Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

Bỏ túi ngay 5 loại thực phẩm giúp tăng vòng 3 nhanh chóng

Vòng 3 căng tròn, săn chắc là giấc mơ của nhiều cô gái. Bên cạnh việc chăm chỉ luyện tập để đạt được số đo hình thể như mong ước, bạn cũng đừng quên bổ sung dinh dưỡng từ các loại thực phẩm giúp tăng vòng 3 sau đây.
  1. Các loại quả hạch

Protein là một chất dinh dưỡng tuyệt vời giúp thúc đẩy vòng 3 nở nang hơn và được tìm thấy nhiều trong các loại quả hạch. Điển hình như hạt điều, hạnh nhân và quả óc chó. Đây là các loại thực phẩm không chỉ giàu chất béo tốt cho sức khỏe mà còn chứa nguồn protein dồi dào hỗ trợ xây dựng các khối cơ, làm săn chắc vùng hông và mông. Bên cạnh đó, trong quả hạch còn rất giàu các axit béo omega-3, giúp hỗ trợ sức khỏe của làn da và mái tóc.

  1. Hạt diêm mạch

Diêm mạch là loại thực phẩm có chứa hàm lượng protein rất cao, đồng thời cũng cung cấp nhiều loại amino axit thiết yếu. Đây chính là lý do tại sao nếu như muốn có vòng 3 nảy nở hơn, bạn nên thêm ngay hạt diêm mạch vào chế độ ăn hằng ngày của mình. Bên cạnh việc giúp cải thiện kích thước vòng mông, hạt diêm mạch còn mang lại những lợi ích sức khỏe khác như ngăn ngừa bệnh ung thư đường ruột, cải thiện chứng khó tiêu…

  1. Quả bơ

Ngoài protein thì chất béo cũng là nhóm thực phẩm cần cung cấp cho cơ thể để làm tăng kích thước vòng 3. Và bơ là một trong những nguồn dinh dưỡng giúp tăng cường phát triển cơ mông. Bởi trong bơ có chứa hàm lượng chất béo không bão hoà đơn rất tốt cho sức khỏe. Đây là chất béo không những giúp vòng 3 đầy đặn hơn mà còn có khả năng giảm mức cholesterol trong cơ thể. Ngoài ra, trong quả bơ còn có hàng loạt các khoáng chất và vitamin vừa giúp kích thích vòng 3 nảy nở vừa mang lại vòng 1 đầy đặn.

  1. Thịt gà

Một trong những nguồn cung cấp lượng protein tốt cho sức khỏe chính là thịt gà. Trong thịt gà có chứa đến 37% hàm lượng protein, 23% chất béo và nhiều dưỡng chất thiết yếu khác. Bởi lẽ đó, thịt gà rất tốt trong việc hỗ trợ xây dựng cơ bắp, đặc biệt là làm tăng kích thước vòng 3 một cách đáng kể. Không những vậy, ức gà còn là sự lựa chọn hàng đầu trong thực đơn giảm cân của các cô gái. Lượng đạm trong ức gà có thể giúp giảm béo toàn thân và giảm mỡ bụng hiệu quả, đồng thời làm tăng khối lượng cơ.

  1. Khoai lang

Bên cạnh việc hỗ trợ giảm cân hiệu quả, khoai lang còn là món ăn dinh dưỡng giúp hỗ trợ tăng số đo vòng 3. Nhờ vào hàm lượng calo cao nên thực phẩm này có thể thay thế cơm trắng. Điều này rất tốt cho những người theo đuổi chế độ ăn kiêng giảm cân, giúp đốt cháy lượng mỡ tích tụ. Do đó, chỉ cần biết kết hợp các bài tập luyện phù hợp và đưa khoai lang vào chế độ ăn thì bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự thay đổi kích thước ở vòng 3.

  1. Trứng gà

Trứng gà là một thực phẩm lành mạnh thường có mặt trong những bữa ăn sau luyện tập. Bởi trong trứng có chứa nguồn protein dồi dào với tác dụng hỗ trợ các bài tập nâng mông, giúp tăng vòng 3 hiệu quả. Trứng gà còn giúp xây dựng và phục hồi các múi cơ ở vùng mông nhanh chóng. Ngoài ra, đây còn là giải pháp cho một bữa sáng tiện lợi và đảm bảo dinh dưỡng cho một ngày làm việc năng động.

  1. Các loại cá

Những loại cá phổ biến nhất trong thực đơn dinh dưỡng của những người thường xuyên luyện tập thể chất chính là cá ngừ, cá hồi và cá rô phi. Vì chứa hàm lượng axit béo omega-3 khá cao, cá chính là một trong những thực phẩm mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc hỗ trợ kích thích vùng mông phát triển. Ngoài ra, những loại chất béo tốt này còn giúp loại bỏ các chất béo xấu ra khỏi động mạch, từ đó làm giảm nguy cơ gây bệnh tim.

Hy vọng với sự tập luyện tích cực và chế độ ăn uống bao gồm các thực phẩm giúp tăng vòng 3 trên, bạn sẽ sở hữu được một thân hình hoàn hảo cùng những đường cong hút mắt.

Ngọc Giao

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/bo-tui-ngay-5-loai-thuc-pham-giup-tang-vong-3-nhanh-chong-29124/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY