Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Bộ ảnh vệ sĩ áo đen và công chúa gây sốt MXH: Bố điển trai, con cực đáng yêu khiến dân mạng sôi sục tìm danh tính

Chỉ cần con nói muốn làm công chúa, bố sẽ giúp con!

Mới đây, cư dân mạng đã được dịp xôn xao trước bộ ảnh "vệ sĩ áo đen và công chúa". nhân vật chính trong bộ ảnh này là một bé gái vô cùng xinh xắn đáng yêu và một ông bố trẻ trung, điển trai. hai bố con có những khoảnh khắc hết sức ngọt ngào, dễ thương khiến người xem "tan chảy" và phải đồng ý rằng: "bố và con gái đúng là một cặp bài trùng".

Đặc biệt, vẻ xinh xắn, gương mặt thanh tú, nụ cười tỏa nắng và vóc dáng cao ráo cùng cách tạo dáng dễ thương của bé gái trong bộ ảnh cũng để lại ấn tượng mạnh mẽ với mọi người. chính vì vậy mà cư dân mạng cũng sốt sắng truy tìm danh tính của chủ nhân bộ ảnh này.

Được biết, thực tế hai nhân vật chính trong ảnh không phải là bố con thật mà họ chỉ là đang thực hiện một bộ ảnh quảng cáo mà thôi.

Bộ ảnh "vệ sĩ áo đen và công chúa" gây sốt mxh.

Xem xong bộ ảnh ai cũng muốn có ngay một cô con gái.

Cô bé trong ảnh là Song Anh Hana, 5 tuổi hiện đang là người mẫu nhí. Cô bé có mẹ là người Việt Nam và bố là người Campuchia. Song Anh Hana hiện cao 1m20, nặng 22kg. Chị Lăng Hoàng Diễm Anh (27 tuổi, hiện là giáo viên mầm non ở TP.HCM) là mẹ Song Anh Hana chia sẻ, chị vốn có sở thích thiết kế và may đồ cho hai mẹ con mặc và chụp hình rồi đăng lên trang cá nhân.

Sau đó, chị nhận được rất nhiều bình luận của mọi người nói rằng bé Hana có tố chất làm người mẫu nhí. Đồng thời, có một vài shop thời trang cũng ngỏ lời mời bé làm mẫu ảnh nên chị quyết định cho con thử sức. Điều bất ngờ là Hana đã làm rất tốt.

Đến khi con gái được 3 tuổi, chị Diễm Anh đã cho bé tham gia lớp mẫu nhí. Lúc đó Hana là người mẫu nhỏ nhất lớp nhưng lại rất tự tin, không hề rụt rè. Sau 1 tháng tham gia lớp học làm mẫu nhí, Hana thay đổi rõ rệt và may mắn được tham dự một vài show diễn thời trang nổi tiếng. Từ đó, Hana dần dần có hình ảnh đẹp và nhận được nhiều lời mời trình diễn.

Hana từng xuất hiện trên tạp chí quốc tế mmmagazine của mỹ. cô bé cũng đạt nhiều giải thưởng về mẫu nhí như giải 3 cuộc thi "ivy model triển vọng"; giải nhất gameshow "có gì hỏi mẹ" và lọt vào bán kết cuộc thi "siêu mẫu nhí 2019".

Nhân vật chính trong bộ ảnh là cô bé song anh hana.

Hiện tại, Hana vẫn thường xuyên đi quay quảng cáo, đi chụp hình cho các nhãn hàng, lookbook, trình diễn fashion show và là diễn viên của một kênh Kidsplay có hơn 11 triệu subbrice...

Để việc tham gia làm mẫu nhí không ảnh hưởng đến việc học tập của hana, chị diễm anh thường cho con tham gia các lớp năng khiếu vào buổi tối và thường nhận show vào thứ bảy, chủ nhật. ngoài năng khiếu làm người mẫu, hana còn biết diễn xuất, nhảy và hát cũng rất tốt.

Nhận xét về con gái, chị Diễm Anh cho hay Hana là một cô bé có cá tính mạnh mẽ, sắc sảo nhưng sống rất tình cảm và biết quan tâm đến những người xung quanh. Khi làm việc, cô bé rất chăm chỉ, nhiệt tình, vui vẻ và nghiêm túc.

Chia sẻ về định hướng tương lai của con gái, chị Diễm Anh cho biết cả gia đình đều thích và mong muốn Hana tiến xa hơn, thành công hơn trên con đường nghệ thuật trong tương lai.

"Nghề gì cũng có 2 mặt, dẫu biết bước vào showbiz sẽ có rất nhiều chông gai, thử thách và mình gọi đó là những trải nghiệm dành cho con. Từ những trải nghiệm đó, Hana sẽ trưởng thành, có kinh nghiệm hơn và rèn luyện tính tự lập, làm hành tranh để vững bước trên con đường mà con sẽ chọn" - chị Diễm Anh nói.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bo-anh-ve-si-ao-den-va-cong-chua-gay-sot-mxh-bo-dien-trai-con-cuc-dang-yeu-khien-dan-mang-soi-suc-tim-danh-tinh-20200918174250626.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY