Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Bổ thận Ngọc Linh - Giải pháp hỗ trợ nam giới mãn dục sau tuổi 35

Dân trí Suy giảm S*nh l*, tắt dục sớm ở nam giới khiến đấng mày râu ngại ngần việc chăn gối, né tránh bạn đời. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến “tắt lửa” hạnh phúc của nhiều gia đình.

Bàn về vấn đề này, chị Mai (45 tuổi) chia sẻ: “Vài tháng gần đây tôi luôn có cảm giác chồng lảng tránh, kiếm cớ không gần gũi, khiến nhiều lúc cứ nghĩ vẩn vơ, không biết anh có “người thứ ba” hay không”?

Một vấn đề tế nhị nhưng lại thường gặp ở những cặp vợ chồng sau tuổi 35. Chị Mai tâm sự “Ban đầu tôi cũng cho rằng chồng ngoại tình, cũng tìm hiểu, theo dõi các mối quan hệ... nhưng đều không có gì khả nghi, loại bỏ nghi vấn về chuyện ngoại tình".

Hỏi ra mới biết, hóa ra anh nhà đã ngoài 50 rồi. Thời gian vài tháng gần đây anh bắt đầu né tránh chuyện chăn gối với chị. Chị kể, anh thường xuyên mệt mỏi, đau lưng, mỏi gối, đi tiểu nhiều lần, ăn uống cũng kém đi. Một vài lần vợ chồng có gần gũi nhưng anh mau chóng “kiệt sức”, “xin hàng”.

Dấu hiệu “tắt dục” ở nam giới sau 35 tuổi

Cũng giống như ở nữ giới có mãn kinh, thì nam giới cũng có hiện tượng mãn dục, thường xuất hiện sau tuổi 35. Đặc biệt, đến độ tuổi 50 - 60, người đàn ông thường không còn ham muốn, sinh lực yếu dần bởi hooc môn Sinh d*c suy giảm, dẫn tới “tắt dục”.

Nam giới thời kỳ mãn dục thường sẽ có những dấu hiệu cơ bản như:

- Ham muốn T*nh d*c suy giảm

- Rối loạn cương dương, khó cương, khó khăn trong quan hệ chăn gối, thời gian quan hệ ngắn.

- Tình trùng yếu, suy giảm dần, khó có con.

- Cơ thể gặp các vấn đề như: rối loạn hô hấp, loãng xương, tăng huyết áp, tim đập nhanh, hay hồi hộp, béo phì, mất nước, đi tiểu nhiều lần, tiểu đêm, tiểu rắt, toàn thân mệt mỏi, gầy yếu dần,...

Đây đều là những dấu hiệu dễ nhận biết đầu tiên giúp bạn dự đoán được bệnh mãn dục, yếu S*nh l* ở nam giới. Để xác định cụ thể, người bệnh có thể làm một số xét nghiệm nội tiết tố sinh sản như: FSH, Estradiol, Testosterone, LH,...

Nguyên nhân các anh “hết pin” khi tuổi lên cao

Sau tuổi 35, nồng độ testosterone của nam giới bắt đầu suy giảm. Nhiều nghiên cứu cho thấy, cứ mỗi thập niên qua đi, lượng testosterone lại giảm đi 10%. Đặc biệt, cùng với áp lực công việc, stress, bia rượu, thừa cân, nhiễm trùng khuẩn cũng khiến cho tình trạng mãn dục ngày càng đến sớm hơn.

Tùy vào từng tình trạng sức khỏe mà các triệu chứng tắt dục, suy giảm S*nh l* có mức độ khác nhau. Tuổi càng cao thì biểu hiện càng rõ ràng. Cùng với sự suy giảm về testosterone, cơ chế hoạt động của các cơ quan nội tạng khác trong cơ thể cũng bị giảm nhịp độ.

Những nguyên nhân chính khiến cho nội tiết tố testosterone suy giảm như:

- Tuổi cao khiến phủ tạng bị suy thoái, đặc biệt tuyến yên - tinh hoàn.

- Rối loạn hoạt động hệ thống trục hạ đồi tuyến yên.

- Do di truyền.

- Lạm dụng nhiều Thu*c có tính kháng androgen (Thu*c chứa nhiều estrogen, glucocorticoid, flutamide,...)

- Lạm dụng các loại chất kích thích như: bia rượu, cà phê, Thu*c lá, M* t*y,...

- Do ảnh hưởng của các bệnh nền: tiểu đường, suy thận, u tuyến thượng thận, u tuyến yên - tinh hoàn,...

Tùy vào từng nguyên nhân khác nhau, sau khi thăm khám bệnh nhân sẽ được bác sĩ tư vấn hướng điều trị phù hợp.

Bổ thận Ngọc Linh - Giải pháp nạp pin cho nam giới mãn dục sau tuổi 35

Một trong những giải pháp toàn diện hỗ trợ cải thiện chức năng S*nh l* cho nam giới mãn dục sau tuổi 35 được cánh màu râu cực kỳ yêu thích đó là Bổ thận Ngọc Linh.

Nguồn gốc

Bổ thận Ngọc Linh là sản phẩm cải thiện chức năng S*nh l*, bổ thận tráng dương được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Quốc tế Tùng Lộc, được phân phối và chịu trách nhiệm về chất lượng bởi Công ty TNHH Đông Nam Dược Ngọc Linh. Sản phẩm này đã đạt kiểm định chất lượng NIFO của Viện Kiểm nghiệm An toàn Vệ sinh Thực phẩm Quốc gia - Bộ Y tế.

Thành phần

Khác với những loại Thu*c bổ thận tráng dương khác, Bổ thận Ngọc Linh có nguồn gốc 100% từ thảo dược quý, được dùng trong các bài Thu*c Đông y như:

Phụ liệu: tinh bột, magie stearate, talc vừa đủ 1 viên.

Sản phẩm hoàn toàn không có chất K*ch d*c hay bất kỳ thành phần chất cấm nào theo đúng quy định của nhà nước.

Công dụng

Với các thành phần và công thức định lượng như trên, Bổ thận Ngọc Linh là giải pháp toàn diện cho nam giới nhằm:

- Hỗ trợ bổ thận, tránh dương

- Hỗ trợ tăng cường sinh lực và khả năng S*nh l*.

- Hỗ trợ giảm nguy cơ mãn dục, tắt dục sớm ở nam giới.

Chỉ định & chống chỉ định

Chỉ định: Bổ thận Ngọc Linh sử dụng cho nam giới trên 18 tuổi, mãn dục sớm, yếu S*nh l*, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tiểu đêm, tiểu dắt nhiều lần.

Chống chỉ định: Sản phẩm không nên dùng cho đối tượng nam giới dưới 18 tuổi, người cao huyết áp, người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Quy cách & bao bì đóng gói

Bổ thận Ngọc Linh được bào chế dưới dạng viên nang, đóng hộp đạt chuẩn y dược. Một hộp gồm 60 viên nang.

Hướng dẫn sử dụng Bổ thận Ngọc Linh

Các chuyên gia khuyên người dùng nên sử dụng từ 1 - 2 viên/lần, ngày 2 lần để cải thiện tình trạng mãn dục.

Sản phẩm thường có tác dụng sau 2 - 3 giờ sử dụng và có thể kéo dài được khoảng 24 giờ.

Cách dùng trên chỉ mang tính chất tham khảo, tùy vào từng tình trạng bệnh nhân mà bác sĩ có thể tư vấn cách dùng và liều lượng phù hợp.

Bổ thận Ngọc Linh không chỉ giúp cải thiện sức khỏe S*nh l* nam giới, đây còn là món quà giữ lửa tình yêu gia đình hiệu quả.

Bổ Thận Ngọc Linh một sản phẩm của Đông Nam Dược Ngọc Linh

CÔNG TY TNHH ĐÔNG NAM DƯỢC NGỌC LINH

Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà Đoàn Gia, số 5 Thọ Tháp, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội.

Website: https://dongnamduocngoclinh.vn/

Hotline: 0888006528 hoặc 0888006529

Đặt mua Bổ Thận Ngọc Linh tạo website: https://bothanngoclinh.com.vn/

Lưu ý: Thực phẩm này không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh

Trường Thịnh

Mạng Y Tế
Nguồn: Dân trí (https://dantri.com.vn/suc-khoe/bo-than-ngoc-linh-giai-phap-ho-tro-nam-gioi-man-duc-sau-tuoi-35-20200429104603093.htm)

Tin cùng nội dung

  • Nghiên cứu thuộc trường Đại học McGill ở Montreal, Canada phát hiện một loại phân tử chỉ có ở người và linh trưởng mà một lượng nhỏ phân tử này cũng có thể hỗ trợ điều trị chứng trầm cảm.
  • Viêm đường tiết niệu không phải là căn bệnh quá nguy hiểm và nó hoàn toàn có thể điều trị được nếu đúng cách.
  • Khó tiêu là rối loạn tiêu hóa thường gặp, nhất là trong thời ăn nhanh, uống vội hiện nay. BSCK2 Trần Ánh Tuyết, chia sẻ một số giải pháp khắc phục tình trạng trên.
  • Kính gửi Mangyte, Em 40 tuổi, là nam giới. Xin bác sĩ cho em hỏi, em muốn tiêm ngừa vacxin HPV có được không ạ? Nếu tiêm được, cho em biết thủ tục như thế nào? Em có thể đến trung tâm y tế nào để tiêm ngừa? Chi phí tiêm ngừa như thế nào? Xin chúc sức khỏe và cám ơn bác sĩ! (L.H.Q. - huy…@yahoo.com.vn)
  • Ngũ vị tử còn gọi là ngũ mai tử, huyền cập, là quả chín phơi hay sấy khô của cây ngũ vị (Schisandra sinensis Baill.), thuộc họ ngũ vị tử (Schisandraceae). Ngoài ra còn có nam ngũ vị tử là quả của cây nắm cơm (Kadsura japonica L.), cùng thuộc họ ngũ vị tử.
  • Hạt mè thường dùng chữa các chứng: tóc bạc sớm, suy nhược sau cơn bệnh, táo bón, ho khan, thiếu sữa sau khi sinh, ung nhọt, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
  • Khi bị thủy đậu, người bệnh cần được khám, dùng Thuốc và chăm sóc theo đúng hướng dẫn của thầy Thuốc. Bên cạnh đó, có thể áp dụng một số các bài Thuốc Đông y sau có tác dụng hỗ trợ điều trị tốt, giúp người bệnh nhanh khỏi và hồi phục sức khỏe.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY