Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Bốn hành động khiến bạn già nhanh hơn

Ăn nhiều đường, ăn kiêng quá khắt khe hay lạm dụng mỹ phẩm… sẽ khiến bạn trông già hơn người cùng tuổi.

 

Mọi người đều sẽ trải qua sinh, lão, bệnh, tử. Mặc dù chúng ta không thể nắm bắt được sự sống và cái ch*t, nhưng thực tế có nhiều yếu tố có thể kiểm soát được.

Cùng 40 tuổi, một số người sẽ trông trẻ hơn rõ ràng so với các bạn cùng trang lứa. tốc độ lão hóa liên quan nhiều đến thói quen trong cuộc sống hàng ngày.

Nếu chúng ta có thể loại bỏ những thói quen xấu kịp thời, bạn sẽ sống thọ và trông trẻ trung hơn. Ngược lại, càng có nhiều thói quen xấu, bạn càng già đi nhanh chóng: 

Bốn hành động khiến bạn già nhanh hơn

Ảnh minh họa: Bakeplaysmile

Đường là thực phẩm được nhiều người yêu thích. Các nghiên cứu cho thấy, trong đường có chất khiến con người cảm thấy hài lòng và hạnh phúc hơn. Tuy nhiên, hấp thụ thực phẩm nhiều đường thường xuyên không phải là điều tốt.

Ăn đường sẽ đẩy nhanh quá trình lão hóa của cơ thể con người. bạn không chỉ mất collagen ở da mà các cơ quan khác nhau trong cơ thể cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Nguyên nhân gây lão hóa da có mối quan hệ rất lớn với việc chúng ta sử dụng mỹ phẩm. ai cũng có niềm yêu thích làm đẹp, nhưng bạn không được lựa chọn tùy tiện các sản phẩm chăm sóc da.

Dùng mỹ phẩm quá nhiều và sai cách sẽ vô tình thúc đẩy quá trình lão hóa da mặt. sau một thời gian dài, bạn sẽ nổi những đốm mụn, làn da trở nên thô ráp, mất đi vẻ căng bóng.

Để giữ được vóc dáng thon gọn, giảm cân là điều mà nhiều người đã và đang làm. Tuy nhiên, cách giảm trọng lượng mà không ăn hoặc ăn rất ít là phương pháp có nhiều tác hại.

Khi đó, môi trường bên trong cơ thể bị ảnh hưởng, rối loạn nội tiết, hormone tiết ra không đủ sẽ đẩy nhanh tốc độ lão hóa của cơ thể.

Mạng Y Tế
Nguồn: Việt Nam Net (https://vietnamnet.vn/vn/suc-khoe/bon-hanh-dong-khien-ban-gia-nhanh-hon-696606.html)

Tin cùng nội dung

  • Việt Nam vừa đón công dân thứ 90 triệu, ở vào giai đoạn dân số vàng với tuổi thọ trung bình là 73. Điều gì xảy ra với những người từ 50 - 70 tuổi?
  • Ở người cao tuổi, bệnh lý toàn thân xuất hiện ngày càng nhiều ảnh hưởng đến răng miệng. Ngược lại, những suy thoái ở răng miệng cũng tác động đến sức khỏe toàn thân.
  • Bạn luôn tự hỏi: điều gì có thể diễn ra khi chúng ta già đi? Ðó tất nhiên là quá trình lão hoá, là những biểu hiện nhăn nheo của làn da, sự suy giảm về trí nhớ, tóc bạc,
  • Đi cùng năm tháng, cơ thể của chúng ta lớn lên, trưởng thành rồi già nua. Dẫu biết rằng đó là quy luật của tạo hoá, nhưng khi phải đối mặt với “sự già” thì chúng ta vẫn không khỏi lo lắng và mong muốn có một phép màu nào đó giúp ta trẻ mãi không già.
  • Theo thời gian, cơ thể con người sẽ bị lão hóa, thể hiện bằng những biến đổi về hình thái và chức năng của các bộ phận, hệ thống của cơ thể. Quá trình lão hóa không diễn ra đột ngột, mà từ từ đến. Khi hệ thần kinh bắt đầu bị lão hóa, thì biểu hiện sớm của nó là sự suy yếu chức năng thần kinh.
  • Nếu bắt gặp các dấu hiệu này, bạn cần hiểu rằng chế độ ăn kiêng đó không phù hợp với bạn và cần dừng lại ngay để tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
  • Mangyte-Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng thiếu hụt dinh dưỡng gây ra tổn thương DNA. Khi các yếu tố dinh dưỡng cần thiết bị thiếu sẽ đem đến kết quả xấu trong quá trình sao chép và số lượng tế bào đột biến càng tăng.
  • Nhiều bệnh nhân suốt thời gian dài cứ chạy chữa mãi với chỉ mỗi triệu chứng ho mà không giải quyết được...
  • Khi ăn ở dạng tươi như một loại rau, rau má giúp duy trì sự trẻ trung.
  • Chế độ ăn kiêng nhanh là một kế hoạch giảm cân hứa hẹn những kết quả nhanh chóng. Những chế độ ăn kiêng này thường không có kết quả trong việc giảm cân lâu dài và không lành mạnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY