Kinh tế xã hội hôm nay

Bí thư Tỉnh ủy Ninh Bình được điều động, phân công giữ chức Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương

Bộ Chính trị điều động, luân chuyển bà Nguyễn Thị Thanh - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Ninh Bình giữ chức Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương.

Cụ thể, theo Quyết định 1960-QĐNS/TW ngày 28/3/2020, Bộ Chính trị quyết định bà Nguyễn Thị Thanh (Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Ninh Bình Khóa XIV) thôi tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và thôi giữ chức Bí thư Tỉnh ủy nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Theo đó, bà Nguyễn Thị Thanh được Bộ Chính trị điều động, phân công giữ chức Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương.

Trước đó, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cũng ban hành Nghị quyết tiếp nhận bà Nguyễn Thị Thanh về nhận công tác tại Ban Công tác đại biểu và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Trưởng Ban Công tác đại biểu thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội.

    Bổ nhiệm Phó Tham mưu trưởng Quân khu 1; Sư đoàn trưởng Sư đoàn 3

Bà Nguyễn Thị Thanh sinh năm 1967 (53 tuổi, quê Yên Mô, Ninh Bình).

Năm 2013, khi đang là Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Yên Khánh, bà Thanh được Bộ Chính trị điều động giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Ninh Bình, nhiệm kỳ 2011-2015.

Năm 2015, bà tái đắc cử chức Bí thư Tỉnh ủy Ninh Bình nhiệm kỳ 2015-2020. Bà là đại biểu Quốc hội khóa XIV.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/bi-thu-tinh-uy-ninh-binh-duoc-dieu-dong-phan-cong-giu-chuc-pho-truong-ban-to-chuc-trung-uong-20200412201857286.htm)

Tin cùng nội dung

  • Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 keó dài suốt 5 ngày. Bạn có thể không đi đâu để tránh nạn tàu xe chen chúc. Tổ chức tiệc tại nhà là một cách hay để tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi này.Nên chọn ngày giữa kỳ, hôm sau bạn vẫn được nghỉ ngơi chứ không phải tất bật đi làm lại ngay...
  • Sáng 4/5, Hội nghị lần thứ 11 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Khóa XI đã khai mạc trọng thể tại Thủ đô Hà Nội. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì Hội nghị.
  • Đây là khẳng định của Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến tại Hội nghị trực tuyến: Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh diễn ra ngày 22/4.
  • Sáng 12/4, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn Thanh niên đã trao tặng bằng khen cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ IPU 132.
  • Xã Quế Long (Quảng Nam) lý giải do lo ngại việc nguồn vốn hỗ trợ bị thu hồi vì không có người đăng ký nên cán bộ xã mới nhận nhím về nuôi.
  • Chiều 20/3 tại Hà Nội, Bộ Y tế đã buổi tổng duyệt công tác y tế phục vụ Hội nghị Đại hội đồng liên minh Nghị viện thế giới lần thứ 132 (IPU 132) sẽ được khai mạc vào ngày 28/3 tại Hà Nội
  • Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế (BV TW Huế), GS.TS.BS. Bùi Đức Phú cho biết, theo cam kết với Bộ Y tế, từ ngày 27/2, BVTW Huế đã thực hiện không để bệnh nhân nằm giường ghép sau 48 giờ nhập viện.
  • Được huyện cấp vốn để mua giống và chăm sóc 1.200 con gà nhằm nhân rộng mô hình chăn nuôi với mục tiêu giảm nghèo cho nông dân, nhưng cán bộ xã ở Quảng Nam lại chia nhau về nuôi rồi đem bán.
  • Kính chào Mangyte, Tôi thường cảm thấy mạch đập trong bụng mình giống với nhịp đập của tim, đau đột ngột trong vùng bụng hoặc dưới lưng. Đi khám được chẩn đoán là phình động mạch chủ bụng. Được biết BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức khám và tư vấn miễn phí, kính mong Mangyte cung cấp cho tôi thêm thông tin về chương trình này. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Hoài Nam - Tây Ninh)
  • Nhiễm ấu trùng sán dải heo hệ thần kinh trung ương (hay còn gọi là nhiễm ấu trùng sán lợn hệ thần kinh trung ương – Neurocysticercosis) là bệnh ký sinh trùng phổ biến nhất của hệ thần kinh và là nguyên nhân chính của bệnh động kinh ở các nước đang phát triển. Đây cũng là một vấn đề trong các nước công nghiệp vì sự nhập cư của những người lành mang trùng từ các vùng dịch tễ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY