Tâm sự hôm nay

bố chồng

Kinh sợ hơn là mới đây bố chồng còn bảo: “Bụng con vẫn còn rạn da quá, xem mà chữa đi”. Mình giật bắn cả người vì chẳng biết làm sao ông biết được. Không lẽ, ông rình rập mình lúc hớ hênh?
bố chồng còn bảo: “Bụng con vẫn còn rạn da quá, xem mà chữa đi”. Mình giật bắn cả người vì chẳng biết làm sao ông biết được. Không lẽ, ông rình rập mình lúc hớ hênh?

Mình làm dâu nhà chồng đã được 2 năm. Hai năm làm dâu, đã có rất nhiều những khúc mắc, mâu thuẫn nhưng mình đã trưởng thành và rút kinh nghiệm. Những người trong gia đình chồng đều có nhiều mặt tốt đẹp riêng mà mình không thể không yêu quý. Ngoại trừ bố chồng. Chỉ nhắc đến thôi mà mình đã sởn hết gai ốc.

bố chồng mình mới về hưu, là người vui vẻ hoạt bát, chỉ mỗi tội hơi “săm soi” người khác. Ngoài ra, mình cũng chưa từng nghe chồng hay mẹ chồng phàn nàn về ông bao giờ. Giữa mình và bố chồng luôn duy trì được mối quan hệ thân thiết nhưng không thân mật thái quá.

Không hiểu từ sau khi sinh xong mình nhạy cảm hay sao mà thường để ý và rất khó chịu với thái độ, hành động của bố chồng. Sau mấy biểu hiện cỏn con sau đây thì mình tạm thời đưa ra kết luận mình đã đụng phải bố chồng dê xồm cả nhà ạ.

Lần thứ nhất, mình đang ngồi cho con bú trong phòng thì ông xồng xộc bước vào rồi thản nhiên ngồi xuống và... ngắm. Mình hoảng hồn lật đật kéo áo xuống thì ông bảo “Cứ tiếp tục đi con, phụ nữ đẹp nhất khi thực hiện thiên chức làm mẹ”. Mình tím tái mặt mày nhưng là lần đầu nên chưa có ý nghi ngờ, chỉ thấy bực mình vì bố chồng đốt con dâu và cháu">bố chồng có vẻ vô duyên.

Lần thứ hai, mình đang bế con thì ông lăng xăng chạy đến nói “Đưa bố bế cháu đích tôn nào”. Nhưng mình chưa kịp đưa con thì ông đã giằng lấy, bàn tay đón cháu nhưng xượt hẳn vào ngực mình. Mình không cho đấy là vô tình nhưng không biết làm sao để nói với ông.

Ức nhất là khi kể với chồng, anh trợn mắt lên mắng mình một trận vì nghĩ xấu cho bố chồng. Rồi liên hệ những thứ khác, anh bảo mình sinh xong khó tính, thay đổi tính tình theo hướng tiêu cực. Anh không hiểu chỉ có phụ nữ mới cảm nhận được đụng chạm nào là vô ý và cố ý.

Lần thứ ba, mình đang bôi kem chống nắng để đợi thêm nửa tiếng nửa sẽ cho con sang bà ngoại, thì ông giật hộp kem trên tay mình bảo “để bố thoa hộ”. Mình đờ người chưa kịp phản ứng thì bàn tay ông đã xát xát trên bắp chân mình. Hôm ấy mình phản ứng rất mạnh, mình gần như hét vào mặt ông bảo “Bố thôi đi”. Sau đó ông có vẻ rất hằn học.

Lần thứ tư, lúc mình đang mải tắm cho con nên cổ áo trễ xuống lúc nào không hay. Lúc ngờ ngợ nhìn lên thì bắt gặp ánh mắt ông đã găm vào ngực mình từ lúc nào. Phải nói là chỉ ở những kẻ cuồng dâm, biến thái mới có ánh mắt đó.

Mình không chỉ sợ mà còn thất vọng về bố chồng “dính” con dâu">bố chồng. Chưa bao giờ nghe ông có “tiền án tiền sự” bồ bịch vợ bé hay gian dâm gì cả. Không rõ là bố chồng trước đây không hề có tật xấu này hay do chồng và mẹ chồng không biết.

Lần thứ năm, mình đang bế nựng con thì ông từ đâu chạy ùa tới bảo “thơm cháu ông cái nào”. Đáng nói là hai tay ông vòng sang cả người mình và đầu ông thì cúi xuống úp ngay trên ngực mình. Ông còn kéo mẹ con mình sát vào lòng tới mức mình thề là đã cảm nhận được “cái ấy” của ông cương lên. Mình nghẹn ngào run rẩy đỏ mặt lúng búng mãi không ra lời.

Với những biểu hiện này thì đã mười mươi là bố chồng">bố chồng mình “dê xồm”. Nhưng ông là cha, là ông của chồng và con mình, mình biết nói làm sao? Hôm đó mình vội bỏ về phòng, nhớ lại những lần suýt bị sàm sỡ trước đây mà khóc mãi.

Xin nói rằng, mình là một phụ nữ nghiêm túc và khá ý tứ. Mình đã cố gắng hết sức để hạn chế ăn mặc hớ hênh khi ở nhà. Dù con đang còn nhỏ, nhưng mình vẫn ăn mặc kín đáo, gọn gàng và chưa bao giờ thả rông ngực cả.

Rồi tuần trước ông lại khen: "Sinh xong có da có thịt đẹp mặn mà đúng gái một con”. Lời nói của ông cộng với vẻ mặt hau háu làm mình hãi hùng ớn lạnh.

Tất cả những chuyện này vẫn thường xảy ra khi cả nhà đi vắng hết, trong nhà chỉ có mình và bố chồng. Biết bố chồng như vậy, mình cũng đã cố đóng đô trong phòng nhưng vẫn phải đi lại làm thức ăn hay tắm rửa cho con và cả làm việc nhà nên không đề phòng hết được.

Năm lần bảy lượt đụng độ bố chồng dê xồm thế này khiến mình vừa sợ hãi vừa kinh tởm. Mình cũng đã nói với chồng mấy lần. Chồng ban đầu không tin mình nói, sau thấy vợ ca cẩm nhiều nên cũng tin tin. Nhưng anh chưa có động thái nào với bố cả, ngoại trừ im lặng theo dõi.

Còn mình, ở nhà chồng phải đối mặt với bố chồng dê già, mình mệt mỏi và sợ hãi lắm. Mình muốn ra ngoài ở riêng nhưng chưa thuyết phục được chồng mình. Song cứ ở lại đây, mỗi lúc chồng và mẹ chồng đi vắng bất chợt, mình toàn phải di cư sang nhà ngoại tránh mặt bố chồng khiến mình chán ngán. Lại thêm, điều tế nhị này mình chẳng thể chia sẻ được với ai nên càng lo nơm nớp và khó chịu.

Mình phải làm sao bây giờ mọi người ơi? Phải làm sao để tự bảo vệ mình khỏi ánh mắt diều hâu của bố chồng?

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-bo-chong-12667.html)

Tin cùng nội dung