Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Boeing bàn giao lô tấm chắn mặt sản xuất bằng công nghệ in 3D đầu tiên

Cơ quan Quản lý khẩn cấp liên bang Mỹ (FEMA) sẽ giao các tấm chắn mặt tới một địa điểm chăm sóc để phục vụ điều trị cho các bệnh nhân nhiễm COVID-19 tại Dallas, bang Texas.

Người dân đeo khẩu trang để phòng tránh lây nhiễm

Ngày 10/4, Tập đoàn sản xuất máy bay Boeing thông báo đã bắt đầu bàn giao lô tấm chắn mặt có thể tái sử dụng đầu tiên được sản xuất bằng

Sáng 10/4, Bộ Y tế và dịch vụ con người (HHS) Mỹ đã tiếp nhận lô 2.300 tấm chắn mặt từ Boeing. Cơ quan Quản lý khẩn cấp liên bang Mỹ (FEMA) cũng sẽ giao các tấm chắn mặt tới một địa điểm chăm sóc để phục vụ điều trị cho các bệnh nhân nhiễm COVID-19 tại Dallas, bang Texas.

Boeing cho biết đã bổ sung máy móc và đang sản xuất các tấm chắn mặt với tại hàng chục nhà máy của hãng trên cả nước.

Dự kiến, hãng có thể sản xuất thêm hàng nghìn

Boeing sẽ phối hợp với HHS và FEMA để phân phối các tấm chắn mới sản xuất dựa theo ưu tiên nhu cầu.

[Apple đang triển khai sản xuất tấm chắn mặt cho nhân viên y tế]

Chủ tịch Beoing David Calhoun khẳng định hãng cam kết ủng hộ cộng đồng, đặc biệt là các chuyên gia y tế tuyến đầu, trong thời điểm khó khăn này và sẵn sàng ủng hộ các nỗ lực ứng phó dịch bệnh của chính phủ liên bang.

Việc sản xuất và quyên góp tấm chắn mặt là một phần trong các nỗ lực của Boeing, mở rộng lĩnh vực sản xuất và huy động nhân viên tham gia, để hỗ trợ công tác ứng phó dịch bệnh.

Boeing cũng đề xuất sử dụng các máy bay của hãng để hỗ trợ vận chuyển những

Lê Ánh (TTXVN/Vietnam+)

Dòng sự kiện:Dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19

Mạng Y Tế
Nguồn: VietNamPlus (https://www.vietnamplus.vn/boeing-ban-giao-lo-tam-chan-mat-san-xuat-bang-cong-nghe-in-3d-dau-tien/633862.vnp)

Tin cùng nội dung