Dinh dưỡng hôm nay

Món ăn bài thuốc vừa ngon vừa giúp chị em nảy nở vòng 1, tăng cường sức khỏe, chậm lão hóa

Những món ăn này giúp chị em tăng cường kích thước vòng 1 mà không sợ bị béo.

Vòng 1 nảy nở là mong ước của nhiều chị em bởi đó là vẻ đẹp đậm chất tính nũ và quyến rũ. Nhưng can thiệp thẩm mỹ hoặc dùng thuốc bôi đều có những tác dụng phụ và tốn kém. Những món ăn dưới đây có thể hỗ trợ chị em cải thiện vòng 1:

Giò heo hầm với đậu phộng và hạt dẻ

Giò heo 2 cái, đậu phộng 100g, hạt dẻ mỗi thứ 100 g, nhân sâm một ít có thể dùng đảng sâm thay thế.

Cách làm: Chân giò heo bỏ móng, rửa sạch, chặt miếng vừa ăn. Nhớ ngâm chân giò trong nước lạnh cho sạch máu và rửa lại bằng rượu với gừng cho hết mùi hôi. Cho chân giò, nhân sâm, đậu phộng, hạt dẻ vào, đổ nước ninh đến khi chân giò mềm là được.

Ảnh minh hoạ.

Đây là bài thuốc thông tuyến sữa giúp tăng sữa và tăng kích thước vòng 1 cho các chị em.

Canh bí đỏ đậu phộng

Canh bí đỏ với đậu phộng cũng là một món ăn ngon giúp bồi bổ và tăng cường vòng ngực giúp đẹp da. Nếu bạn ăn chay thì dùng đậu phộng với bí đỏ, nếu ăn mặn thì bạn thêm móng giò hầm.

Móng giò làm sạch rửa nước rượu gừng, chặt thành miếng vừa ăn. Hầm móng giò và đậu phộng mềm thì thêm bí đỏ vào nấu cho mềm, nêm nếm gia vị vừa ăn.

Rau thì là luộc

Rau thì là là một loại rau rất tốt trong việc kích thích tuyến ngực phát triển. Tuy nhiên nhiều người chỉ dùng thì là ở mức như một loại rau gia vị nêm thêm vào món ăn mà không biết rằng chúng có thể luộc chấm mắm làm thành món rau ngon thơm và giúp bồi bổ tốt cho nữ giới.

Ích mẫu, đậu đen

Đậu đen 60 g, ích mẫu 30 g, đường đỏ, nước đủ dùng.

Ích mẫu, đậu đen rửa sạch rồi ngâm nước cho nở ra. Cho một lượng nước vừa đủ vào nồi, đổ đậu đen và ích mẫu vào đun, chín nhừ, cho đường đỏ vào đun sôi là được, ăn cả nước lẫn cái, ăn liên tục trong 5 ngày, mỗi ngày 1 thang.

Cháo nhân sâm

Gạo tẻ 50 g, nhân sâm 10 g, nước đủ dùng.

Nhân sâm rửa sạch, đun khoảng 30 phút, chắt lấy nước. Gạo vo sạch, nấu thành cháo. Khi cháo gần chín cho nước nhân sâm vào đun sôi là được. Ăn 1 ngày 1 lần, ăn liên tục trong 5 ngày. Cháo nhân sâm bồi bổ giúp da sáng hồng ngực nảy nở đẫy đà.

Bắp cải xào

Bắp cải 500 g, hành tươi, hành khô, dầu ăn, gia vị đủ dùng. xắt bắp cải để xào chín. bắp cải có nhiều vitamin e và những chất có lợi cho việc kích thích tăng trưởng hormone nữ. nhiều người tưởng đây là bài thuốc đơn giản không công dụng nhưng thực chất bắp cải rất tốt cho nội tiết tố.

Canh sườn heo đậu nành

Dùng 200g sườn, 500g đậu nành, 10 quả táo đỏ, 20 g hoàng kỳ, 20 g thông thảo, vài lát gừng tươi, muối vừa đủ.

Sườn chặt nhỏ thành miếng vừa ăn, hoàng kỳ và thông thảo bọc trong túi vải. Nấu sôi, cho sườn, đậu nành, táo đỏ, gừng tươi và túi thuốc vào, đun nhỏ lửa trong 2 giờ, sau đó loại bỏ đi túi thuốc, nêm nếm. Ăn đều đặn giúp bổ khí dưỡng huyết bồi bổ cho phụ nữ rất tốt. Những người suy nhược gầy yếu, ngực lép ăn sẽ cải thiện tốt.

Nước nhãn táo đỏ

Táo đỏ 15 quả, nước 500 ml, đường phèn 20g, long nhãn hoặc nhãn tươi

Cho nhãn vào đun nấu trong 20 phút cho ra nước ngọt, thêm táo đỏ đường nấu thêm 20 phút. Món ăn này thúc đẩy tuần hoàn máu lưu thông sữa, bổ máu dưỡng khí tốt cho ngực phụ nữ.

Canh hạnh nhân đậu hũ

Hạnh nhân 20 g, đậu phụ 200 g nước canh hầm (từ xương, thịt ) 500 ml. Hạnh nhân rang chín, xay nhuyễn, đậu hũ cho vào nước canh hầm 15 phút, sau đó rắc hạnh nhân và ăn nóng. Hạnh nhân có chứa đại lượng vitamin E làm tăng cường sự hoạt hóa của tế bào trong cơ thể, tác dụng độc trị xơ cứng động mạch và làm chậm lão hóa. Hạch đào, hạt điều, vừng, ngó sen đều có công dụng làm tốt cho bộ ngực và dưỡng não.

- Video: Làm thế nào để biết bạn đang ăn thừa muối? Nguồn: Báo Phụ nữ.

Theo SHTT&ST

Link bài gốc Lấy link

https://sohuutritue.net.vn/mon-an-bai-thuoc-vua-ngon-vua-giup-chi-em-nay-no-vong-1-tang-cuong-suc-khoe-cham-lao-hoa-d191445.html

Theo SHTT&ST

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/mon-an-bai-thuoc-vua-ngon-vua-giup-chi-em-nay-no-vong-1-tang-cuong-suc-khoe-cham-lao-hoa/20231128041517247)

Tin cùng nội dung

  • Ăn chay trường tránh ăn tất cả các sản phẩm từ động vật, bao gồm thịt, trứng và sữa. Làm sao để có đủ dinh dưỡng cần thiết khi ăn chay trường?
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Những nhà nghiên cứu y học đang tìm hiểu hậu quả của chế độ ăn uống đối với tâm trạng cũng như sức khoẻ tinh thần. Hiện tượng này đôi lúc được gọi là mối quan hệ giữa thức ăn và tâm trạng. Có rất nhiều câu hỏi vẫn chưa được trả lời. Ví dụ như việc thiếu vitamin có làm cho con người dễ bị trầm cảm hơn không? Có phải thực phẩm chức năng chỉ giúp cải thiện sức khoẻ tinh thần của người bị suy dinh dưỡng? Cần cung cấp bao nhiêu thực phẩm chức năng là đủ để cải thiện sức khoẻ tinh thần của môt người
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Suy dinh dưỡng là khi cơ thể bạn không nhận được đủ chất dinh dưỡng từ các loại thực phẩm bạn ăn để hoạt động tốt. Chất dinh dưỡng bao gồm chất béo, tinh bột, chất đạm, vitamin và các khoáng chất. Những chất này cung cấp năng lượng cho cơ thể của bạn. Chúng giúp cơ thể phát triển, sửa chữa mô và điều hòa các quá trình sống.
  • Các thông tin cần thiết giúp thai phụ lập một chế độ dinh dưỡng lành mạnh trong quá trình mang thai.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY