Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Bổ sung sữa non, các mẹ cần biết những thông tin này để lựa chọn đúng

Con đau bụng, đi ngoài, nôn mửa,... thậm chí nhập viện sau khi uống sữa non kém chất lượng, mẹ mới “tá hỏa” nhận ra không biết cách chọn sữa non chuẩn cho con.

"Tá hoả" con phải nhập viện sau khi uống sữa non

Chị thùy linh (tp.hcm, có con 2 tuổi) chia sẻ, thấy trên facebook và các diễn đàn dành cho cha mẹ gần đây mọi người nhắc nhiều đến sữa non, giúp con

Thế nhưng, sau khi cho con uống sữa xong và đi ngủ như mọi ngày, bé đột nhiên nôn ói và cứ rướn người quấy khóc, đau bụng. Đến gần sáng, bé đi tiêu lỏng. Hốt hoảng, vợ chồng chị vội chở con đi bệnh viện cấp cứu. Bé được chẩn đoán rối loạn tiêu hoá nghi do sữa kém chất lượng.

Bổ sung sữa non, các mẹ cần biết những thông tin này để lựa chọn đúng - Ảnh 1.Tuy nhiên, điều đáng lo ngại là không hiếm các trường hợp bỏ tiền triệu mua sữa non nhưng lại là sữa không đảm bảo chất lượng. về trước mắt, hậu quả của việc uống sữa không đảm bảo chất lượng có thể có nguy cơ tổn hại đến sức khoẻ như rối loạn tiêu hoá, ngộ độc do sữa nhiễm khuẩn,... phụ huynh có thể nhận thấy được, như trường hợp của mẹ thùy linh. mặt khác, khi uống sữa không đảm bảo tiêu chuẩn, còn có hậu quả về mặt lâu dài mà phụ huynh "mắt thường" không thể nhận biết, đó là không Trong khi đó, thực tế trên thị trường hiện lại có rất nhiều loại sữa non, sữa trong nước, sữa được nhập khẩu, phân phối chính ngạch lẫn không chính ngạch, hàng xách tay và hàng bán tràn lan trên mạng. các bậc cha mẹ không phải ai cũng tìm hiểu rõ, biết cách dùng và chọn loại

Chị hương giang (q.3, tp.hcm) cho biết: "mình chỉ biết Bổ sung sữa non, các mẹ cần biết những thông tin này để lựa chọn đúng - Ảnh 2.Tương tự, về phía người bán cũng không có đầy đủ thông tin, kiến thức về các loại Vậy chọn sữa non như thế nào mới chuẩn? nghe theo truyền miệng từ các mẹ, tin tưởng lời người bán hay theo Góc nhìn từ chuyên gia: Nên chọn sữa có chứa thành phần sữa non ColosIgG 24h

Theo pgs.ts.bs trần đình toán, viện trưởng viện dinh dưỡng lâm sàng: sữa non chứa các thành phần dinh dưỡng đặc biệt với hàm lượng cao mà sữa được tiết ra ở các giai đoạn sau không có được. trong đó, kháng thể igg là một thành phần không thể thiếu của hệ miễn dịch (chiếm 80%). kháng thể igg giúp nhận diện các yếu tố gây bệnh (virus, vi khuẩn) và kích hoạt và tăng cường các hoạt động của các yếu tố miễn dịch khác tham gia tiêu diệt yếu tố gây bệnh. nhờ đó mà giúp trẻ tăng cường sức đề kháng, giảm bệnh vặt. đối với trẻ, cần cung cấp 6g sữa non/ngày, tương ứng 1000mg igg, mẹ cần lưu ý 24h có thể cao hơn gấp hàng trăm lần. trên thị trường hiện có nhiều sản phẩm có Sữa non colosigg 24h được đánh giá có hàm lượng dinh dưỡng cao hơn cả, mang lại hiệu quả cao, đặc biệt là tăng cường miễn dịch. việc ứng dụng

Sữa non đã được khoa học chứng minh về nhiều lợi ích với sức khỏe. chính vì vậy các mẹ cần cẩn thận trong việc chọn sữa non cho con bằng cách đọc kỹ

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bo-sung-sua-non-cac-me-can-biet-nhung-thong-tin-nay-de-lua-chon-dung-20201012171130282.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte! Em là sinh viên ở Quận 5. Bác sĩ cho em hỏi là xét nghiệm HIV ở Viện Pasteur giá khoảng bao nhiêu và bao lâu có kết quả? Đi đến đó thì mình có được đảm bảo kết quả và giữ bí mật thông tin người bệnh? Mong nhận được câu trả lời sớm nhất của Mangyte ạ! Em chân thành cám ơn! (Châu Nguyễn - Quận 5 - TPHCM)
  • Bệnh tiểu đường (hay đái tháo đường) là danh từ dùng để chỉ một nhóm các bệnh lý ảnh hưởng đến cách cơ thể sử dụng đường trong máu, thường đặc trưng bởi tăng đường máu.
  • Động kinh là bệnh của hệ thần kinh trung ương trong đó hoạt động của tế bào thần kinh bị rối loạn, biểu hiện bởi những cơn co giật (cơn động kinh) với những hành vi, triệu chứng, và cảm giác bất thường, bao gồm cả mất ý thức khi lên cơn.
  • Bệnh sarcoidosis (sarcoidosis) là hậu quả sự phát triển các ổ viêm nhỏ tại nhiều cơ quan khác nhau của cơ thể - thường nhất ở phổi, hạch bạch huyết, mắt và da.
  • Sau đây, kênh Mạng Y Tế xin giới thiệu: Thông tin về Bệnh xơ cứng bì. Xin mời các bạn cùng tham khảo.
  • Hen phế quản (bệnh hen hay hen suyễn) là tình trạng đường dẫn khí bị hẹp và phù nề cũng như tăng tiết đàm nhầy. Điều này làm việc thở khó khăn và dễ gây ho, khò khè và thở hụt hơi.
  • Huyết áp thấp có thể gây ra các triệu chứng chóng mặt và ngất xỉu. Trong những ca bệnh nặng, huyết áp thấp có thể đe dọa đến tính mạng.
  • Bệnh ung thư, bạn đang muốn tìm hiểu để biết rõ hơn về nguyên nhân, triệu chứng, cách phòng và điều trị ung thư
  • Những người được chẩn đoán bị Ung thư sẽ quan tâm đến việc dùng các Vitamin và các chế phẩm bổ sung như thực phẩm chức năng, các thảo dược và các chiết xuất đang được dùng rộng rãi để tăng cường hệ thống miễn dịch và giảm tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị.
  • Những biện pháp Tr*nh th*i an toàn và phù hợp với bạn.