Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bộ Y tế khẩn cấp tìm những người liên quan bệnh nhân COVID-19 số 237

Tối 3/4, Bộ Y tế phát đi thông báo khẩn về trường hợp bệnh nhân COVID-19 số 237.

Lấy lại bản lĩnh sau 7 ngày, quý ông ngoài 30 tuổi nên bỏ túi ngay bí kíp nàyTin tài trợ

Bộ Y tế đề nghị tất cả hành khách đã đi những chuyến xe hoặc có mặt tại những địa điểm từng có mặt liên hệ ngay với Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật các tỉnh, thành phố để được hướng dẫn theo dõi sức khoẻ.

Lịch trình cụ thể của bệnh nhân 237 như sau:

11- 21/3: Khách sạn Ngọc Anh, cơ sở 2 – 38 Lương Văn Tuy – Ninh Bình

21/3 đi xe X.E.Limousine từ Ninh Bình (9h30 sáng) lên Hà Nội.

21- 22/3 ở Khách sạn Canary Hanoi, số 4 Vũ Hữu Lợi, Hà Nội.

22– 31/3 ở Khách sạn Sao (Star), số 2, ngõ 25, Lâm Du, Bồ Đề, Long Biên.

26/3 bệnh nhân bị T*i n*n, được xe 115 đưa vào Bệnh viện Việt Pháp (Hà Nội)

1/ 4 cấp cứu tại Bệnh viện Đức Giang sau đó chuyển sang Viện Huyết học – Truyền máu T.Ư.

Việt Nam ghi nhận 237 ca mắc COVID-19

Bộ Y tế vừa thông báo thêm 4 ca dương tính virus SARS-CoV-2, nâng tổng số ca bệnh COVID-19 tại Việt Nam tại thời điểm này lên 237 trường hợp.

85 bệnh nhân mắc COVID-19 ở Việt Nam được công bố khỏi bệnh

Tính đến 12h ngày 3/4, Việt Nam ghi nhận 233 ca mắc COVID-19, có 4.557 ca nghi mắc COVID-19 và 72.942 người đang theo dõi y tế. Đến nay, 85 bệnh nhân mắc COVID-19 tại Việt Nam cũng đã được công bố khỏi bệnh.

Việt Nam: 4.557 ca nghi mắc COVID-19 và 72.942 người đang theo dõi y tế

Báo cáo mới nhất cập nhật lúc 13 giờ ngày 3/4 của Bộ Y tế cho biết, hiện Việt Nam ghi nhận 233 ca mắc COVID-19, có 4.557 ca nghi mắc COVID-19 và 72.942 người đang theo dõi y tế.

Thêm 4 bệnh viện được cấp phép xét nghiệm chẩn đoán COVID-19

Thêm 4 bệnh viện được Bộ Y tế cấp phép xét nghiệm chẩn đoán COVID-19 bao gồm: BV Phổi Trung ương, BV Thống Nhất, BV Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh và Bệnh viện FV.

Thái Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/bo-y-te-khan-cap-tim-nhung-nguoi-lien-quan-benh-nhan-covid19-so-237-1635176.tpo)

Tin cùng nội dung

  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Chi tiết nội dung mô tả Mục tiêu và ý tưởng xây dựng mạng y tế - Kết nối vì sức khỏe cộng đồng.
  • Năm 2014, một năm thật nhiều khó khăn và thách thức đối với đất nước cũng như ngành y tế.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Tr*nh th*i khẩn cấp là một trong những biện pháp Tr*nh th*i. Có thể sử dụng biện pháp này trong trường hợp quan hệ T*nh d*c mà không được bảo vệ và lo lắng sẽ có thai
  • Bệnh về da và tổn thương da là những vấn đề y tế phổ biến liên quan đến công việc. Người lao động ở mọi độ tuổi và ngành nghề đều có thể gặp các vấn đề về da liên quan đến nghề nghiệp. Bài viết này nói về những vấn đề về da liên quan đến nghề nghiệp và cách bảo vệ da tại nơi làm việc.
  • Bạn có thể có nguy cơ bị bệnh phổi liên quan đến công việc nếu không khí tại nơi làm việc chứa quá nhiều bụi, khói, khí gas, hơi hoặc sương mù. Việc hút Thu*c cũng làm tăng nguy cơ mắc bệnh phổi liên quan đến nghề nghiệp. Bài viết này cung cấp những thông tin cơ bản về các nguy cơ và cách phòng tránh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY