

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/bi-quyet-tre-dai-cua-cac-quy-ba-tuyet-sac-17097/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY