Tâm sự hôm nay

Bệnh nhân gửi thơ tặng Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến

Bệnh nhân Võ Công Anh, 76 tuổi (quê tại Đà Nẵng, sđt: 0948873586) từng là bệnh nhân điều trị tại khoa Nội Hô hấp, BV C Đà Nẵng đã viết thư bày tỏ tình cảm của mình đối với ngành y và cá nhân Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến.
Bệnh nhân Võ Công Anh, 76 tuổi (quê tại Đà Nẵng, sđt: 0948873586) từng là bệnh nhân điều trị tại khoa Nội Hô hấp, BV C Đà Nẵng đã viết thư bày tỏ tình cảm của mình đối với ngành y và cá nhân bộ trưởng nguyễn thị kim tiến.

Trong thư, bệnh nhân Võ Công Anh viết: “Theo dõi công việc của Bộ trưởng, tôi rất khâm phục tài năng làm việc và tinh thần đầy trách nhiệm của một người phụ nữ.

Ở công việc nào, ngành nào cũng có những khó khăn, thách thức xảy ra ngoài ý muốn như: giao thông, xây dựng, tài chính ngân hàng… chẳng riêng gì ngành y. Càng năng nổ, càng hăng say tích cực thì càng không thể tránh khỏi va chạm, mất lòng người khác…

Tôi xin kính chúc Bộ trưởng đầy sức khoẻ, đủ nghị lực để vượt qua những khó khăn, thách thức nếu có. Tôi hoàn toàn tin tưởng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với Bộ trưởng”. Không chỉ có vậy, bệnh nhân Võ Công Anh còn dành tặng cá nhân bộ trưởng nguyễn thị kim tiến và toàn ngành y bài thơ “Bàn tay áo trắng”. Báo Sức khoẻ&Đời sống xin đăng nguyên văn:

“Bàn tay mang lại mùa xuân

Bàn tay áo trắng thiên thần nơi nơi…

Bàn tay xoa dịu cuộc đời

Bàn tay không quản tiết trời nắng mưa

Ngày đêm tận tuỵ sớm trưa

Bên giường sinh tử đong đưa giựt giành

Ươm mầm gieo hạt mùa xanh

Cho đời hương sắc – Cho ngành nở hoa!”.

Võ Công Anh

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-benh-nhan-gui-tho-tang-bo-truong-nguyen-thi-kim-tien-5693.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY