Kinh tế xã hội hôm nay

Bộ trưởng Công thương xin lỗi sau vụ xe công đón người nhà ở sân bay Nội Bài

Ngày 8/1, theo thông tin chính thức từ Cổng thông tin điện tử Bộ Công thương, Bộ trưởng Trần Tuấn Anh đã gửi thư xin lỗi sau vụ việc Văn phòng Bộ Công thương dùng xe của Bộ vào đón người nhà ở khu vực sân bay Nội Bài ngày 4/1 vừa qua.

Trong thư xin lỗi, ông Trần Tuấn Anh cho biết ông chậm phản hồi do đang nằm điều trị tích cực tại Bệnh viện Bạch Mai, theo yêu cầu của Ban Bảo vệ sức khỏe Trung ương.

Với tư cách là người đứng đầu bộ công thương, đồng thời là người trong gia đình có liên quan đến chuyến bay vn262 tối ngày 4/1/2019, nhận lỗi trước công luận.

Thông qua các cơ quan báo chí, ông nhân dân, các đồng chí lãnh đạo đảng, nhà nước và các đồng nghiệp trong ngành công thương.

"đây là bài học sâu sắc cho cá nhân, gia đình và bộ công thương. tôi đã báo cáo với các cấp lãnh đạo cấp trên, đồng thời sẽ rà soát, kiểm tra lại toàn bộ vụ việc để đảm bảo không xảy ra sự việc tương tự trong tương lai"- cho biết.

Trước đó, theo thông tin phản ánh, ngày 4/1, một số hành khách trên đi trên chuyến bay vn262e của vietnam airlines di chuyển từ tp.hcm về hà nội (khởi hành lúc 17h15) đã tỏ ra bức xúc về việc một người được cho là trần tuấn anh được xe công biển xanh đưa đón tại chân cầu thang máy bay.

Chiếc xe này đã được đi thẳng vào khu vực dừng đỗ máy bay để đưa đón người. Những hành khách dù ngồi ở ghế hạng C vẫn phải nhường chỗ...

P.H

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/bo-truong-cong-thuong-xin-loi-sau-vu-xe-cua-bo-vao-don-nguoi-nha-o-san-bay-noi-bai-n152561.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY