Dinh dưỡng hôm nay

Bổ sung vitamin C bằng nước giải khát

Trẻ em cần được bổ sung đầy đủ các dưỡng chất, vitamin,... nhằm tăng cường sức đề kháng và cơ thể phát triển khỏe mạnh. Khi lựa chọn thực phẩm cho trẻ, phụ huynh luôn muốn đảm bảo hai yếu tố: dinh dưỡng và sự ngon miệng, thích thú. Nước giải khát Vinut với sản phẩm chủ lực là nước chanh sả mật ong muối biển sâu xứng đáng là sự lựa chọn của các bậc phụ huynh cho con trẻ.

Khi nước giải khát không đơn thuần chỉ để giải tỏa cơn khát

Những năm gần đây, trên thị trường nước giải khát xuất hiện nhiều sản phẩm mới đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Vinut cũng góp thêm vào các loại nước mới như: chanh sả mật ong, nha đam yến sào, nha đam tự nhiên, ...

Các sản phẩm nước giải khát Vinut rất đa dạng

Các sản phẩm nước giải khát Vinut không chỉ thơm ngon mà còn giàu dưỡng … Vinut muốn đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng về một loại nước giải khát dinh dưỡng thế hệ mới.

Bổ sung vitamin C từ những thành phần tự nhiên

Thành phần chính trong các loại nước giải khát của Vinut đều xuất xứ hoàn toàn từ thiên nhiên. Như chai chanh sả mật ong với muối biển sâu. Chanh, sả, mật ong và muối biển sâu đều là những thực phẩm tốt cho sức khỏe. Khi cùng kết hợp trong một loại nước uống, chanh sả mật ong không chỉ sở hữu mùi vị tươi mát, chua ngọt mà còn bổ sung cho cơ thể nhiều dưỡng chất. Đặc biệt, nó cung cấp một lượng lớn vitamin C cần thiết cho hệ dinh dưỡng.

Chai chanh sả mật ong với muối biển sâu Vinut 350ml

Đối với phụ huynh, việc lựa chọn cho các con các thực phẩm bổ sung vitamin C như rau củ quả, trái cây là điều không dễ dàng. Bởi trẻ nhỏ thường không thích ăn rau và khẩu vị của nhiều bé khá kén. Nếu không được cung cấp đủ vitamin C, bé dễ xuất hiện các triệu chứng như mệt mỏi, chán ăn, chảy máu lợi, nhiệt miệng, ...Mặc dù vậy, các chuyên gia cũng khuyến cáo dùng không nên dùng quá nhiều vitamin C, bổ sung vitamin C

Trong khi đó, nước giải khát với mùi vị tươi ngon lại hợp khẩu vị của các con. Không chỉ đơn thuần là để giải khát, nước giải khát Vinut còn nâng cao yếu tố về dinh dưỡng trong từng sản phẩm.

Với dạng đóng lon và đóng chai, trẻ nhỏ có thể dễ dàng sử dụng nước giải khát Vinut tại nhiều thời điểm trong ngày, khi đi học, đi chơi hay ở nhà, các bé vừa giải tỏa được cơn khát, vừa tăng cường được sức khỏe.

Quy trình sản xuất với tiêu chuẩn quốc tế

Vinut là thương hiệu nước giải khát đến từ Công Ty MTV Thực Phẩm & Nước giải khát Nam Việt.  Công ty Nam Việt sản xuất dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế với 12 dây chuyền chiết rót công nghệ hàng đầu châu Âu. Tất cả sản phẩm của Nam Việt đã và đang được sự tin cậy của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Nam Việt với thương hiệu Vinut là một trong những nhà sản xuất nước giải khát uy tín tại Việt Nam hiện nay. Trong thời gian vừa qua, công ty đã không ngừng nghiên cứu và phát triển để cải tiến nâng cao giá trị thành phần dinh dưỡng cũng như sự đa dạng cho sản phẩm.

Công ty đã đạt được nhiều chứng nhận quốc tế như: Halal, ISO, HACCP, GMP, FDA, … Các sản phẩm của công ty đã được xuất khẩu tới hơn 180 quốc gia, đặc biệt các quốc gia có tiêu chuẩn khắt khe như: Mỹ, Nhật Bản, Úc, Anh, Pháp, Hàn Quốc, ….

Gian hàng trưng bày của Vinut tại Gulfood Dubai 2020

Các sản phẩm nước giải khát Vinut đã nhận được sự chú ý vô cùng lớn của khách hàng từ khi mới ra mắt. Trong thời gian sắp tới, Vinut sẽ là lựa chọn của nhiều người tiêu dùng trên thị trường nước giải khát hiện nay.

Sản phẩm của Vinut đã được phân phối 63 tỉnh thành tại Việt Nam. Đồng thời được xuất khẩu đến 180 quốc gia trên thế giới. Ngoài ra công ty còn phân phối qua các kênh thương mại điện tử: Lazada, Tiki, Shopee, Sendo, …

Mua hàng chính hãng trực tiếp, online nhanh chóng tại ViNut:

● Công ty TNHH MTV Thực Phẩm & NGK Nam Việt

● Địa chỉ: 994/1C Nguyễn Thị Minh Khai, Tân Thắng, Tân Bình, Dĩ An, Bình Dương.

● Điện thoại: 0274 3800118.

● Email: peter@vinut.com.vn

● Website: https://vinut.vn/

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/bo-sung-vitamin-c-bang-nuoc-giai-khat-n178388.html)
Từ khóa: vitamin C

Chủ đề liên quan:

vitamin c

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY