Kinh tế xã hội hôm nay

Ca sĩ Đinh Hiền Anh: Của cho không bằng cách cho

Mới đây, ca sĩ Đinh Hiền Anh dùng một tỷ đồng dành dụm được từ đi diễn và kinh doanh để hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn tại Nghệ An, Hà Nội, Bến Tre... vì Covid-19.
Ngôi sao - Ca sĩ Đinh Hiền Anh: 'Của cho không bằng cách cho'

Gần hai tháng qua, nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh âm thầm thực hiện nhiều chuyến từ thiện để giúp đỡ cho người dân nghèo, những hoàn cảnh bất hạnh tại quê nhà Nghệ An, Hà Nội và người dân vùng hạn mặn Bến Tre.

Ngôi sao - Ca sĩ Đinh Hiền Anh: 'Của cho không bằng cách cho' (Hình 2).

Nữ ca sĩ cho biết, ngay khi Covid-19 bùng phát, cô đã mua hàng nghìn chiếc khẩu trang cùng nước rửa tay gửi về cho dân nghèo tại Nghệ An. Ngoài ra, cô còn tặng hơn 10 tấn gạo cho các hộ gia đình khó khăn về kinh tế để hỗ trợ cuộc sống cho họ trong khoảng thời gian không có thu nhập vì Covid-19.

Ngôi sao - Ca sĩ Đinh Hiền Anh: 'Của cho không bằng cách cho' (Hình 3).

"Tôi luôn nặng lòng với quê hương nên vẫn thường xuyên về Nghệ An để làm từ thiện mỗi dịp lễ, tết. Trong đợt giãn cách xã hội vừa qua, khẩu trang trở thành mặt hàng khan hiếm nên tôi cố gắng hỗ trợ cho dân nghèo tại quê nhà", Đinh Hiền Anh nói.

Ngôi sao - Ca sĩ Đinh Hiền Anh: 'Của cho không bằng cách cho' (Hình 4).

Khi hạn mặn xảy ra tại các tỉnh miền Tây, nữ ca sĩ cũng "đứng ngồi không yên" vì biết cuộc sống của người nông dân bị ảnh hưởng nặng nề. Mới đây, cô cùng một số người bạn đến Bến Tre để trao 81 bồn chứa nước và 3 tấn gạo cho dân nghèo.

Ngôi sao - Ca sĩ Đinh Hiền Anh: 'Của cho không bằng cách cho' (Hình 5).

"Của cho không bằng cách cho, nhiều hay ít không quan trọng, quan trọng là đúng thời điểm và tấm lòng chân thành. Tôi nhớ những giọt nước mắt cảm động, nụ cười ân tình hay cái bắt tay hàm ơn của người dân trong mỗi chuyến đi. Điều đó làm tôi hạnh phúc", nữ ca sĩ chia sẻ về việc đi từ thiện. Trong số hơn 1 tỷ đồng hỗ trợ bà con, phần lớn là tiền túi của Đinh Hiền Anh. Bên cạnh đó, cô cũng được một số bạn bè, doanh nghiệp, tổ chức đồng hành trong quá trình làm từ thiện.

Ngôi sao - Ca sĩ Đinh Hiền Anh: 'Của cho không bằng cách cho' (Hình 6).

Đinh Hiền Anh thấy hạnh phúc khi góp phần nhỏ bé của mình để giúp đỡ những người dân nghèo. Cô cho biết thêm, chứng kiến những phận đời còn vất vả, cô càng muốn đi hát thật nhiều để có điều kiện giúp đỡ nhiều người.

Mạng Y Tế
Nguồn: Người đưa tin (https://www.nguoiduatin.vn/ca-si-dinh-hien-anh-cua-cho-khong-bang-cach-cho-a475184.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY