Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Các cụ bảo: Nhà có 3 con động vật này bay vào nhà, tài lộc kéo đến nườm nượp, phước lanh nhiều đầy ắp

Nếu có 3 con vật này bay vào nhà đừng xua đuổi chúng, bởi đó là dấu hiệu của may mắn.

Chim én xây tổ

Theo dân gian thì chim én chính là sự tượng trưng cho giàu có, niềm vui. Nếu chim én làm tổ gần nhà hoặc dưới mái hiên, điều đó có nghĩa gia đình đang có vận khí tăng lên từng ngày. Những sự kiện hạnh phúc sẽ đến.

Chỉ cần bạn giữ được tâm thái bình hòa, đối xử tử tế với người khác thì nhất định bạn sẽ có những bước đột phá trong sự nghiệp, được thăng chức và tăng lương. Không những chỉ về mặt phong thủy mà chim én cũng rất có ích, có thể bắt sâu bọ.

Ảnh minh họa

Dơi bay vào nhà

Dơi chính là biểu tượng của phú quý và phúc lành. Nếu dơi bay vào thì có nghĩa là gia đình bạn sắp có đại hỉ, phú quý, làm ăn phát đạt. Thành viên trong gia đình được khỏe mạnh.

Vào thời cổ đại, vô luận là dân thường hay triều đình đều mong muốn “vận may sẽ gõ cửa”, người xưa đặc biệt thích các loài chim thú, hoa cỏ, thiên thiên,… có hình dạng và âm thanh có thể biểu thị hạnh phúc, sức khỏe, điềm lành, v.v., vì vậy nếu dơi bay vào nhà, nó sẽ tượng trưng cho những điều tốt lành, cát tương may mắn. Gia đình sẽ có nhiều của cải, làm ăn ngày càng phát đạt.

Chim chích chòe ghé nhà và hót

Chim chích chòe là biểu tượng của hạnh phúc, theo truyền thuyết thì hàng năm vào ngày 7/7 âm lịch sẽ có nhiều chim chích chòe bay lượn trên bầu trời. Tạo nên những “cây cầu” để Ngưu Lang và Chức Nữ có thể tương phùng.

Ngoài ra thì chim chích chòe là loại động vật có linh tính, nếu chim chòe hót trong nhà thì chứng tỏ gia đình sắp có chuyện tốt tìm đến.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Arttimes

Link bài gốc Lấy link

https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/cac-cu-bao-nha-co-3-con-dong-vat-nay-bay-vao-nha-tai-loc-keo-den-nuom-nuop-phuoc-lanh-nhieu-day-ap-714699.html

Theo Arttimes

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/cac-cu-bao-nha-co-3-con-dong-vat-nay-bay-vao-nha-tai-loc-keo-den-nuom-nuop-phuoc-lanh-nhieu-day-ap/20230615092232190)

Chủ đề liên quan:

con vật động vật tài lộc

Tin cùng nội dung

  • Dinh dưỡng của thai nhi phụ thuộc hoàn toàn vào dinh dưỡng của mẹ. Sự thiếu hụt dinh dưỡng thường dẫn đến chậm phát triển trong tử cung, đẻ con thấp cân (dưới 2.500g) và cũng là điều kiện thuận lợi gây nhiễm độc thai nghén dẫn đến thai ch*t lưu.
  • Nhiễm sán, nhiễm khuẩn, ung thư,... là một trong số những hệ quả của việc ăn nội tạng động vật bẩn.
  • Khoảng 70% các bệnh truyền nhiễm tác động đến con người có nguồn gốc từ các loài hoang dã, trong đó có nhiều bệnh nguy hiểm như HIV/AIDS, SARS...
  • Xuất hành sáng mùng Một Tết luôn được mọi người coi trọng, bởi đây là bước đi đầu tiên của năm mới. Ai cũng mong bước chân ra cửa gặp may mắn, để cả năm sự nghiệp hanh thông, làm ăn phát đạt, vạn sự may mắn.
  • Thoái hóa xương khớp nói chung cũng như thoái hóa cột sống (hay gặp là đốt sống lưng và đốt sống cổ) là bệnh thường gặp.
  • Mặc dù đã có rất nhiều lời cảnh báo từ các cơ quan chức năng cũng như các chuyên gia dinh dưỡng về hậu quả của việc sử dụng các thực phẩm nội tạng không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Tôi có thói quen thích ăn lòng lợn nhưng vừa rồi đi xét nghiệm máu, kết quả cho thấy tôi bị mỡ máu cao (dù không bị béo lắm).
  • Sử dụng các tuyến nội tiết của động vật như trâu, bò, dê, chó, lợn... để chữa các chứng bệnh có liên quan đến các vấn đề rối loạn nội tiết của cơ thể con người là một liệu pháp khá độc đáo của y học cổ truyền. Các tuyến nội tiết được người xưa chú ý đến là tinh hoàn, tụy, giáp trạng, thượng thận..., trong đó tinh hoàn và tụy là thông dụng hơn cả.
  • Nếu bạn hoặc con của bạn bị động vật cắn, hãy làm theo những hướng dẫn sau: Đối với vết thương nhẹ, nông, bạn hãy rửa sạch vết thương bằng xà phòng và nước.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY