Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

BTV thời trang gợi ý 4 mẫu áo cản tia UV đáng sắm nhất hiện nay: Áo chống nắng của Uniqlo đứng đầu bảng vì lý do này

Bạn hãy đầu tư một chiếc áo chuyên dụng, được chứng nhận về chỉ số chống tia UV để bảo vệ làn da của chính mình.

Những ngày nắng nóng đỉnh điểm, điều mà chị em quan tâm nhất chính là áo chống nắng. Nếu như trước kia chị em chỉ quan tâm đến việc khoác nhiều lớp áo để chống nắng vừa nặng nề vừa nóng bức, thì nay chất liệu áo chống nắng được cải tiến rất nhiều. Chị em chỉ cần một chiếc áo mỏng, mặc lên người mát lịm nhưng chất vải lại có khả năng ngăn chặn tia UV tác động lên da cực kỳ hiệu quả.

Và nếu các bạn đang băn khoăn không biết nên chọn áo chống nắng của thương hiệu nào thì đây là 4 gợi ý được biên tập viên lựa chọn.

1. Uniqlo

Nối tiếng nhất trong tất cả các hãng áo chống nắng là thương hiệu Uniqlo đến từ Nhật Bản. Thiết kế của Uniqlo luôn được mọi người tin tưởng nhờ chất liệu chống nắng tối ưu mà chất vải mặc lên vẫn mát lịm. Hiện nay Uniqlo có 2 dòng sản phẩm áo chống nắng chính đó là: Áo Parka chống UV bỏ túi và AIRism áo hoodie chống UV vải mắt lưới với nhiều màu sắc đa dạng phù hợp cả nam và nữ.

* Áo Parka chống UV bỏ túi: Giá 799.000 VNĐ (Mua tại đây)

Chất liệu: Chất vải cực kì thoáng mát giúp thấm hút mồ hôi nhanh hơn, ngoài việc chống nắng có thể chống nước, thích hợp cả với những ngày mưa bất chợt.

Khả năng chống nắng: Ngăn chặn cả tia UV-A và UV-B đến hơn 90% theo chứng nhận số JIS L 1925:2019 của Nhật Bản.

Thiết kế: Áo khoác tay bo cấu, có mũ kéo cao che mặt, áo mỏng nhẹ có thể gấp gọn trong túi rất tiện lợi.

* Áo chống nắng AIRism chống tia UV: Giá 499.000 VNĐ (Mua tại đây)

Chất liệu: Chất liệu AIRism được tạo nên từ những sợi vải đặc biệt có thể thoát hơi ẩm và hơi nóng làm dịu đi cảm giác bết dính. Có tới 8 tính năng: hút ẩm nhanh khô, khô nhanh, kiểm soát mùi, mát mẻ khi mặc, co giãn, khử mùi, mềm mại cho da, thoáng khí giúp tạo cảm giác thoải mái nhất cho người mặc, cùng với đó việc tích hợp thêm công nghệ UV Protection giúp cho chiếc áo trở nên "đa - zi - năng" hơn.

Khả năng chống nắng: Ngăn chặn cả tia UV-A và UV-B đến hơn 90% theo chứng nhận số JIS L 1925:2019 của Nhật Bản.

Thiết kế: Áo có thêm phần tay dài che mu bàn tay, có cả áo dành cho nam và nữ để phục vụ nhu cầu chống nắng của tất cả mọi người.

Áo chống nắng Uniqlo với khả năng chống nắng cản tia UV đã được chứng nhận JIS L 1925:2019 của Nhật bản giúp làn da được bảo vệ tối ưu, chất liệu đảm bảo thoảng mát nhẹ nhàng cùng kiểu dáng trẻ trung hiện đại để có thể đồng hành cùng bạn trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Chiếc áo với mức giá khá hợp lý, chưa kể, nếu "săn" trúng đợt hãng sale từ 499k xuống còn 399k thì quả thật quá hời.

2. Tokyo Life: Giá 399.000 VNĐ

Thêm một thương hiệu của Nhật tại thị trường Việt Nam với những dòng áo chống nắng mỏng mát nhẹ nhàng nhưng khả năng cản tia UV cũng hiệu nghiệm không kém.

Chất liệu: Công nghệ sợi chống nắng làm mát Hightech, giúp bạn không còn cảm thấy nóng bức dù phơi nắng giữa trưa 1 giờ liên tục

Khả năng chống nắng: Giúp ngăn chặn tia 99,4% tia UV, giữ trắng da quanh năm, chặn đứng nguy cơ gây đen, sạm da.

Thiết kế: Áo khoác có mũ dài tay che hết mu bàn tay.

3. Gavani: Giá 430.000 VNĐ

Chất liệu: Vải thun cá xéo UV-KK khác với nhứng giống green khác ở thành phần sợi vải có thêm độ đàn hồi và bền màu. Mặt vải mềm mịn, độ co giãn cao. Có phủ chất chống tia UK và ngăn ngừa vi khuẩn cho vải.

Khả năng chống nắng: Chống lại tia UV gây ảnh hưởng đến sức khỏe, chất liệu được cải tiến từ cách dệt giúp nâng cao độ bền về mọi mặt cho sản phẩm.

Thiết kế: Thiết kế mũ lớn và cổ đứng bên trong đảm bảo độ che nắng cao. Túi thiết kế 2 túi ngoài và 2 túi trong thuận tiện cho các bạn đựng đồ.

4. Humbgo: Giá từ 680.000 VNĐ

Humbgo là thương hiệu thời trang của Mỹ với các dòng sản phẩm thân thiện với môi trường, thích hợp cho các hoạt động thể thao và du lịch nhờ có nhiều tính năng như kháng khuẩn, chống muỗi, chống thấm nước, ngăn tia UV gây hại.

Chất liệu: Chuyên về vải dù chống nắng, chống nước.

Khả năng chống nắng: Công nghệ Rudolf của Đức có thể nhận biết mức độ cao thấp của tia UV, chống tia UV đến 95%, trượt nước, cản gió, chống bám bẩn, nhanh khô, siêu mỏng nhẹ.

Thiết kế: Siêu nhẹ siêu mỏng chỉ dày khoảng 0,09mm, có thể gấp gọn vừa bằng chiếc điện thoại.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-mau-ao-chong-nang-can-tia-uv-dang-sam-nhat-hien-nay-dong-ao-moi-cua-uniqlo-khien-ban-bat-ngo-vi-tien-du-duong-20210621113519245.chn)

Chủ đề liên quan:

Áo chống nắngUNIQLO

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY