Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Các bước chăm sóc da cơ bản nhất được các chuyên gia da liễu chứng nhận

Khi bắt đầu bước vào thế giới làm đẹp, chắc hẳn bạn đã cảm thấy vô cùng băn khoăn trước sự đa dạng của các loại mỹ phẩm. Đâu mới là các bước chăm sóc da đúng chuẩn? Sản phẩm nào sẽ phù hợp với làn da của mình? Hàng vạn câu hỏi về làm đẹp xuất hiện trong đầu những cô nàng đang trong quá trình “lột xác”. Đừng lo lắng, hãy để Thalissi Tây Ban Nha gợi ý cho bạn bí quyết chăm sóc da cơ bản nhất, phù hợp dành cho người mới bắt đầu.

Bước 1: Tẩy trang

Nếu chị em nào có suy nghĩ chỉ makeup thì mới tẩy trang thì sai lớn rồi nhé. Kể cả khi mặt mộc mỗi ngày thì bạn vẫn cần dùng tẩy trang. Và hãy nhớ rằng các lớp dưỡng da về sau sẽ không có tác dụng nếu bạn không thực hiện công đoạn làm sạch này.

Nước tẩy trang 2 trong 1 Thalissi Beauty Water

Thalissi Beauty Water với chiết xuất 100% từ tự nhiên như hoa cúc la mã, lô hội, tinh dầu hoa cam,... thuần khiết tại vùng dược liệu nổi tiếng nhất tại Châu Âu – Murcia giúp loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm, lớp bã nhờn và bụi bẩn trên da đồng thời cung cấp độ ẩm đã mất trong quá trình làm sạch da, cân bằng độ pH và tạo môi trường ổn định cho một làn da khỏe. Và đặc biệt, Beauty Water không cần phải sử dụng với nước, chỉ cần thấm lên miếng bông tẩy trang và lớp trang điểm sẽ được “hô biến” sạch sẽ.

Bước 2: Dùng sữa rửa mặt

Sau khi hoàn thành bước tẩy trang, chúng ta sẽ bắt đầu đến bước làm sạch da với sữa rửa mặt. Và để làm sạch sâu da nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho da trong quá trình chăm sóc da mỗi ngày, không gây kích ứng, bạn nên ưu tiên sử dụng các dòng sữa rửa mặt có thiết kế dịu nhẹ, chiết xuất từ thiên nhiên lành tính.

Sữa rửa mặt biển sâu Thalissi Sea Foam

Sửa rửa mặt Thalissi Sea Foam với thành phần 100% tự nhiên đắt giá từ đại dương là ngọc trai và tảo biển cùng kết cầu dang bọt siêu mịn giúp len lỏi vào từng tế bào da, làm sạch bụi bẩn tận sâu lỗ chân lông, loại bỏ tế bào ch*t một cách nhẹ nhàng, cung cấp độ ẩm cho da khỏe mạnh đồng thời giữ nguyên được lớp màng bảo vệ da, giảm sắc tố đen, bổ sung dưỡng chất để tái tạo và làm trắng da, mang lại làn da trắng hồng, mịn màng một cách tự nhiên.

Bước 3: Nước hoa hồng

Nước hoa hồng là một trong những sản phẩm hỗ trợ cân bằng độ ẩm trên da, đồng thời còn có công dụng giúp se khít lỗ chân lông, tái tạo da vô cùng hiệu quả. Không chỉ có vậy, loại nước này còn có khả năng loại bỏ nếp nhăn và làm chậm quá trình lão hoá. Bạn chỉ cần cho một lượng nước vừa đủ vào bông tẩy trang, sau đó mát-xa nhẹ nhàng lên mặt và cảm nhận sự thay đổi theo chiều hướng tích cực của làn da.

Nước hoa hồng biển sâu Thalissi Sea Drop

Nước hoa hồng Thalissi Sea Drop là sự kết hợp giữa chiết xuất ngọc trai và vi sinh vật biển thẩm thấu sâu vào 3 tầng biểu bì giúp làm đều màu da, đem lại vẻ ngoài rạng rỡ cho phái nữ. Sản phẩm này được nhiều người lựa chọn không chỉ vì công dụng cấp ẩm thần kì mà khả năng nuôi dưỡng làn da trắng sáng và đều màu.

Bước 4: Sử dụng kem dưỡng

Bước cuối cùng không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da là công đoạn dùng kem dưỡng. Tuỳ thuộc vào loại da của mỗi người mà chúng ta sẽ có nhiều sự lựa chọn khác nhau về các dòng sản phẩm như dưỡng trắng da, ngăn ngừa mụn, chống lão hóa… Tuy nhiên, dù sở hữu bất kì loại da nào hay vớ lựa chọn nào thì việc cung cấp độ ẩm đầy đủ vẫn phải luôn được đặt lên hàng đầu. Thực tế, một làn da đủ ẩm sẽ trở nên khoẻ mạnh hơn, đồng thời có nhiều sức đề kháng để chống lại các tác nhân xấu từ bên ngoài.

Kem dưỡng cấp ẩm chuyên sâu Thalisssi Super Moisturizer

Được chiết suất từ các loại tảo đắt giá được ví như báu vật từ đại dương, Thalisssi Super Moisturizer tạo ra lớp dưỡng thẩm thấu tận sâu các lớp biểu bì cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng và bảo vệ da từ sâu bên trong, Tăng khả năng phục hồi tổn thương, thanh lọc, mang lại làn da tươi trẻ, đồng thời phòng ngừa sự lão hóa, chăm sóc bảo vệ da trước tác động môi trường.

Dưỡng da luôn là nhu cầu thiết yếu của các cô gái và các bước chăm sóc da cơ bản sẽ là bí kíp theo bạn mỗi ngày giúp làn da luôn trắng mịn như da em bé.

L. Hương

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/cac-buoc-cham-soc-da-co-ban-nhat-duoc-cac-chuyen-gia-da-lieu-chung-nhan-68447.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Người nhà tôi không may mới bị T*i n*n giao thông, phải nằm viện khoảng 2 tuần. Vợ chồng tôi thì bận đi làm, công việc cuối năm rất nhiều. Suy đi tính lại, tôi thấy phải thuê người chăm sóc mẹ là giải pháp tốt nhất lúc này (mặc dù biết là tự tay mình chăm sóc vẫn tốt hơn). Nhờ các bác sĩ chỉ giúp nơi nào có dịch vụ chăm sóc người bệnh? Tôi muốn tìm một người cẩn thận và nhiệt tình. Mong câu trả lời từ mangyte.vn! (Nhật Tân - nguyennhat…@yahoo.com)
  • Các liệu pháp dinh dưỡng giúp bệnh nhân ung thư cải thiện, duy trì chất lượng cuộc sống và tăng khả năng hồi phục bệnh.
  • Việc ăn uống bằng miệng luôn là tốt nhất nếu có thể. Tuy nhiên, một số bệnh nhân có thể không có đủ dinh dưỡng qua đường miệng vì các vấn đề liên quan đến bệnh ung thư hoặc việc điều trị ung thư. Một số loại Thu*c giúp tăng cảm giác thèm ăn có thể được sử dụng.
  • Theo ghi nhận của Hiệp hội về Lão hóa, khoảng hai phần ba những người chăm sóc bệnh nhân vẫn phải làm việc bên ngoài. Hãy cân bằng giữa công việc và việc chăm sóc bệnh nhân.
  • Nếu người thân của bạn vẫn còn trong giai đoạn đầu của bệnh sa sút trí tuệ, có thể họ chưa cần nhiều sự chăm sóc. Điều tốt nhất bạn có thể làm ở giai đoạn này là tìm hiểu về bệnh sa sút trí tuệ.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY