Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

Các loại nước uống giúp chị em có vòng eo con kiến

Muốn đánh tan mỡ bụng, lấy lại vòng eo đáng mơ ước, chị em nên tham khảo sử dụng các loại nước uống dưới đây.

Nước nghệ

Cũng giống như ớt, nghệ là gia vị hơi cay và có khả năng detox, tạo điều kiện để hoạt động tiêu hóa diễn ra trơn tru hơn. Cách dùng thì rất đơn giản, bạn hãy hòa một thìa café bột nghệ vào nước lọc, trà, nước hoa quả hay sinh tố đều được, sau đó thưởng thức và chờ đợi kết quả kỳ diệu xảy ra.

Nước dừa

Những tưởng nước dừa sẽ gây chướng bụng nhưng hóa ra theo 2 huấn luyện viên Katrina và Karena, loại nước này lại giúp thu gọn vòng bụng đáng kể: "Bạn sẽ muốn cơ thể được cấp ẩm hiệu quả, giúp trung hòa đi muối sodium đang tồn động". Và nói qua về sodium, đây là một loại muối cơ thể hấp thụ phần lớn qua thực phẩm chế biến sẵn, dễ gây tích nước, sưng phù và việc loại bỏ muối sodium sẽ giúp cơ thể nhẹ nhõm hơn, vòng bụng cũng nhỏ gọn đi hẳn.

Nước chanh + bột ớt

Hai huấn luyện viên gợi ý rằng nếu chỉ còn vài tiếng nữa là đến sự kiện quan trọng, và bạn cần xuất hiện với vòng bụng thon gọn thì một cốc nước chanh, pha với một thìa café bột ớt Cayenne sẽ giúp ích được rất nhiều. Đặc biệt là tính cay của bột ớt sẽ giúp thúc đẩy tiêu hóa, làm tan khí gas, giảm áp lực của dạ dày, từ đó giúp vòng bụng xẹp đi nhanh chóng.

Nước gừng

"Gừng là sự lựa chọn tuyệt vời để thu gọn vòng bụng, dù bạn uống trà, ép gừng cùng hoa quả hay xay sinh tố cũng đều ổn", hai huấn luyện viên cùng đồng tình. Củ gừng vốn được công nhận với khả năng thúc đẩy tiêu hóa tốt, giải độc nên không lấy làm lạ khi thức uống với loại gia vị này trở thành "cứu tinh" cho vòng bụng lớn bất thường. Ngoài những gợi ý trên, các huấn luyện viên cũng chia sẻ đến bạn công thức nước ép gừng tươi + nghệ tươi + chanh và chắc chắn, bạn sẽ thu được kết quả ưng ý sau khi thưởng thức.

Nước chanh pha mật ong

Chanh giàu vitamin C có tác dụng loại bỏ độc tố, tăng cường hệ thống miễn dịch đồng thời duy trì sức khỏe tổng thể bên trong cơ thể. Trong khi đó, mật ong có tác dụng giảm viêm, ngăn ngừa các vấn đề về đường ruột và giảm cân hiệu quả. Vì vậy sự kết hợp này không chỉ giúp bạn thanh lọc cơ thể mà còn rất tốt cho việc giảm cân, đặc biệt là sở hữu một vòng eo thon gọn.

Trà bạc hà

Trà bạc hà còn là giải pháp cực kỳ hiệu quả trong công cuộc rèn luyện vòng eo con kiến. Thức uống này giúp đẩy mạnh quá trình tiêu hóa chất béo trong dạ dày, giúp ngăn ngừa chứng sình bụng, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nếu muốn có một vòng 2 thon gọn.

Nước ép táo

Theo các bác sỹ, táo là một trong những loại quả có thể đánh tan mỡ bụng sau khi ăn rất tốt. Loại quả này luôn đứng trong danh sách thực phẩm giảm cân nên chị em hoàn toàn có thể tintưởng và lựa chọn táo. Trong táo chứa một lượng chất béo không đáng kể và hầu như không chứa protein nên cung cấp khá ít calories, vì vậy nước ép táo là sự lựa chọn hoàn hảo cho hoạt động đốt cháy mỡ thừa, giảm cân nhanh chóng.

Nước bí đao

Không kém cạnh táo, bí đao cũng là loại thực phẩm tuyệt vời cho công cuộc giảm cân bởi trong bí đao chứa hợp chất hyterin - caperic giúp khống chế lượng đường chuyển hóa thành mỡ và ngăn ngừa tích tụ mỡ trong cơ thể. Một ly nước ép bí đao sau ăn sẽ giúp bạn đánh tan mỡ bụng, ngoài ra, nó còn có công dụng thanh lọc cơ thể, mát gan đẹp da. Bạn cũng có thể chế biến bí đao thành các món ăn khác nhau nữa nhé.

Nước ép bưởi và quế

Cũng như chanh, bưởi được coi là một trong những thực phẩm tuyệt vời trong công cuộc giảm cân hàng ngày, trong bưởi chứa khá nhiều vitamin C và chất chống oxy hóa giúp da luôn trẻ khỏe, mịn màng. Còn quế thì thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đào thải mỡ thừa trong người, vì vậy khi kết hợp 2 loại thực phẩm này sẽ giúp thúc đẩy quá trình giảm cân của cơ thể. Đặc biệt là giảm mỡ bụng một cách hiệu quả.

Nước trà xanh

Khi uống trà nóng, bạn nạp vào cơ thể một lượng caffeine (24-40 mg) ít hơn khi uống cà phê nhưng vẫn tác động đến cơ thể. Caffein được biết đến là chất đốt cháy mỡ thừa và giúp bạn nâng cao kết quả khi luyện tập thể thao.

Hơn thế, trà xanh chứa nhiều chất chống oxi hóa và Epigallocatechin gallate hoạt chất giúp đẩy mạnh quá trình trao đổi chất để đốt mỡ. Lưu ý, không nên uống nước trà xanh vào buổi tối vì có thể khiến bạn mất ngủ.

Nước ép dưa chuột

Dưa chuột rất lợi tiểu, do đó, một cốc nước ép từ loại quả này giúp lọc rửa chất độc và loại bỏ lớp mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Ngoài ra, nó cũng có tác dụng ngăn ngừa và điều trị viêm loét, dư axit dạ dày, đồng thời tăng cường trao đổi chất, giúp giảm cân dễ dàng hơn.

Bạn cũng có thể kết hợp nước ép dưa chuột cùng chanh, gừng và bạc hà để thải bỏ độc tố trong cơ thể, làm sạch ruột và chống tích nước. Kết hợp những nguyên liệu này với nhau, chúng ta sẽ có được thức uống an toàn, có lợi cho sức khỏe và vóc dáng.

Quỳnh Hoa

Theo Tạp chí Sống khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/cac-loai-nuoc-uong-giup-chi-em-co-vong-eo-con-kien-27445/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY