Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bộ Y tế: Khánh Hòa đủ điều kiện công bố hết dịch Covid -19

Ngày 17/2, Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên cho biết, tỉnh Khánh Hòa có một ca khởi bệnh từ 17/1. Hiện địa phương này đã qua 30 ngày không xuất hiện bệnh nhân mới, đủ điều kiện để công bố hết dịch.

Về tình hình phòng, chống dịch bệnh ở Vĩnh Phúc, Thứ trưởng Đỗ Xuân Tuyên khẳng định: “Tỉnh Vĩnh Phúc đã triển khai đầy đủ các giải pháp phòng chống dịch bệnh, đặc biệt công tác phòng chống dịch tại xã Sơn Lôi, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc đang triển khai tốt. Tính từ ca bệnh cuối cùng, đến nay đã 7 ngày chưa có ca bệnh mới”.

Tại sao hệ miễn dịch có vai trò quan trọng trong việc phòng ngừa virut Covid-19?

Đại dịch virus virut Covid-19 vẫn đang hoành hành không chỉ ở Trung Quốc mà còn ảnh hưởng tới hầu hết các nước trên thế giới. Hệ miễn dịch kém là cơ hội “ngàn vàng” cho virut Covid-19 tấn công cơ thể. Vậy hệ miễn dịch có vai trò gì trong phòng ngừa bệnh này?

Bé 3 tháng tuổi nhiễm Covid-19 ở Vĩnh Phúc sắp được ra viện

Với tình trạng sức khỏe tiến triển tốt, sau khi xét nghiệm cho kết quả âm tính với Covid 19, dự kiến cháu bé 3 tháng tuổi nhiễm Covid -19 sẽ sớm được ra viện.

Thái Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/bo-y-te-khanh-hoa-du-dieu-kien-cong-bo-het-dich-covid-19-1520406.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY