Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Các bước skincare chuẩn nhất cho làn da chắc khỏe

Các bước skincare luôn là đề tài được nhiều chị em tìm hiểu để chăm sóc da mặt mỗi tối. Mỗi người sẽ có một cách skincare khác nhau nhưng về cơ bản skincare da mặt sẽ trải qua 5 bước: Tẩy trang - Rửa mặt - Nước hoa hồng - Serum - Khóa ẩm.

Người ta thường hay bảo "nhất dáng nhì da", việc sở hữu một làn da chắc khỏe và xinh đẹp luôn là niềm mơ ước của nhiều người. Không những thế, việc bạn có một làn da chắc khỏe, tràn đầy nhựa sống sẽ dễ thu hút người đối diện, tạo thiện cảm và giúp bạn có nhiều cơ hội phát triển hơn. Vậy bạn còn chần chờ gì mà không thực hiện các bước skincare tại nhà chuẩn nhất ngay sau đây!

Các bước skincare chuẩn nhất cho làn da chắc khỏe - Ảnh 1.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại nước tẩy trang phù hợp cho từng loại da. Bạn có thể nhờ đến sự tư vấn của nhân viên để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với da của mình. Sau khi đã sở hữu một dòng nước tẩy trang phù hợp, bạn sử dụng với bông tẩy trang, massage nhẹ lên mặt để da mặt được thư giãn.

Các bước skincare chuẩn nhất cho làn da chắc khỏe - Ảnh 2.

Khóa ẩm cho da hấp thụ hoàn toàn dưỡng chất

Như vậy là bạn đã hoàn thành các bước skincare rồi đấy! Thật đơn giản để bạn có thể chăm sóc da mỗi ngày. Và bạn đừng quên thực hiện mỗi ngày để bảo vệ và nuôi dưỡng da chắc khỏe nhé! Bên cạnh đó, bạn nên thường xuyên tập luyện thể dục thể thao cho làn da của bạn luôn khỏe mạnh. Tham khảo các sản phẩm tập tại đây: https://elipsport.vn/

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cac-buoc-skincare-chuan-nhat-cho-lan-da-chac-khoe-20200813170051975.chn)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY