Chuyện lạ hôm nay

Cá voi trắng beluga cơ bắp gây náo loạn, khiến người phát cuồng

(MangYTe) - Mới đây, một người dùng Twitter Nhật Bản lấy cảm hứng từ nửa thân trên của con cá voi beluga cơ bắp, vẽ thêm nửa thân dưới của nó, gây xôn xao dư luận. Bài đăng của anh nhận được gần 200.000 lượt yêu thích và hơn 100.000 lượt chia sẻ.

cá voi beluga được mệnh danh là "chim hoàng yến của biển" vì chúng có vẻ ngoài dễ thương, tự nhiên lại dễ bị thu hút.

Nhiếp ảnh gia David Merron trong lúc dạo chơi trên sông Cickyham ở đảo Somerset, Canada đã bất ngờ ghi lại được hình ảnh một con cá voi beluga ngửa người nhảy lên khỏi mặt nước.

Thú vị là, do góc chụp và tư thế bật ngửa, con cá voi beluga này thoạt nhìn cực kỳ cơ bắp. thậm chí thoạt nhìn, nó còn có cả cơ ngực nở nang và chiếc bụng 8 múi cực kỳ rắn chắc.

Vùng cổ nổi lên những đường gân lớn, trông rất ngầu, không dễ trêu chọc.

Nhiếp ảnh gia david merron khi chụp được hình ảnh này còn không nhịn được mà nói: "con cá voi này chắc chắn có tập thể hình".

Mời quý vị xem video: Sự thật về con cá voi lạc đến Na Uy bị nghi là gián điệp quân sự

Mới đây, một người dùng twitter nhật bản đã lấy cảm hứng từ nửa thân trên của con cá voi beluga cơ bắp, vẽ thêm nửa thân dưới của nó, gây xôn xao dư luận. bài đăng của anh nhận được gần 200.000 lượt yêu thích và hơn 100.000 lượt chia sẻ.

Có thể thấy, trong tưởng tượng của cư dân mạng này, phía dưới của cá voi beluga cũng cơ bắp chẳng khác nào lực sĩ.

Đa số mọi người sau khi xem xong ảnh chế của cá voi beluga cơ bắp đã không khỏi nhịn cười.

Có người cho rằng con cá voi này là hiện thân mới của "mỹ nhân ngư", cũng có người cho rằng với tưởng tượng này, con cá voi beluga chẳng khác nào một chiến binh biển cả thực thụ.

Kiều Dụ (Theo CNT)

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/khoa-hoc-cong-nghe/ca-voi-trang-beluga-co-bap-gay-nao-loan-khien-nguoi-phat-cuong-1311744.html)

Tin cùng nội dung

  • Cơ bắp của bạn bị đau vào buổi sáng sau khi tập thể dục do quá trình tập luyện gây ra những tổn hại nhỏ đến các sợi cơ.
  • Đám đông kinh ngạc đứng xem con cá voi  bị dạt vào bờ biển ở Mumbai, Ấn Độ dù đã được cảnh báo xác nó có thể phát nổ.
  • Đám đông kinh ngạc đứng xem con cá voi  bị dạt vào bờ biển ở Mumbai, Ấn Độ dù đã được cảnh báo xác nó có thể phát nổ.
  • Các nhà nghiên cứu Na Uy vô cùng kinh ngạc khi phát hiện hơn 30 chiếc túi nylon và nhiều loại rác thải nhựa trong dạ dày của một con cá voi mắc cạn.
  • Chứng mất cơ rất phổ biến ở người lớn tuổi. Nhưng bạn có thể ngăn ngừa được việc đó! Hãy cùng Báo Sức khỏe Đời sống và Abbott tìm hiểu xem dinh dưỡng, chế độ tập luyện và một điều chỉnh nhỏ trong lối sống có thể giúp người lớn tuổi duy trì và tăng cường sức khỏe như thế nào
  • Chỉ với một con lăn mềm, 7 động tác đơn giản, mất khoảng 10 phút cho mỗi lần tập sẽ dần giúp bạn đẩy lùi những cơn đau nhức cơ bắp khó chịu.
  • Khi nói đến việc ăn uống để có cơ bắp nhiều người vẫn còn nhiều quan niệm sai lầm về quá trình này. Xây dựng cơ bắp là một việc rất khó khăn và đòi hỏi sự đảm bảo dinh dưỡng tuyệt đối để điều đó xảy ra. Điều quan trọng là phải biết về những sai lầm phổ biến và thực hiện các chế độ, giải pháp phù hợp để tránh những cạm bẫy và giúp bạn đi trên con đường dinh dưỡng đúng đắn và hiệu quả.
  • Những sản phẩm được quảng cáo có chức năng tăng cơ, tăng trọng hầu hết bị xếp trong danh mục cấm sử dụng trong tập luyện thể thao và bị cấm tuyệt đối trong thể thao chuyên nghiệp.
  • Nhiều cuộc tranh luận đã nổ ra trên khắp thế giới, để bảo vệ các quan điểm nhân đạo, không sử dụng các loại động vật dưới đây, trong chế biến thực phẩm.
  • Qua bản thảo bạn gửi cho tôi, tôi cho rằng đối với bạn hai con cá voi cỡ vừa không phải là một lượng quá đáng
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY