Kinh tế xã hội hôm nay

Bộ Y tế ra thông báo khẩn tìm hành khách trên chuyến bay từ Đài Loan về Việt Nam có người nhiễm Covid-19

Tối 17/3, Bộ Y tế thông báo đã xác định được chuyến bay mang số hiệu BR395 của Eva Air từ Đài Loan về TP. HCM ngày 16/3 có hành khách nhiễm Covid-19.

Bộ Y tế đề nghị tất cả hành khách trên chuyến bay nói trên liên hệ ngay với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật các tỉnh, thành phố để được hướng dẫn theo dõi sức khoẻ. Các đại lý bán vé cho các hành khách trên có trách nhiệm thông báo cho hành khách đã mua vé bay trên các chuyến máy bay này.

Một máy bay của Eva Air.

Trước đó, các thông báo khẩn cũng đã được Bộ Y tế phát đi nhằm tìm các hành khách trên các chuyến bay: EK392 của Emirates Airlines từ Dubai đến TP.HCM ngày 12/3; TG917 của Thai Airways từ London đến Bangkok ngày 15/3 và nối chuyến về Việt Nam. Các chuyến bay này được Bộ Y tế xác định có hành khách nhiễm Covid-19, những người có liên quan cần khẩn trương liên hệ tới các cơ sở y tế.

Theo Nhịp Sống Việt

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/bo-y-te-ra-thong-bao-khan-tim-hanh-khach-tren-chuyen-bay-tu-dai-loan-ve-viet-nam-co-nguoi-nhiem-covid-19-20200317154623221.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY