Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cả Kate Middleton và Meghan Markle cộng lại cũng không sành điệu bằng Công nương Diana khi diện quần jeans

Đẳng cấp thời trang của Công nương Diana là mãi mãi!

Ngay cả khi là nữ nhân Hoàng gia, thường khoác lên mình những bộ cánh sang trọng, đậm chất quý tộc thì Công nương Kate hay em dâu Meghan Markle cũng không thể bỏ qua được một item cơ bản và "dân dã", đó chính là quần jeans. Quần jeans giúp Công nương Kate và Meghan Markle hoàn thiện những bộ trang phục thoải mái và bình dị, phù hợp với những sự kiện thể thao, hay khi tham gia các hoạt động cộng đồng. Nhìn chung, Công nương Kate và Meghan Markle đều diện quần jeans đẹp theo cách riêng nhưng cả hai nữ nhân này "cộng lại" cũng không thể vượt qua được một nhân vật huyền thoại, đó chính là Công nương Diana.

Công nương Kate với style diện quần jeans thanh lịch, chỉn chu

Công nương Kate diện quần jeans với tần suất khá nhiều. Bà mẹ ba con cũng thử nghiệm đa dạng các kiểu dáng khác nhau, chẳng hạn như quần jeans cạp trễ, quần skinny jeans, quần jeans ống đứng… Dẫu vậy, ta vẫn thấy có điểm đặc trưng trong cách diện quần jeans của Kate Middleton, đó là sự thanh lịch và chỉn chu. Cách lên đồ với quần jeans này giúp bà mẹ ba con hoàn thiện hình ảnh nữ nhân Hoàng gia mẫu mực và tinh tế, nhưng không kém phần trẻ trung, năng động.

Meghan Markle có phong cách diện quần jeans đầy phóng khoáng

Gia nhập Hoàng gia muộn hơn chị dâu Kate nhưng Meghan Markle cũng có không ít những set quần jeans thú vị. Cách lên đồ với quần jeans của Meghan Markle có phần hiện đại, phóng khoáng hơn so với chị dâu Kate. Bà xã của Hoàng tử Harry hay chọn kiểu quần lai giữa jeans ống đứng và skinny jeans, mix với áo sơ mi oversized, đôi khi sẽ khoác ngoài blazer/denim jacket để tạo nên những bộ đồ trendy nhưng vẫn thanh lịch.

Style diện quần jeans của Công nương Diana đã đi vào huyền thoại

Tuy nhiên, dù Công nương Kate và Meghan Markle diện quần jeans rất đẹp mắt, lịch sự thì họ vẫn không thể sánh bằng mẹ chồng – Công nương Diana trong khoản lên đồ với quần jeans. Phong cách diện quần jeans của Công nương Diana có đủ mọi yếu tố, từ trẻ trung, sành điệu, thanh lịch cho đến vẻ sang trọng.

Kiểu quần jeans yêu thích của biểu tượng thời trang huyền thoại là jeans ống đứng – item vừa thoải mái, vừa gọn gàng và lịch sự.

Khi mix đồ với quần jeans, Công nương Kate chuộng kết hợp với những items chuẩn thanh lịch như là áo blouse trắng, áo sơ mi màu pastel, blazer. Để hoàn thiện vẻ ngoài thật chỉn chu, Công nương Diana thường sơ vin gọn gàng, nhấn nhá một chiếc thắt lưng và đi giày loafer.

Để ý sẽ thấy, Công nương Diana luôn chọn quần jeans cạp cao và điều này càng mang đến cho "tượng đài thời trang" vẻ ngoài sành điệu, trẻ trung, đến bây giờ nhìn lại vẫn thấy xịn vô cùng.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ca-kate-middleton-va-meghan-markle-cong-lai-cung-khong-sanh-dieu-bang-cong-nuong-diana-khi-dien-quan-jeans-20210727111531581.chn)

Chủ đề liên quan:

Công nương Diana diện quần jeans

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY