Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bo Shop chia sẻ những tác hại của việc dùng son fake, son nhái

Son fake xuất hiện tràn lan trên thị trường gây hoang mang cho người dùng. Nếu chẳng may vớ phải son nhái thì tác hại để lại thật khủng khiếp. Vậy làm sao để chọn mua son môi chất lượng?

Thực trạng son fake trên thị trường mỹ phẩm hiện nay

Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay, tình trạng son môi "thật giả lẫn lộn" đang hoành hành và xảy ra ngày một nhiều gây ra không ít khó khăn cho phái đẹp trong việc chọn mua son. Có thể thấy tình trạng son fake, son trộn hiện nay đeo mác cực tinh vi, khó phát hiện bằng mắt thường. Son giả với bao bì gần như giống hệt son thật, sử dụng hình ảnh son chính hãng để quảng bá, thậm chí còn nhái cả mã vạch cùng những lời mời gọi cực hấp dẫn nhằm đánh lừa khách hàng.

Bo Shop chia sẻ những tác hại của việc dùng son fake, son nhái - Ảnh 1.

Nếu như bạn chỉ mới chập chững bước vào thế giới skincare, làm đẹp thì việc bị lừa là khó tránh khỏi. Mặt khác, một số ít người vì cả tin và ham rẻ, mặc dù thấy có sự bất thường trong giá cả nhưng cứ nghĩ mình mua được hàng thật với "giá hời" nên vẫn vô tư đặt mua mà không biết những cây son "hàng hiệu" ấy chính là con dao "giết" người từ từ.

Hậu quả khôn lường từ son fake, không rõ nguồn gốc

Tác hại của son giả không chỉ là chất son khô, bết dính, lên môi không mịn mượt mà còn kéo theo nhiều hệ lụy, ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ và sức khỏe. Biểu hiện ban đầu là bị ngứa, sưng môi, viêm da về lâu dài các hàm lượng chất độc sẽ ngấm dần vào cơ thể ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bo Shop chia sẻ những tác hại của việc dùng son fake, son nhái - Ảnh 2.

Cách tốt nhất để tránh mua trúng son giả thì trước khi mua, bạn cần đọc kỹ các thông tin trên loại son và chú ý thời hạn sử dụng. Không nên ham các sản phẩm có giá bán rẻ một cách bất thường, nhất là vào những dịp sale lớn thì bạn phải cảnh giác nhiều hơn. Bởi đây là lúc sản phẩm nhái tuồn vào thị trường nhiều nhất.

Bo Shop chia sẻ những tác hại của việc dùng son fake, son nhái - Ảnh 4.

Sử dụng son môi không rõ nguồn gốc thực sự vô cùng nguy hiểm, nếu các nàng không muốn "tiền mất tật mang" thì tốt nhất nên tự trang bị cho mình những thông tin cần thiết về sản phẩm đó trước khi rút hầu bao cho các "sát thủ" này.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bo-shop-chia-se-nhung-tac-hai-cua-viec-dung-son-fake-son-nhai-20200813114240798.chn)

Chủ đề liên quan:

son nhái

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY