Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bỏ 6 triệu nhuộm tóc highlight, cô nàng này nhận được kết quả ối dồi ôi, hội chị em chia 2 phe tranh cãi

Không những buồn mà cô nàng này còn cảm thấy ức vì mái tóc nhuộm highlight không được như ý muốn.

Dịp cuối năm là lúc các chị em tranh thủ đi tân trang lại nhan sắc, có thể thấy ngoài các dịch vụ chăm sóc da hay phun/xăm thẩm mỹ thì dịch vụ làm tóc cũng được lựa chọn nhiều. Theo khảo sát thị trường, càng gần Tết Nguyên Đán, các salon làm tóc rất đông, các dịch vụ thường được lựa chọn chủ yếu là uốn và nhuộm tóc.

Cô nàng với nickname Q.M cũng không nằm ngoại lệ, thậm chí còn chi mạnh tay để có được mái tóc highlight, tuy nhiên sau khi bỏ 6 triệu thì cô nhận được kết quả không như mong đợi. Q.M chia sẻ: "Đi làm tóc bị tẩy hết cả đầu không 1 tí highlight nào hết, đúng là ngày vui hay buồn tùy thuộc vào tay thợ làm tóc, về nhà vẫn thấy ức trong lòng".

Q,M cũng đăng thêm ảnh mẫu (bên phải) là ảnh cô đã nói với người thợ trước khi làm, và kết quả mái tóc của cô là ảnh chụp bên trái để mọi người cùng cho ý kiến.

Q.M chia sẻ thêm: "Em xin nói thêm chút, là tóc em từ đầu có giải thích nói rõ và show hình cho thợ là em muốn baby highlight và không muốn bất kì balayage nào, rồi sau đó thợ không nói gì thêm và tẩy cả đầu em 1 chùm to như vậy, trong khi mình yêu cầu là baby highlight thôi. Dù gì tóc cũng đã xong và tiền cũng đã mất, em không có ý gây war nhưng mà thợ nên làm có tâm và hiểu ý khách thì sẽ tốt hơn, dù gì bản thân cũng bỏ ra 1 số tiền không nhỏ và họ làm hỏng bộ tóc mình giữ gìn ít nhiều cũng cảm thấy bức xúc".

Q.M còn chụp cận cảnh mái tóc sau khi làm bên cạnh những dòng chia sẻ thêm của mình.

Hội chị em cũng khá quan tâm tới bài viết của Q.M và chia làm 2 phe, 1 phe bênh thợ làm tóc và 1 phe bênh Q.M.

Phe bênh thợ làm tóc: Chủ yếu các ý kiến đều cho rằng mái tóc highlight của Q.M không có gì là xấu, bù lại rất ổn áp, có người còn cho rằng cô nàng nói như vậy là hơi quá lời.

Phe bênh Q.M: Hầu hết các ý kiến đều đồng cảm với cô vì ảnh mong muốn 1 đằng nhưng thợ làm tóc lại làm ra một kiểu khác, một số nhận xét cho rằng tay nghề của người thợ có thể chưa vững, chưa hiểu ý khách hàng.

Liên hệ với Q.M, cô nàng cũng chia sẻ thêm rằng, hiện tại bên Salon mà cô làm tóc cũng chưa có phản hồi gì về mái tóc của cô.

Ảnh: NVCC

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bo-6-trieu-nhuom-toc-highlight-co-nang-nay-nhan-duoc-ket-qua-oi-doi-oi-hoi-chi-em-chia-2-phe-tranh-cai-20220109011830353.chn)

Chủ đề liên quan:

nhuộm tóc highlight

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY