Dinh dưỡng hôm nay

Bình Phước: Trong 5 tháng, phạt hơn 26,9 tỷ đồng các trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông

(MangYTe) - Trong 5 tháng đầu năm 2020, lực lượng cảnh sát giao thông toàn tỉnh Bình Phước đã phát hiện, xử lý 22.921 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông (4.563 ôtô, 18.358 môtô), phạt tiền hơn 26,9 tỷ đồng.

Cụ thể: 1.834 trường hợp vi phạm nồng độ cồn, 3.132 trường hợp vi phạm tốc độ, 307 trường hợp vi phạm chở hàng hóa quá tải trọng, 25 trường hợp lái xe dương tính với M* t*y.

Đặc biệt, trung tâm giám sát an ninh và giao thông đặt tại công an tỉnh đi vào hoạt động từ ngày 15/4/2020 đã phát hiện 1.442 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông, đã xử lý 53 trường hợp, xử phạt với số tiền 201,1 triệu đồng, các trường hợp còn lại đang tiếp tục xử lý.

Lực lượng thanh tra giao thông cũng phát hiện và xử lý 623 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông, phạt số tiền hơn 3,1 tỷ đồng.

Tình hình T*i n*n giao thông trên địa bàn trong 5 tháng đầu năm 2020 giảm so với cùng kỳ năm trước trên cả 3 tiêu chí (giảm 8% số vụ, giảm 5,3% số người ch*t và 2% số người bị thương).

Bà trần tuệ hiền, chủ tịch ubnd tỉnh bình phước yêu cầu các cấp, ngành, cơ quan chức năng thực hiện tốt những nội dung kế hoạch năm an toàn giao thông 2020; tăng cường thực hiện kế hoạch cao điểm tuần tra kiểm soát đối với các phương tiện giao thông cơ giới đường bộ, tập trung kiểm tra nồng độ cồn, M* t*y, vi phạm tốc độ, đi sai phần đường, làn đường..., tiếp tục phát huy hiệu quả xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông qua hệ thống camera quan sát; xử lý các điểm đen về T*i n*n giao thông...

KIM ĐỒNG

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/binh-phuoc-trong-5-thang-phat-hon-269-ty-dong-cac-truong-hop-vi-pham-trat-tu-an-toan-giao-thong-20200604162836084.htm)

Tin cùng nội dung

  • Các món nướng như thịt xiên nướng, chân gà nướng, lòng nướng, nầm nướng… luôn được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, theo Cục vệ sinh an toàn thực phẩm, món nướng hiện nay không được các nhà dinh dưỡng học khuyến khích dùng vì bị liệt vào loại thức ăn cần cảnh giác trong phòng chống ung thư.
  • (Mangyte) - Em thấy cổ họng đau nhưng chưa dám uống Thu*c vì phải chờ kết quả xem có thai hay không.
  • Khi có va chạm, hãy gắn chặt mình vào ghế ôtô, ở tư thế cuộn tròn, cúi đầu càng thấp càng tốt, dùng tay ôm đầu để tạo thành một khối chặt
  • Có một tỷ lệ không nhỏ nạn nhân bị T*i n*n giao thông Tu vong do không được sơ cứu, sơ cứu không đúng cách và không được đưa đến cơ sở y tế kịp thời.
  • Nhiều người bị T*i n*n nhưng do trước khi đưa đi cấp cứu không được sơ cứu đúng cách, khiến tình trạng chấn thương thêm trầm trọng.
  • Nhiều người bị T*i n*n nhưng do trước khi đưa đi cấp cứu không được sơ cứu đúng cách, khiến tình trạng chấn thương thêm trầm trọng, nhất là đối với tài xế.
  • Bơi lội luôn được xem là một hoạt động hè mà các em thiếu nhi thích nhất. Để giúp trẻ có được một mùa hè thật vui khỏe, bổ ích, phụ huynh cần tạo cho trẻ một môi trường bơi lội trong lành và an toàn.
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Thú nuôi yêu quý chúng ta một cách vô điều kiện. Chúng mang đến những điều tuyệt diệu – về tinh thần lẫn thể chất. Chăm sóc thú cưng làm cho cuộc sống chúng ta trở nên thêm giá trị, bớt cô đơn, thậm chí làm giảm nhịp tim và huyết áp cho một số người.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY