Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Bộ tranh mùa giãn cách chạm đúng nỗi lòng của bất cứ người mẹ nào

Mùa giãn cách, gia đình nào cũng có thêm thời gian được ở gần nhau. Ấy thế nhưng cơ hội chạm mặt 24/7 lắm khi mang đến những drama dở khóc dở cười. Nhật Ký Của Mẹ Mùa Giãn Cách kể về câu chuyện của một bà mẹ trẻ mùa Tết Cô Vy - những ngày tháng mới đây thôi mà ai cũng nhớ!

Người ta hay bảo "Nghề vĩ đại nhất nhưng cũng khó khăn nhất ấy chính là nghề làm mẹ". Trở thành mẹ chính là một công việc "full-time" đòi hỏi ở người phụ nữ thật nhiều thời gian và sức lực, lắm lúc khiến họ áp lực khi phải cân bằng giữa công việc xã hội và gia đình. Cuộc sống của một bà mẹ bộn bề là thế, khó khăn thử thách thì lại "gõ cửa" hỏi thăm mẹ mỗi ngày, đặc biệt trong ngày ở nhà cách ly. Thế nhưng mẹ có đầu hàng không?

Bộ tranh "Nhật ký của mẹ mùa giãn cách" - câu chuyện của gia đình nhà Nấm được kể qua những dòng nhật ký đáng yêu của mẹ, khắc họa những gì đã diễn ra trong giai đoạn đặt biệt vừa qua với không ít những khó khăn nhưng cũng đầy ắp tiếng cười và những kỷ niệm đáng nhớ.

Ở nhà mùa giãn cách, lắm khi muốn "cách xa"

Những ngày toàn dân cùng nhau ở nhà cách ly, gia đình của bà mẹ trẻ trong

Bộ tranh mùa giãn cách chạm đúng nỗi lòng của bất cứ người mẹ nào - Ảnh 2.

Mẹ chọn tiếng cười, "drama" nào cũng nguôi, nhà mình thêm vui!

Lắm khi mẹ muốn nổi nóng là thế, nhưng suy nghĩ tích cực thì chuyện nhỏ nào có đáng lo. Thay vì rước bực bội vào thân, mẹ chọn thái độ tích cực để đối mặt với bất cứ hoàn cảnh nào. Suy nghĩ ấy không chỉ giúp mẹ hóa giải những phút giây căng thẳng trong gia đình, mà hơn hết, mang đến những giây phút vui tươi, tràn ngập tiếng cười trong gia đình nhỏ.

Bộ tranh mùa giãn cách chạm đúng nỗi lòng của bất cứ người mẹ nào - Ảnh 3.

Bộ tranh mùa giãn cách chạm đúng nỗi lòng của bất cứ người mẹ nào - Ảnh 4.

Bộ tranh mùa giãn cách chạm đúng nỗi lòng của bất cứ người mẹ nào - Ảnh 6.

Bộ tranh mùa giãn cách chạm đúng nỗi lòng của bất cứ người mẹ nào - Ảnh 7.

Vì đời thật đẹp khi ta cười!

Cuộc sống vốn dĩ luôn mang đến những thử thách như chính câu chuyện của bà mẹ trẻ trên đây, trong mùa cách ly và cả trong cuộc sống mỗi ngày. Bộ tranh "Nhật ký của mẹ mùa giãn cách" vừa đáng yêu vừa lan tỏa thông điệp về ý nghĩa của tiếng cười. Lựa chọn tiếng cười và thái độ tích cực để đối mặt với những khó khăn chưa bao giờ là một lựa chọn dễ dàng, thế nhưng đó luôn là một lựa chọn tốt đẹp. Thái độ sống tích cực hóa giải những căng thẳng, xua tan những phiền lo và đem đến giây phút cả nhà bên nhau tràn ngập những tiếng cười hạnh phúc. VÌ ĐỜI THẬT ĐẸP KHI TA CƯỜI!

Bộ tranh mùa giãn cách chạm đúng nỗi lòng của bất cứ người mẹ nào - Ảnh 9.

Theo dõi chiến dịch tại fanpage: https://www.facebook.com/conbocuoi.vn/

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bo-tranh-mua-gian-cach-cham-dung-noi-long-cua-bat-cu-nguoi-me-nao-20200514092054005.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY